laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều vợ chồng nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Tổn thương bộ phận sinh dục:

    Đối với các đấng mày râu, nếu quan hệ tình dục nhiều lần trong một đêm có thể bị sung huyết dẫn đến mắc phải một bệnh như: viêm bao tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… không những vậy còn gây xuất huyết trong tinh dịch làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Còn đối với các chị em, khi quan hệ quá nhiều lần sẽ làm cho cơ quan sinh dục sẽ bị tổn thương, đặc biệt là vùng xương chậu sẽ bị nhức mỏi vì phải làm việc quá sức.


    02. Nguy cơ thất bại cao:

    Hậu quả vợ chồng quan hệ tình dục nhiều lần trong một đêm là sẽ làm cho những lần “yêu” sau hai bạn sẽ mất sức hoàn toàn, độ khoái cảm muốn đạt được cũng bắt đầu tụt dần, sự hứng thú cũng giảm đi.


    03. Ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần:

    Nếu bạn dồn hết sức lực trong cuộc yêu, một vài lần thì không sao. Nhưng nếu làm chuyện ấy nhiều lần liên tục trong một đêm, không những sức lực bị mất đi mà ngay cả trí lực cũng bị ảnh hưởng. Khả năng tư duy trở nên chậm chạp, trí nhớ bắt đầu giảm sút vì bạn đã dùng tinh thần và sức lực vào chuyện ấy quá nhiều, làm mất đi năng lượng cung cấp cho các cơ quan khác.


    04. Khả năng tình dục bị giảm:

    Khả năng tình dục không những giảm trong độ tuổi hiện tại mà còn bị lão hóa khi bạn chỉ mới bước vào độ tuổi tứ tuần. Nguyên do là do sự rung động phát sinh liên tục và cứ lặp đi lặp lại nhiều lần. Đôi bên đều tác động một lực rất mạnh lên bộ phận sinh dục của nhau, khiến cho nó chịu lực quá lâu. Điều này sẽ để lại một số hậu quả như bị liệt dương, xuất tinh chậm, mất đi khoái cảm…
    Shopnguoilon365.com tổng hợp kiến thức về dạy cách quan hệ và chuyên phân phối các đồ chơi tình dục giá rẻ và các loại đồ chơi tình dục cao cấp như dương vật giả giá rẻ và các loại âm đạo giả giá rẻ


    Vì vậy, hãy giữ cường độ “yêu” phù hợp để tránh được những hậu quả vợ chồng quan hệ tình dục nhiều lần trong một đêm nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

: Vợ chồng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!