laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những dụng cụ làm đẹp kỳ quặc của phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy cùng Beauskin theo dõi xem những dụng cụ làm đẹp đó là gì nhé!

    1. Kẹp sống mũi
    Chiếc kẹp này được thiết kế để thay đổi hình dạng mũi, dùng cho những người muốn thu hẹp cánh mũi và khiến mũi trở nên cao hơn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]
    1. Mặt nạ nâng cơ mặt
    Khuôn mặt V-line là điều mà nhiều phụ nữ châu Á vẫn mong muốn có được, đặc biệt nhờ sự lăng xê của nhiều ngôi sao. Để sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật gọt hàm đau đớn mà tấm mặt nạ này ra đời. Nó sẽ bao quanh hàm, má, cằm và đầu để giúp nâng cơ mặt, chống chảy xệ.

    [​IMG]
    1. Dụng cụ giúp đôi môi đầy đặn
    Đôi môi cũng được nhiều phụ nữ chăm sóc kỹ càng bởi đôi môi đẹp cũng khiến cả khuôn mặt bừng sáng. Đó chính là lý do dụng cụ tập thể dục cho đôi môi ra đời. Tuy nhiên nhiều người sử dụng cho rằng dụng cụ này không thể mang đến đôi môi đầy đặn như nhà quảng cáo đã đưa ra.

    [​IMG]
    1. Cặp kính giúp đôi mắt to tròn
    Trông có vẻ hơi kinh dị, nhưng đây là cặp kính giúp đôi mắt to tròn, lộ rõ mí mắt hơn. Tuy nhiên cặp kính này khá khó đeo và nếu dùng thời gian quá lâu sẽ khiến đôi mắt bạn bị đỏ lên. Theo nhà sản xuất, khi đeo dụng cụ đặc biệt này 20 phút mỗi ngày, mí mắt của bạn sẽ ngày một to, rõ hơn mà không cần đụng chạm dao kéo.

    [​IMG]
    1. Mặt nạ ngăn ngừa nếp nhăn
    Trước sức hút của việc thu gọn hàm, nâng cơ mặt nên hàng loạt các loại mặt nạ ra đời và chiếc mặt nạ trông như phim kinh dị này cũng là một sản phẩm được giới thiệu là giúp ngăn ngừa nếp nhăn. Thực hư tác dụng ra sao thì chưa biết, chỉ biết nếu thường xuyên đeo chiếc mặt nạ bí bách này mà không làm sạch da kỹ càng, rất có thể chúng sẽ là tác nhân gây nên mụn cho làn da.

    [​IMG]
    1. Đai đàn hồi loại bỏ nọng cằm
    Có khuôn mặt V-line chưa đủ, chị em nào có nọng cằm chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú với sản phẩm này. Tuy nhiên nhìn có vẻ chiếc đai đàn hồi này không thoải mái chút nào.

    [​IMG]
    1. Mặt nạ chống nếp nhăn vùng mắt
    Chiếc mặt nạ bao quanh mắt có tác dụng nâng cơ vùng mắt, má, giảm vết chân chim cũng thu hút nhiều phụ nữ Nhật. Nhưng nếu nhìn lướt qua thì cũng không khác mặt nạ của siêu anh hùng Spider Man là mấy. Có khi nào Spider Man lại là cảm hứng để nhà sản xuất này làm ra chiếc mặt nạ này không nhỉ?

    [​IMG]
    Còn bạn, bạn đã từng thử qua các dụng cụ làm đẹp kỳ quặc này chưa? Nếu đã dùng và có hiệu quả thì đừng quên chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những trường hợp được khuyên dùng Trà Đường Giai thải độc gan 23/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh giá về Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua của người sử dụng sau khi dùng 19/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhận xét về kem dưỡng da ban ngày Lộc Nhung của một số người tiêu dùng 19/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng chăn điện! 14/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!