laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vvtu2000, 20/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

?

Bạn đã ghé thăm fsport247 chưa

  1. rồi

    0 phiếu
    0.0%
  2. chưa

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    vvtu2000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đôi giày sneaker luôn luôn là phong cách thời trang thời thượng được các bạn trẻ sắn đón nhiều nhất. Chính vì ngoại hình đẹp, thiết kế bắt mắt nên chúng ta không thể phủ nhận rằng trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay đều có ít nhất một đôi giày sneaker. Vậy hãy cùng Fsport247 khám phá những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt nhé.

    Top những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt
    Những mẫu giày sneaker mê hoặc các bạn trẻ bởi nó có một thiết kế riêng, mang lại sự cá tính và năng động mà cũng cực kì dễ phối đồ.

    Trên thực tế ngày nay có rất nhiều mẫu sneaker ra đời với các kiểu thiết kế phong phú, đa dạng khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và không biết lựa chọn thế nào. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm danh những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt nhé.

    Xem thêm: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 Hot nhất.

    Xem thêm: Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2020.

    1. Converse Chuck Taylor (1917)
    Chắc các bạn không còn xa lạ gì với đôi giày huyền thoại mang tên “Converse Chuck Taylor”. Có lẽ trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện đại dù nam hay nữ - đều có một đôi Converse Chuck Taylor. Bởi vì nó là một đồi giày huyền thoại tạo ra sự ảnh hưởng lớn cho làng thời trang và cho tới tận bây giờ, ngay cả khi có nhiều các đại diện khác thì Converse vẫn là một phần quan trọng trong tủ giày của các bạn trẻ và vẫn được yêu thích, đón nhận. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

    Điểm mạnh của Converse Chuck Taylor là thiết kế đột phá, ấn tượng. Nó là một mẫu giày đa năng, đa dụng có thể dễ dàng phối đồ với đủ kiểu trang phục để tạo ra được nét riêng của mình.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    2. Adidas Stan Smith ( 1971)
    Chính thức ra mắt vào năm 1971 mẫu giày này đã sớm chinh phục được những người yêu thể thao và trở thành đại diện cho phong cách thể thao toàn cầu. Stan Smith là đôi giày có số lượng bán chạy nhất của adidas. Lấy tên của vận động viên quần vợt huyền thoại số một thế giới giày 7 cúp Grand Slam. Ông là nguồn cảm hứng để adidas tạo ra mẫu giày thể thao mang tên chính ông. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    Stan smith là sự cách tân của adidas khi xóa đi hình ảnh 3 gạch và thay vào đó là các lôc thoát khí. Sự thay đổi thiết kế này khiến cho đôi giày trở nên mới mẻ và thời thượng hơn. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế đơn giản, tinh tế và khi vừa mới ra đời đã trở thành món đồ thịnh hành nhất thế giới. Ngày càng được sử dụng vì dễ đi và dễ phối đồ.

    Xem thêm: Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2020.

    3. Vans Era Checkboard (1975)
    Bạn còn nhớ cách đây khoảng 6 - 7 năm, cái thời mà nhạc hiphop và skateboarding lên ngôi tại Việt Nam thì hầu như ai cũng có cho mình một đôi Vans Era Checkboard. Những đôi giày này đã làm cho giới trẻ phải điên đảo. Săn lùng và mua cho mình một đôi.

    Nó có phần đế chống trơn trượt khi lướt ván và có thiết kế nổi bật, cá tính khiến cho Vans Era Checkboard nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng các bạn trẻ. Thiết kế như vậy chính là điểm cộng của đôi giày và biến nó trở nên hot. Và nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    4. Adidas Superstar (1969)
    Là mẫu giày thể thao bất tử ra mắt đầu tiên vào năm 1969 và được thiết kế dành riêng cho môn thể thao bóng rổ. Khi mới ra mắt nó có sức ảnh hưởng khủng khiếp đến nền văn hóa thời trang, thể thao và xu hướng âm nhạc toàn cầu. Mang trên mình một thiết kế độc lạ SuperStar đã nhận được sự quan tâm của nhiều cầu thủ bóng rổ tại các giải đấu lớn. Nó cũng được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    Và tiếp đến những năm 80. Nhóm nhạc hiphop nổi tiếng đã mang lại tiếng vang lớn cho sự phát triển của adidas supperstar.

    Điểm đặc biệt của khiến cho adidas supperstar trở nên "HOT" là phần mũi giày có đệm cao su êm ái bảo vệ các ngón chân. Phần thân làm từ da cao cấp kết hợp thêm ba sọc tạo nên phong cách cổ điển, đẳng cấp. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt

    5. Nike air Force 1 (1982)
    Được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ và chính nike cũng không ngờ rằng mình đã tạo ra mẫu giày có sức ảnh hưởng lớn. Nike Air Force 1 đã trở thành một "hiện tương" thời trang trong làng sneaker. Và sau nhiều năm nó vẫn là một mẫu sneaker được các bạn trẻ yêu thích.

    Nó được thiết kế mang phong cách hiện đại, xu hướng cách tân có vẻ thời trang và cá tính. Dễ dàng phối với nhiều loại đồ khác nhau để tạo nên điểm khác biệt riêng cho mình. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt

    Xem thêm: Những đôi giày schecker, giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    6. New Balance 574 (1988)
    Mang trên mình thiết kế nột đôi giày chạy. Màu sắc nổi bật cộng với chữ N ở thân giày đã biến nó trở thành mẫu giày được yêu thích ở khắp mọi nơi. Dù đã nhiều lần thay đổi New Balance vẫn được đánh giá là "huyền thoại" trong các thiết kế của New Balance.Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    7. Nike air Jordan 11 (1995)
    Là thế hệ thứ 9 của dòng Air Jordan - Air Jordan 11 có cải tiến về mặt thiết kế và trang bị thêm tính năng nổi bật. Nike Air Jordan11 chính Là đôi giày hoàn hảo cả trên sân bóng và style ngoài đời. Là một đôi giày thể thao được yêu thích và có tầm ảnh hưởng và cho đến tận bây giờ. Air Jordan 11 vẫn đang nằm trên top giày của các bạn trẻ khắp thế giới. Nó được xếp vào Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    8. wedge sneaker của Isabel marant (2012)
    Ra mắt vào năm 2012. Mẫu giày wedge của Isabel marant đã khiến giờ trẻ điên đảo, giới thời trang phát cuồng. Nó trở thành hiện tượng lớn trong năm 2012.Mẫu giày này được giới trẻ va các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất vào thời điểm đó.

    Được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ cùng với các đường nét ấn tượng. Đôi sneaker này trông không được nhẹ nhàng, thanh lịch lắm nhưng lại mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mang. Và nó nằm top 7 trong những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất
    9. Adidas Samba
    Xứng đáng với cái tên "huyền thoại sống" củ thời đại với 35 triệu đôi được bán ra. Adidas Samba có thiết kế đơn giản, logo bắt mắt, nổi bật ở phần thân. Đôi giày này có thể biến tấu, phối hợp với nhiều phong các khác nhau. Dù đã trải qua rất nhiều đời Samba. Nhưng đến bây giờ Classic M vẫn là mẫu được ưa chuộng nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Cách giặt giày trắng không bị ố vàng.

    [​IMG]
    Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt
    Tổng kết
    Qua bài viết này. Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một trong những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt. Dù đã được ra đời từ rất lâu nhưng các đôi sneaker này vẫn và luôn được ưa chuộng trong năm 2020.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!