laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đơn thuốc tiêu diệt bệnh trĩ chuẩn không cần chỉnh cho nữ giới và nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 617

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là 1 căn bệnh khó nói vì phần nhiều người bệnh thường thấy ngại ngùng khi nhắc đến tới người khác. mặc dầu đây không phải là bệnh nguy hiểm gây ra đến tính mệnh mặt khác nó lại là bệnh làm gây nên trực tiếp tới chất lượng cuộc sống. Hiện tại cộng với thói quen sinh hoạt cũng như chế độ dinh dưỡng không logic đang khiến cho tỉ lệ mắc bệnh trĩ đang ngày một gia tăng.

    Đây là bệnh hoàn toàn có thể chữa được bằng cả tây y và đông y. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thành công những phương pháp dân gian vừa thấp tiền lại đem đến kết quả không tính sức mong chờ.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm phẫu thuật trĩ ngoại

    Điều trị trĩ bằng hoa thiên lý :Hoa thiên lý quanh đó là một thực phẩm sở hữu thể chế biến thành món canh cũng như món xào quá ngon thì trong đông y loài hoa này còn dùng cả lá và hoa để gây ra thuốc điều trị trĩ thành công. Thiên lý có tác dụng trong việc giải nhiệt thân thể bên trong khi bị trĩ nội, hạn chế cảm giác rát ở lỗ đít và chảy máu.

    Để áp dụng bài thuốc này bạn sử dụng 100g lá thiên lý đem rửa sạch và 5g muối. Lá thiên lý non đem giã cộng với muối, rồi đến thêm 30ml nước đun sôi còn ấm, lọc thông qua màn vải hoặc băng. hỗn tạp này thấm vào bông đắp lên vị trí búi trĩ lòi ra, ngày sử dụng một đến 2 lần, đồng thời phối hợp cộng với nước lá thiên lý tươi khoảng 3 đến 4 bát mỗi ngày.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm cắt trĩ giá bao nhiêu

    Với bài thuốc chữa trĩ bằng rau diếp cá đòi hỏi nạn nhân nên phải bền chí mới đem lại hiệu quả. mẫu rau này sở hữu tác dụng khá rẻ trong việc giải nhiệt và được coi là thảo dược phải chăng đến bệnh nhân trĩ. Đem rau diếp đi rửa sạch cũng như ngâm trong nước muối 5 phút rồi để với ráo nước ăn sống hàng ngày trong bữa ăn. Cần thiết để mang lại thành công rẻ hơn thì bạn có thể nấu lá diếp cá kết hợp với nước nóng cũng như xông, lúc nước ấm thì ngâm. Phần bã diếp cá đem đắp lên búi trĩ đến người bệnh.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm chữa bệnh trĩ ở đâu tphcm

    Chữa trĩ bằng đu đủ xanh :Đu đủ xanh không tính là thực phẩm thì nó cũng là 1 bài thuốc giúp điều trị trĩ tuyệt hay mà bạn thường dùng rất hiệu quả. Đem cắt đôi quả đu đủ xanh vẫn còn tươi còn trước giờ đi ngủ bạn úp 2 nửa quả đu đủ vào hai bên ống chân, cứ để như Vậy thông qua đêm. cùng với việc sử dụng biện pháp này cũng giống như bạn bôi thuốc co mạch trực tiếp lên cái búi trĩ. Sau khi thấy những búi trĩ biến mất sẽ dừng. tuy nhiên bạn sẽ nấu đu đủ xanh thành canh uống hàng ngày cũng giúp cho hệ tiêu hóa được vận động tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!