laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều thú vị về nước hoa mà phái nữ cần tìm hiểu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Camnhannuochoa143, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    Camnhannuochoa143 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi khi bạn vô tình bị thu hút bởi một người chưa hề quen biết trong lần gặp đầu tiên hay chỉ là một lần lướt qua nhau. Nét thu hút không đến từ nhan sắc, cũng chẳng đến từ cử chỉ thân thiện của họ, mà nó đến từ mùi hương toát ra trên cơ thể. Chính mùi hương quyến rũ ấy đã đem lại bao nhiêu lưu luyến cho người đối diện, làm biết bao nhiêu đàn ông phải gục ngã. Mùi hương ấy trở thành một vũ khí lợi hại cuốn hút không thể chối từ, giúp phụ nữ tự tin và tỏa sáng hơn.

    [​IMG]

    Lý do minh chứng phụ nữ nên dùng nước hoa

    Trong tình yêu, mùi hương là gia vị của tình ái, là nhân tố để giữ chân chàng trai, do khứu giác của nam giới ít nhạy bén hơn phụ nữ. Vì vậy các bạn nữ nên cần sự giúp đỡ của mùi hương để nam giới lưu luyến mãi.

    [​IMG]

    Không cần đến ngôn từ, không cần đến hành động, mùi hương có thể nói lên tất cả về bạn. Mỗi mùi hương đều mang một ý nghĩa, tạo nên sự khác biệt riêng của bản thân, thể hiện phong cách riêng của từ người sử dụng.Nó có thể là mùi hương thơm mát, lan tỏa bồng bềnh từ tóc khiến cho chàng gần ấy muốn sát lại gần bạn. Hay mùi hương nồng nàn, quyến rũ khiến chàng thêm say đắm trong lần đầu gặp mặt.

    Mùi hương còn là dấu ấn của kỷ niệm, trong dòng thời gian trôi đo con người dần có những thay đổi, nhưng mỗi khi chợt nhớ về một người nào đó đã đi qua trong đời họ, chắc hẳn họ sẽ chẳng thể quên được những kỉ niệm đẹp, mùi hương đọng lại trong lần đầu gặp mặt.

    Nên sử dụng nước hoa như thế nào là phù hợp dành cho bạn


    Ngoài lớp trang điểm xinh đẹp và những bộ cánh quyến rũ, sự tinh tế qua cách lựa chọn nước hoa cũng là một yếu tố thể hiện rõ vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ. Bởi từng loại nước hoa đều gắn liền với tính cách và phong cách riêng của từng người. Người đàn ông thường dễ dàng bị thu hút bởi người phụ nữ luôn mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng dịu nhẹ.

    [​IMG]
    Nếu bạn là người con cái yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên dùng thử nước hoa có tinh chất hoa hồng, cam, chanh. Còn bạn là một cô gái đầy cá tính, năng động thì có thể dùng thử nước hoa có mùi hơi đậm đà, nồng nàn và quyến rũ.
    Đặc biệt quan trọng, bạn nên tìm hiểu kĩ càng về việc nên mua nước hoa chính hãng ở đâu để đem giúp bạn tránh xa những rắc rối không cần thiết.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Cần Tránh Sau Khi Phun Môi Collagen Để Đạt Hiệu Quả Tối Ưu 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!