laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều tuyệt vời của mỹ phẩm thiên nhiên handmade mang lại

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi herbstory, 5/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    herbstory New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là những công thức làm đẹp tuyệt vời từ các tinh chất thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà của mình.

    Với tính chất kháng khuẩn tuyệt vời, cùng với đó là hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào,có thể nói là 1 nguyên liệu lý tưởng trong mọi công thức làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên của việt nam. Nó có thể giúp trẻ hóa làn da và làm trắng da hiệu quả nhất.
    LÀM ĐẸP TỪ BỘT VỎ QUÝT NGUYÊN CHẤT

    · XÓA MỜ VẾT RẠN DA, GIÚP DA SĂN CHẮC

    Bạn có thể lấy pha bột vỏ quýt với một ít nước rồi thoa đều lên da mặt hoặc da toàn thân, mát xa nhẹ nhàng từ 10 – 15 phút == > Rửa lại bằng nước sạch. Cách làm này sẽ có tác dụng làm mờ các vết rạn da và giúp làm săn chắc vùng da bị chảy xệ và làm trắng da.

    [​IMG]
    · MẶT NẠ BỘT VỎ QUÝT CHO DA THƯỜNG

    Cho tất cả nguyên liệu gồm 2 muỗng cà phê kem + ¼ muỗng bột vỏ quýt + 1 muỗng nước ép quýt vào trong 1 cái chén == > trộn đều khoảng 3 phút cho đến khi tất cả nguyên liệu đã được hòa quyện hoàn toàn == > Thoa hỗn hợp này lên da sạch (không để hỗn hợp dây vào mắt của bạn) == > Để yên trong 10 phút == > Rửa lại bằng nước sạch. Một khi mặt bạn đã khô hoàn toàn, hãy thoa loại kem dưỡng ẩm thường ngày của bạn lên mặt.

    [​IMG]
    · MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA DÀNH CHO LÀN DA KHÔ

    Quýt có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị da khô, bong tróc. Chứa đựng những thành phần dinh dưỡng dồi dào như vitamin C, B, a xít folic, magiê và kali, quýt giúp cho da được mềm mịn, căng bóng, mọng nước. Đây cũng là cách làm trắng da khá hiệu quả.

    Bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng nước ép quýt + 1 lòng đỏ trứng == > Thoa lên mặt khoảng 15 phút (tránh để dây vào mắt hay môi), để yên thêm khoảng 15 phút nữa == > Rửa lại bằng nước sạch.

    [​IMG]

    · MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA DÀNH CHO LÀN DA DẦU

    Lòng trắng trứng kết hợp cùng bột vỏ quýt sẽ giúp kiểm soát dầu hiệu quả, cho da mặt bạn lúc nào cũng mềm mịn, không nhờn dính.

    Bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng bột vỏ quýt + 2 muỗng nước ép quýt + 2 lòng trắng trứng == > Thoa đều hỗn hợp lên mặt đã rửa sạch, tránh để dây vào mắt và môi == > Để yên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
    [​IMG]

    · MẶT NẠ CHĂM SÓC LÀN DA LÃO HÓA

    Vitamin C và A là những nguyên liệu phổ biến nhất trong mọi công thức ngăn ngừa lão hóa. Bởi vì chúng giúp tái sinh sự sinh trưởng của da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Mật ong hấp thụ các tạp chất của da, đồng thời cung cấp cho da các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho 1 làn da khỏe mạnh, căng mịn, tràn đầy sức sống.

    Hãy trộn đều các nguyên liệu gồm 3 muỗng bột vỏ quýt + nước ép ½ quả quýt + ½ muỗng mật ong + nước ép 1 quả chanh + 2 muỗng dầu hạnh nhân (không bắt buộc) == > Thoa lên mặt từ 15 - 20 phút == > Rửa lại bằng nước sạch.

    [​IMG]
    · MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO CƠ THỂ (KHÔNG DÙNG CHO MẶT)

    Mặt nạ này giúp làm mềm mịn, thanh lọc và dưỡng ẩm, trả lại cho bạn làn da trên cơ thể thật trắng mịn, không tỳ vết và làm trắng da.

    Trộn đều 1 chén bột yến mạch hoặc đường/muối biển + 1 chén dầu ô liu hoặc sữa chua không đường + 3 muỗng bột vở quýt + 2 muỗng nước ép quýt == > Thoa đều lên cơ thể, bắt đầu từ chân tới tim theo chuyển động vòng tròn. Những chuyển động tròn này cũng góp phần thanh trừ độc tố ra khỏi cơ thể của bạn == > Mát xa da nhẹ nhàng khoảng 5 - 10 phút == > Rửa lại bằng nước sạch và bôi kem dưỡng ẩm.

    [​IMG]

    LÀM ĐẸP TỪ BỘT HOA LAVENDER

    [​IMG]
    · Mặt nạ trị thâm, mụn, thư giãn làn da

    Lấy 15gr bột hoa lavender khô trộn với một ít nước hay lòng trắng trứng ga (hoặc sữa tươi), trộn thành dạng hồ xong bôi đều lên mặt, thư giãn 20 phút sau đó rửa mặt lại cho sạch.

    · Mặt nạ thanh lọc da, xoa dịu dị ứng, kiềm dầu

    Lấy 5gr bột hoa lavender khô trộn đều cùng 5 gr bột hoa hồng, nước (hoặc sữa tươi, lòng trắng trứng), mật ong thành hỗn hợp dạng hồ xong thoa đều lên mặt. Để thư giãn trong 20 phút sau đó rửa lại sạch mặt với nước ấm.


    · Xông mặt thư giãn, thông minh, làm dịu căng thẳng

    Cho 10gr bột hoa lavender khô vào nồi xông hoặc máy xông như bình thường và xông trong vòng 15 phút.

    · Dưỡng thể toàn thân

    Khi tắm cho khoảng 5gr bột hoa lavender khô vào bồn nước tắm và ngâm mình trong nước từ 15 - 20 phút để các dưỡng chất trong bột hấp thụ vào da, giúp thanh lọc và mang lại mùi hương thơm, mát ngọt ngào cho cơ thể.
    [​IMG]

    LÀM ĐẸP TỪ BỘT ĐẬU ĐEN

    · DƯỠNG TRẮNG DA MẶT

    Trộn đều bột đậu đen với đất sét (hoặc cám gạo) và mật ong == > Thoa đều lên da mặt và để khoảng 15 – 20 cho thấm == > rửa lại bằng nước sạch.

    · TẮM TRẮNG TOÀN THÂN

    Trộn đều bột đậu đen + bã cà phê (hoặc bột cám gạo) + dầu ôliu == > tạo thành hỗn hợp đặc sệt == > Thoa đều lên khắp cơ thể khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào làn da, giúp da trắng mịn lên == > rửa lại bằng nước ấm.

    Bạn nên áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được kết hợp với đậu đên là phương pháp cải thiện da rất tốt.

    [​IMG]

    · HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SẸO

    Cho bột đậu đen + giấm táo + vỏ lựu nghiền nhỏ + 50ml nước lọc vào một cái nồi thủy tinh nhỏ == > cho lên bếp và đun sôi cho đến khi cô cạn lại thành hỗn hợp đặc sệt.

    Sau khi để nguội, thoa hỗn hợp này lên vùng da có sẹo 2 lần/tuần sẽ thấy vết sẹo mờ dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng như trước.
    · CHĂM SÓC SỨC KHỎE

    Bên cạnh việc sử dụng bột đậu đen để làm đẹp, bạn cũng có thể dùng bột đậu đen để chăm sóc sức khỏe bằng cách pha bột đậu xanh với một lượng nước phù hợp, sau đó đun sôi, để nguội rồi dùng lần.

    Uống nước bột đậu đen đều đặn mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được hấp thu các dưỡng chất cần thiết như chất xơ, chất chống ô xy hóa, folate, chất sắt, protein, vitamin và các khoáng chất khác giúp giảm rụng tóc, bảo vệ tim mạch, ổn định đường huyết, tăng cường hệ tiêu hóa và giảm cân an toàn.

    [​IMG]

    Trên thị trường có rất nhiều hãng mỹ phẩm thiên nhiên cung ứng trên thị trường, HERBSTORY.VN luôn là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các loại mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp như loại bột nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên cùng các loại nguyên liệu tự nhiên làm đẹp. Chúng tôi luôn lựa chọn nguyên liệu đầu vào tốt nhất để cho những sản phẩm đạt chất lượng cao, làm hài lòng tất cả khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!