laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều thần kỳ của chuyện chăn gối có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 26/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong đời sống vợ chồng, chuyện phòng the luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Làm chuyện ấy không chỉ có tác dụng thỏa mãn hai người, duy trì nòi giống mà nó còn có rất nhiều hiệu quả bất ngờ mà bạn có thể chưa biết. Bài viết này sẽ tổng hợp những tác dụng thần kỳ của quan hệ tình dục và giúp bạn hiểu hơn vềnhững tác dụng của quan hệ tình dục.


    Tác dụng giảm stress

    [​IMG]


    Trong cuộc sống khi phải đối mặt với nhiều vấn đề như công việc, mối quan hệ, con cái, … chúng ta sẽ dễ gặp phải áp lực, stress, … Từ đó, gây ra nhiều bệnh ở người như: đau đầu, mất ngủ, rối loạn thần kinh, căng cơ, tính tình thay đổi, … và nghiêm trọng hơn là bị trầm cảm. Do đó, nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng sự gần gũi về thể chất hay nói cách khác là quan hệ tình dục có tác dụng giảm stress rất hiệu quả.


    Có lợi cho tim mạch

    Khi làm chuyện ấy được coi là một bài tập thể lực và nó có tác dụng rất tốt cho tim mạch. Sự ham muốn về tình dục làm cho nhịp tim tăng cao, số nhịp đập mỗi phút cũng tăng như vậy. Đồng thời, hiệp hội tim mạch Mỹ khẳng định mắc bệnh tim không ảnh hưởng tới việc quan hệ nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Tham khảo và sử dụng thêm thuốc chống xuất tinh sớm cho chuyện chăn gối thêm thăng hoa hơn.


    Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người duy trì làm chuyện ấy đều đặn 2 lần/tuần có nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn 45% so với những người quan hệ ít hơn. Bạn có thể kiểm tra tình trạng cho mình khi leo tới tầng 2 mà bạn thấy bình thường, không tức ngực thì việc quan hệ tình dục là an toàn cho bản thân.


    Tăng khả năng miễn dịch

    [​IMG]


    Đây là điều hoàn toàn chính xác và đã được chứng minh trong các nghiên cứu khoa học. Theo nhà khoa học từ đại học Pennsylvania, những người quan hệ đều đặn 2 lần/tuần thì có kháng thể trong người cao hơn 30% so với những người quan hệ ít hơn. Ngoài ra, những người quan hệ tình dục thường có nguy cơ đối mặt với nhiều nguy cơ gây bệnh hơn nhưng chính điều ấy giúp cơ thể sản sinh kháng thể chống lại tác nhân gây bệnh đó.


    Cải thiện giấc ngủ

    Chắc chắn đây là một liều thuốc an thần, giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Bị mất ngủ không còn là vấn đề quá lớn bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số chất hóa học được sinh ra trong khi quan hệ tình dục có tác dụng cải thiện giấc ngủ đáng kể.


    Khi đạt cực khoái thì não sản sinh ra một loại hormone là Oxytocin có tác dụng tăng cảm giác gần gũi giữa bạn và đối phương. Sau đó nó kết hợp với hormone Prolactin có tác dụng gây buồn ngủ, cơ thể sẽ chìm vào giấc ngủ nhanh chóng hơn.


    Cải thiện hoạt động trí não

    Đối với phụ nữ, quan hệ tình dục đều đặn có tác dụng tăng cường trí nhớ cho họ. Bởi lẽ, khi quan hệ sẽ kích thích sản xuất ra tế bào thần kinh trong vùng Hippocampus, vùng chịu trách nhiệm ghi nhớ. Từ đó, thúc đẩy tăng cường trí nhớ, giúp họ nhớ lâu, nhớ được nhiều thứ trừu tượng và tăng tính sáng tạo, tư duy phản biện.


    Tác dụng kéo dài tuổi thọ

    Đây là một phát hiện rất quan trọng về tác dụng thần kỳ của tình dục. Sau khi tiến hành nghiên cứu trên đối tượng là nam giới trong độ tuổi 45 - 59 thì phát hiện ra rằng những người thường xuyên quan hệ có nguy cơ tử vong giảm 50% so với những người quan hệ ít. Ngoài ra, phụ nữ thường xuyên đạt khoái cảm thường sống lâu hơn, có tuổi thọ cao hơn những số còn lại. Đây chính là chìa khóa giúp bạn kéo dài tuổi thọ rất hiệu quả. Thuốc kích dục nữ giá rẻ nhất Việt Nam tại shop 333.


    Như vậy, bài viết đã chia sẻ những tác dụng thần kỳ của quan hệ tình dục mà bạn có thể chưa biết. Từ đó, giúp mọi người hiểu rõ hơn và có những điều chỉnh phù hợp với điều kiện của bản thân.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!