laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đứa con vàng của gia đình Toyota

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 668

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là thương hiệu luôn chiếm thị phần áp đảo thị phần ô tô Việt Nam, trong nhiều năm chinh chiến thì tính cho đến thời điểm hiện nay, tại thị trường Việt Nam thương hiệu xe hơi danh tiếng hàng dầu thế giới này dường như chưa có đối thủ. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua “những đứa con vàng” góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới này.

    Toyota Camry

    Là dòng xe trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp, ngay từ khi có mặt tại thị trường Toyota Camry đã được đánh giá cao về vẻ đẹp bên ngoài cũng như chất lượng bên trong. Hầu hết các phiên bản anh em nhà Camry đều chinh phục tuyệ đối trái tim giới yêu xe bởi thiết kế ngoài lịch lãm, mạnh mẽ, cá tính thế giới nội thất sang trọng và tiện nghi cùng với đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Có thể nơi, với vẻ đẹp và các tính năng vượt trội, Toyota Camry đã nhiều năm liên tiếp trở thành mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường thế giới.

    [​IMG]
    Toyota Camry chất lượng tuyệt hảo vận hành êm ái​

    Toyota Fortuner

    Thuộc dòng xe SUV điển hình không quá nổi bật và trau truốt về kiểu dáng nhưng với giá bán lại phù hợp động với độ bền, độ tin cậy, Ngay từ khi ra mắt, Toyota Fortuner đã chứng tỏ và khẳng định được vị trị của mình trong phân khúc mẫu xe đa dụng thể thao khi đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất toàn cầu.

    Toyota Vios

    Là dòng xe sedan cỡ nhỏ có mức giá bình dân nhưng xét về ngoại hình, chất lượng, độ bền và sự ổn định thì cái tên Vios không hề tỏ ra kém cạnh so với những người đàn anh sừng sỏ. Chẳng thế mà, hầu hết các phiên bản Toyota Vios ngay từ lúc chào sân đều tạo nên được những cơn địa chấn mạnh mẽ về số lượng tiêu thụ.

    [​IMG]
    Toyota Vios dòng xe bình dân​

    Toyota Altis

    Cũng thuộc một trong những dòng xe tầm trung bán chạy nhất trên thị trường. Với thiết kế ngoài sang chảnh “điện nước đầy đủ, tiện nghi” Altis được ví như những cô gái hiện đại, sang trọng, quyến rũ và đầy đam mê. Tại thị trường Việt Nam, các phiên bản nhà cô nàng Altis luôn nằm trong Top những dòng xe được yêu thích nhất.

    Toyota Innova

    Được đánh giá cao bởi sự tiện dụng , công thêm đó là các tính năng nổi bật, giá cả hợp lý, chính lẽ đó, dù trên thị trường luôn có những dòng xe mới được cập nhật nhưng vượt qua hàng trăm đối thủ Innova vẫn là một trong những dòng xe du lịch, xe dành cho gia đình được ưu tiên lựa chọn.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/nhung-dua-con-vang-cua-gia-dinh-toyota.d1242/

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
Chủ đề tương tự: Những đứa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: CĐV Malaysia chúc mừng Việt Nam. nhưng 24/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Vinicius, Rodrygo - những 'Neymar mới' 11/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Elanga: "Man Utd cần những cầu thủ đó" 5/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Những số áo mà Erling Haaland 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Bê bối tham nhũng của Pique 22/4/22

: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!