laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều thú vị về bảo tàng kính tại Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chihuly sinh ra tại Washington,những tác phẩm bằng thủy tinh của ông được biết đến trên toàn thế giới. Chihuly Garden và Glass nêu bật những câu chuyện của nghệ sĩ kính phi thướng này và giới thiệu một số công trình đáng kinh ngạc nhất của ông.
    >> Book ve may bay di Seattle gia re tại Evaairr.com
    [​IMG]
    Bảo tàng kính The Garden Chihuly bao gồm ba phần chính. Đầu tiên là phòng triển lãm, trong đó cung cấp những tư liệu về sự nghiệp chung của Chihuly. Tám phòng trưng bày cá nhân giới thiệu tất cả mọi thứ từ các tác phẩm lấy cảm hứng từ người dân bản địa Mỹ đầu tiên của ông tới các loài động vật biển với nhiều hình dạng đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng của dự án Mille Fiori. Một số tác phẩm thủy tinh thổi nổi tiếng nhất của nghệ sĩ này vô cùng phức tạp,trí tưởng tượng đầy hoang dại, đèn chùm xúc tu cũng được trưng bày.
    [​IMG]
    Tiếp theo là Glasshouse, một khu 40 feet (12,2 mét) bằng kính và thép cấu trúc đó là nhà của một trong những mảnh kính ấn tượng nhất Chihuly: một 100-chân dài đình chỉ điêu khắc của màu đỏ, vàng, cam, và màu hổ phách mà dường như thay đổi với ánh sáng tự nhiên trong ngày.
    Có thể bạn quan tâm : dat ve may bay di My giá rẻ nhất cùng EVA Air
    [​IMG]
    Công trình thủy tinh Chihuly của hợp hoàn hảo trong phần thứ ba của bảo tàng: khu vườn ngoài trời, không gian các đường rợp bóng cây và rực rỡ đầy màu sắc trộn lẫn với tác phẩm điêu khắc hình hữu cơ của nghệ sĩ thổi thủy tinh. Chúng bao gồm những tác phẩm nổi bật của ông như Crystal và Icicle Towers và Sun , một trung tâm được chế tác từ hàng ngàn thủy tinh thổi riêng.
    [​IMG]
    Hãy nhớ mang theo máy ảnh,máy ảnh được cho phép trong suốt toàn bộ bảo tàng. Tuy nhiên, các nhiếp ảnh gia lưu động cũng có mặt để chụp hình và gửi e-mail cho bạn mà không phải trả thêm chi phí. Các chỗ Collections Café phục vụ lên ăn cho người sành ăn, cũng như rượu vang lấp lánh, bia được làm thủ công,và đó cũng có một hiệu sách nơi bạn có thể mua tác phẩm nghệ thuật Chihuly của riêng bạn. Giảm giá vé vào cửa có sẵn tại thời điểm nhất định.
    Đặt ve may bay di Seattle gia re nhất tại đại lý hãng hàng không EVA Air.Mọi chi tiết xem thêm tại Evaairr.com
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi Nhật Bản và những điều bạn cần phải biết ! 23/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Hàn Quốc 9/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều cần biết khi đi du lịch Macao 15/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi VISA TRUNG QUỐC và những điều cần biết 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều ít người biết về Bahrain - quốc gia trong top giàu nhất thế giới 24/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!