laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những dự án tiềm năng mà bạn nên đầu tư ngay chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công văn chấp thuận chủ trương đầu tư của cơ quan có thẩm quyền (nếu dự án có tổng vốn đầu tư hạ tầng trên 15 tỷ). Theo đó, Sở Xây dựng sẽ đánh giá các yếu tố: năng lực chủ đầu tư, nguồn gốc quỹ đất, quy hoạch khu đất, tham vấn ý kiến các ban ngành liên quan (hạ tầng kỹ thuật như giao thông, điện lực, cấp thoát nước…), sau đó làm tờ trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư.
    Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng vì dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư sẵn tiền mặt chờ cơ hội săn đất nền giá rẻ. Tuy nhiên, khách hàng có thể mất trắng nếu nóng vội, ham lợi nhuận mà “rót tiền” vào các dự án “ma”.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại công ty tnhh sunlandsg
    Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của chủ đầu tư: Xem xét giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư, lưu ý thông tin về lĩnh vực kinh doanh, chức năng xây dựng và đầu tư các dự án bất động sản của doanh nghiệp đó.
    Quy hoạch chi tiết 1/500 (đối với dự án quy mô lớn hơn 5ha) hoặc quy hoạch chi tiết mặt bằng 1/500 (đối với dự án quy mô nhỏ hơn 5ha).
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/dlusso
    Những bản quy hoạch này phải được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Quy hoạch chi tiết 1/500 phải thể hiện được các chỉ tiêu về xây dựng như: Dân số, sử dụng đất, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, tổ chức không gian, kiến trúc, công trình hạ tầng, kiến trúc/thiết kế chi tiết của từng lô đất, đánh giá môi trường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/verosa-park
    Thông qua quy hoạch chi tiết 1/500, nhà đầu tư có thể hình dung được quy hoạch tổng thể mặt bằng dự án, định vị được các công trình, thiết kế cơ sở cũng như mối quan hệ giữa các công trình thuộc quy hoạch với các yếu tố bên ngoài của quy hoạch như: cổng vào, đường đi, tường rào…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!