laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều thú vị ở công viên Yellowstone

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điều thú vị ở công viên Yellowstone.
    Mỹ là miền đất hứa của điểm hẹn du lịch, hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Mỹ với một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Và một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Mỹ, du khách không thể bỏ qua, đó là vườn quốc gia Yellowstone. Đây là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới, nổi tiếng với các loài động vật hoang dã và các điểm địa nhiệt.

    [​IMG]
    Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào năm 1872, đồng thời cũng là một biểu tượng cho nguồn tài nguyên vô tận về tài nguyên thiên nhiên vùng Bắc Mỹ. Đây là vườn quốc gia lớn nhất thế giới với diện tích hơn 9.000 km2, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Yellowstone được xem là một kiệt tác thiên nhiên hoàn mỹ có cấu trúc về địa lý, mà bất cứ du khách nào đến cũng phải kinh ngạc và khó quên. Kiệt tác như một món quà của tạo hóa dành cho Mỹ, với vẻ đẹp đa dạng của địa hình, ngoạn mục từ khung cảnh và cả vẻ nguyên sơ, hoang dã vốn có.

    Du khách đặt chân đến đây, có thể tận hưởng những cảnh đẹp ngoạn mục mà thiên nhiên tạo ra, trong đó nổi tiếng với những thác nước tuyệt đẹp như Kepler có chiều cao gần 45 m, Crystal cao gần 40 m và hàng trăm thác khác tạo nên một phong cảnh tuyệt vời. Tại đây, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo hồ “Morning Glory” có từ một mạch suối nước nóng, với màu sắc đặc biệt từ vi khuẩn giống tảo gam màu sắc đa dạng từ màu nâu, da cam và vàng phát triển trong dòng nước mát, biến thành màu xanh của hồ trước kia thành màu xanh lá cây và một vòng tròn màu vàng và đỏ bao quanh nó.

    [​IMG]
    Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ dừng chân vườn quốc gia Yellowstone, nơi có những nét độc đáo, hùng vĩ sẽ làm choáng ngợp và trải nghiệm thú vị cho bạn, khi được tận mắt xem miệng giếng phun “Old Faithful”, mạch nước ấn tượng nhất cứ cách chừng 40 phút lại phun trào một lần. Mỗi lần phun, nước cao lên gần 40 mét, trong đó Steamboat là mạch nước phun lớn nhất trên thế giới nằm bồn địa Norris Geyser của Yellowstone. Nơi đây còn có một khu bảo tồn hệ sinh thái hầu như còn nguyên vẹn, lớn nhất thuộc vùng ôn đới Bắc bán cầu với các loại động vật hoang dã, trong số đó có nhiều loại quý hiếm, thậm chí một số loài đang bên bờ vực tuyệt chủng. Du khách đến đây, sẽ được chiêm ngưỡng các loại động vật hoang dã như sư tử núi, hươu gấu, thiên nga kèn, đại bàng, bò bizon có từ thời tiền sử, cáo, chó sói Bắc Mỹ...

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi Nhật Bản và những điều bạn cần phải biết ! 23/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Hàn Quốc 9/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều cần biết khi đi du lịch Macao 15/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi VISA TRUNG QUỐC và những điều cần biết 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều ít người biết về Bahrain - quốc gia trong top giàu nhất thế giới 24/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!