laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều thú vị chỉ có ở đất võ Bình Định

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành thị biển Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định ngày một được hành khách biết đến nhiều hơn những năm gần đây một vài nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TP HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines. Hè này hãy dành cho mình và gia đình một chuyến đi ý nghĩa trên đô thị trông thích mắt này nhé.

    Những điểm tham quan hấp dẫn

    Thành thị Quy Nhơn có đường sông dài chạy ôm quanh kết hợp thành hình bán nguyệt nên thơ với làn nước xanh trong và khung trời yên ắng. Đến đây, bạn có thể tắm biển ở những bãi gần trọng điểm mà không cần phải đi đâu xa.

    Cụm Tháp

    [​IMG]
    Tháp Chăm nằm ngoài quốc lộ 1 ngay trên đường rẽ vào huyện Tuy Phước, đô thị Quy Nhơn. Cụm tháp gần 1.000 năm tuổi' đời này là một dấu vết còn sót lại của lịch sử' Chămpa. Tháp Đôi ngự trị gần đô thị Quy Nhơn hiện nay đã được tu dưỡng cải tiến thành một điểm tham quan vô cùng lí thú của thành phố.

    Ghềnh Ráng

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines để cùng khai phá điểm du lịch kỳ thú tiếp nối. Ghềnh Ráng và khu mộ Hàn Mặc Tử cách nội thành khoảng 3 km về phía đông nam. Do Ghềnh Ráng trải dài' dọc bờ biển nên từ đây có thể tìm thấy toàn thành phố Quy Nhơn. Ở đây có bãi Đá Trứng chứa không giới hạn hòn đá tròn nhẵn như trứng chim khổng lồvà bãi tắm hoàng hậu'. Mộ Hàn Mặc Tử ở trên đồi thi nhân và Lầu Bảo Đại mặt hướng ra biển là một khách sạn ba tầng, đã bị phá hại trong chiến trận ).
    [​IMG]
    Sát Ghềnh Ráng là các bãi như bãi Dại, bãi Xép, bãi Bàng, bãi Rạng. Đây là những khu đá sát biển mà người dân dựng lều trại để làm nơi ăn uống hoặc là những bãi tắm nhỏ nhoi xinh xắn để khách du lịch vừa làm nơi tắm biển vừa nghỉ ngơi. Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ thì người dân chốn đây thường chạy xe tới đây vui chơi cả ngày.

    Những món sản vật đặc trưng ngon

    Bay cùng Vietnam Airlines tới Quy Nhơn du khách có khả năng thưởng thức nhiều món ăn ngon tại chốn đây. Cua Huỳnh Đế là một trong những món ăn nức danh ở Quy Nhơn, loại cua này hiện ra nhiều nhất vào mùa xuân vào khoảng tháng 12 đến tháng 3 âm lịch. Ta có thể nhìn thấy loại cua này để vùng biển Sa Huỳnh ( Quảng Ngãi ), Tuy Phong ( Bình Thuận ), Quy Nhơn ( Bình Định )....Đây là những lãnh hải có nguồn nước sạch và trong xanh cùng với đáy cát vàng, quan trọng là nơi lý tưởng' cho cua Huỳnh đế phát triển. Rượu Bàu Đá và tré cũng là hai món sản vật đặc trưng nổi tiếng của Bình Định.
    Quy Nhơn trứ danh là một trong những thành thị có hải sản tươi ngon' nhất ở miền Nam Trung Bộ. Du khách có thể hưởng thụ hải sản ở một trong những quán bình dị nằm trên đường Xuân Diệu câu kéo. Tại đây bạn có khả năng hưởng phúc vô cùng món ăn như hải sản và các loại bún hoặc xôi nóng kì thú mà lại hợp túi tiền.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Quy Nhơn

    bây giờ, thừa thãi kinh tiêu bán Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Quy Nhơn nên bạn có khả năng chính diện tới đó để được dẫn dắt tận tụy đặt mua vé với giá tốt nhất hoặc cũng sẽ được truy cập trang vemaybaytructuyen.net.vn nếu bạn muốn đặt mua online.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/diem-du-lich/nhung-dieu-thu-vi-chi-co-o-quy-nhon.html
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!