laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều quan trọng trước khi hút mỡ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi sakura, 12/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, chính vì vậy nhiều người đã tìm đến phương pháp hút mỡ bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, lưu ý những vấn đề quan trọng trước và sau để ca hút mỡ diễn ra thành công và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Dưới đây là 3 điều quan trọng trước khi hút mỡ bụng mà bạn cần biết

    1. Tình trạng sức khỏe của bản thân
    Trước khi tiến hành hút mỡ bụng, tình trạng sức khỏe của bạn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện để thực hiện hút mỡ hay không, Thông qua các xét nghiệm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tiền sử bệnh án, đảm bảo rằng bạn không nằm trong các trường hợp sau:

    – Những người có tâm lý không ổn định. Người có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp.

    – Người mắc bệnh máu khó đông.

    – Người mắc bệnh tiểu đường.

    – Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang mang thai hoặc cho con bú.

    – Lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ trình độ chuyên môn cao

    2. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín
    Để đảm bảo ca hút mỡ bụng diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, nhất là trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của ca hút mỡ.

    Khi thực hiện hút mỡ bụng cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác, khách hàng có quyền được yêu cầu bác sĩ cho xem chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động của cơ sở thẩm mỹ. Phải lưu ý một điều rằng tất cả các phẫu thuật có gây mê đều phải được tiến hành trong bệnh viện.

    3. Tìm hiểu công nghệ hút mỡ được ứng dụng
    Dựa vào cơ cấu hóa lỏng mô mỡ trước khi tiến hành hút ra ngoài, người ta chia hút mỡ bụng thành nhiều công nghệ khác nhau. Hiện nay, có 4 công nghệ hút mỡ được ứng dụng rộng rãi gồm: công nghệ hút mỡ cơ học, công nghệ hút mỡ lazer, công nghệ sóng siêu âm và gần đây nhất là công nghệ hút mỡ tia nước.Trước khi thực hiện hút mỡ bụng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng các công nghệ được ứng dụng, nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất và tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

    Trên đây là 3 điều quan trọng trước khi hút mỡ bụng mà bạn cần biết, hy vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất trên hành trình thẩm mỹ của mình.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Những lưu ý sau khi hút mỡ 15/8/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Triệt mỡ bụng cho những bà bầu sau khi sinh 4/5/16
Phẫu Thuật Hút Mỡ 5 điều phải biết rõ về nâng mũi không phẫu thuật 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!