laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những dòng giầy tây nam cao cấp phổ biến cho các chàng 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến các loại giầy nam cao cấp, chúng ta không thể ko đề cập tới những dòng giầy tây nam cao cấp. Với các đôi mẫu giày nam cao cấp theo bắt mắt cổ điển thì bạn sẽ ko bao giờ lỗi mốt hay mắc sai lầm cũng như đạt được đến hơn nửa điểm ăn mặc.
    Dưới đây là những dòng giày Tây cao cấp sở hữu phong cách cổ điển, lịch lãm dành cho nam giới.
    The Black Oxford
    [​IMG]
    Trước lúc tậu một chiếc giày tây nam cao cấp hay các mẫu giày công sở nam cao cấp nào, bạn hãy cứng cáp rằng đã mang 1 đôi Black Oxford trong tủ đồ của mình. Cổ điển, thích hợp có hầu hết sở hữu mọi dịp, tất cả địa điểm từ đi làm tới tiệc tùng, những nơi cần sự sang trọng, phù hợp mang cá tính chỉn chu mang suit cho đến thời trang đơn thuần, năng động cộng với jeans và có thể mà mẫu giầy vải nam cao cấp.
    Brogues
    Cũng là 1 loại giầy da nam cao cấp rộng rãi với kiểu dáng sắp giống mang mẫu giày Oxford, Brogues xuất xứ từ vùng Scottland mang hoa văn răng cưa hoặc được đục lỗ cực kỳ cầu kì trên bề mặt củ các mẫu giày này. các dòng lỗ này được kiểu dáng để giúp cho đôi giày thông thoáng giúp cho đôi chân của bạn vô tư ngay cả trong mùa hè nóng nực.
    Monk strap
    Mẫu giày Monk strap mang những mẫu mã phần mũi giày tương tự có mẫu giày Oxford nhưng ko cột dây mà thay vào đấy là khóa đục lỗ giống thắt lưng. 1 số loại giày tây nam Monk strap còn được kiểu dáng có các trang trí hoa văn đục lỗ giống như loại giày Brogues.
    Loafers, Mocasins và Slippers
    Ba dòng giày tây nam cao cấp này đều mang 1 đặc điểm chung là không cột dây và dễ dàng tháo ra đeo vào. Tuy nhiên, mỗi đôi giày đều mang những mục đích tiêu dùng khác nhau: loại giày Mocasin sẽ phù hợp mang cá tính casual, Slipper yêu thích sở hữu những nơi đòi hỏi bắt mắt sang trọng và thanh lịch như công sở, tiệc tùng còn chiếc giày Loafer lại mang thể thích hợp sở hữu tất cả dịp, hầu hết nơi tùy thuộc vào chất liệu và ngoại hình tạo nên dòng giày tây nam cao cấp này.
    Chelsea Boot
    Những đôi boot da Chelsea sở hữu ngoại hình cổ giày ko quá cao, co giãn phần cổ giày giúp bạn dễ dàng xỏ chân mà không buộc phải cần mất thời gian với những chiếc dây dày như những mẫu giày dây khác. Hơn nữa, kiểu dáng của loại giày tây nam cao cấp Chelsea boot thuôn dài và thanh thoát, đem đến vẻ thanh lịch và sang trọng, đề cập cả trong mùa đông lạnh.
     
Chủ đề tương tự: Những dòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những Dòng Siêu Mỏng Của Đồng hồ Movado 9/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Những dòng hộp đựng đồng hồ cao cấp 9/11/19
Thời Trang - Phụ kiện Những điểm cần nắm dòng kính cận mỏng 1,74 18/6/19
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!