laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những gì cần phải được thực hiện để kiểm soát xói mòn cổ tử cung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lộ tuyến cổ tử cung là một người bạn gái của bệnh, bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng cuộc sống và sức khỏe của họ, do đó, để được điều trị. Nhưng trước hết đã được chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, sau đó những gì cần phải được thực hiện để kiểm soát xói mòn cổ tử cung không? Nói chung các B-siêu âm phổ biến nhất và soi cổ tử cung và kiểm tra khác.

    Hầu hết xói mòn cổ tử cung là do sinh nở, đời sống tình dục sẩy thai hoặc bẩn gây ra một số người thường chú ý đến vệ sinh cá nhân sẽ nhận được sự xói mòn cổ tử cung và vóc dáng có thể, cuối cùng những gì là cần thiết và kịp thời cho các bệnh viện thường xuyên để kiểm tra để đảm bảo.

    1, khám phụ khoa: tập trung vào kiểm tra kích thước cổ tử cung, hình dạng, kết cấu và độ dày của ống cổ tử cung, cho dù có chảy máu liên lạc, tiếp theo kiểm tra của âm hộ, âm đạo, tử cung và tử cung mô (buồng trứng, ống dẫn trứng, các hạch bạch huyết vùng chậu, vv).

    2, iốt thử nghiệm và kiểm tra trực quan các phương pháp: phương pháp này là đơn giản, rẻ tiền, có thể được phát hiện ở ít nhất hai phần ba các tổn thương. Hiện nay, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo quan sát trực quan tại các nước đang phát triển. Là một phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung trong đó sử dụng 3% -5%, dung dịch axit axetic sau smear thư cổ tử cung. Quan sát các phản ứng biểu mô cổ tử cung để axit acetic, và sau đó trong một sinh thiết tổn thương màu trắng.

    3, smears cổ tử cung là khám phụ khoa định kỳ: Thường đơn giản, chi phí-hiệu quả, là sự khám sàng lọc chống ung thư quan trọng nhất và các phương pháp sàng lọc ưa thích.Kiểm tra bệnh lý của các chẩn đoán sinh thiết cổ tử cung của bệnh ung thư cổ tử cung được dựa.
    Xem thêm:

    4, soi cổ tử cung: để nhanh chóng tìm thấy tổn thương vô hình, thực hiện trong sinh thiết soi cổ tử cung của các trang web đáng ngờ, có thể cải thiện đáng kể độ chính xác của các sinh thiết.

    Nhắc nhở một người bạn gái, nếu bạn nghi ngờ họ đang bị xói mòn cổ tử cung, nhưng không chắc chắn khi nào, phải đi đến bệnh viện để kiểm tra. Vì vậy, để điều trị hiệu quả cho những nguyên nhân, tác dụng của điều trị để được tốt hơn.
     
Chủ đề tương tự: Những cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Làm giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cần những gì tại TPHCM 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Răng Mọc Lẫy và Những Cảnh Báo Cần Biết 27/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi lắp đặt máy lạnh Multi LG cho căn hộ, chung cư 9/10/23

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!