laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những giá trị mà màn hình dẻo đem đến cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường màn hình LED đang phát triển một dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến đó chính là màn hình LED dẻo ( mềm). Đây là dòng sản phẩm có tính linh hoạt cao, sử dụng được trong nhiều cấu trúc

    Màn hình LED linh hoạt ( dẻo)

    Màn hình LED dẻo có hình dạng đặc biệt khác với màn hình hiển thị thông thường. Bảng mạch PCB thông thường được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh, trong khi mô-đun linh hoạt được trang bị thiết bị liên kết và khóa độ bền cao, và là mạch FPC linh hoạt bo mạch làm bằng đế cách điện linh hoạt. Mặt nạ và vỏ đáy được làm bằng cao su, có khả năng chịu nén và xoắn độ bền cao, có thể giải quyết hoàn hảo các vấn đề lắp đặt với nhiều hình dạng phức tạp khác nhau.

    Hầu hết các phương pháp lắp đặt được sử dụng để duy trì lực hút từ tính và phương pháp lắp đặt "lắp đặt một mảnh" đã được áp dụng, nghĩa là, việc tùy chỉnh hình dạng được hoàn thành theo nhu cầu của khách hàng và sau đó nó có thể được gắn trực tiếp để hiện thực hóa cài đặt một bước. Cách lắp đặt của hút từ cũng đơn giản như cách lắp đặt màn trong nhà thông thường, các đường kết nối của tủ được nối bằng khớp đối đầu nhanh chóng, chắc chắn, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Màn hình LED cong hình dạng đặc biệt là màn hình hiển thị có hình dạng đặc biệt được biến đổi trên cơ sở màn hình thông thường, đặc điểm của sản phẩm là thích ứng với cấu trúc tổng thể và môi trường của công trình. Dưới kết cấu đặc biệt của màn hình, hiệu ứng xem là gây sốc hơn.

    Nhìn chung có bốn loại màn hình LED có hình dạng đặc biệt theo nghĩa truyền thống: một là màn hình hiển thị hình vòng cung: bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị là một phần của bề mặt hình trụ và hình chiếu mở rộng của nó là hình chữ nhật. Thứ hai là màn hình hiển thị không đều: bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị là một mặt phẳng không đều, chẳng hạn như hình tròn, hình cầu hoặc một mặt phẳng hoàn toàn không đều. Thứ ba là màn hình hiển thị cong: bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị là mặt cong ba chiều có dạng cong, v.v. Thứ tư là màn hình dải: bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị được cấu tạo bởi một số khuôn dải hiển thị, và loại màn hình này có khoảng cách điểm lớn, độ trong suốt cao và độ tương phản thấp.

    Màn hình sáng tạo LED có nhiều kiểu dáng khác nhau: vòng cung, hình tròn, mặt cong, tứ diện, màn hình chữ thập, chữ cái, màn hình tam giác, màn hình bầu dục,… Kích thước và kích thước của nó có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu. So với màn hình LED thông thường, màn hình sáng tạo LED thiên về người dùng có nhu cầu đặc biệt, hiện tại, nó chủ yếu được sử dụng tại các địa điểm biểu diễn nghệ thuật, phương tiện truyền thông ngoài trời, phòng triển lãm, quảng trường và các môi trường khác.

    Xem:

    Màn hình LED trong nhà

    Màn hình LED ngoài trời

    Các loại màn hình LED dẻo ( linh hoạt)

    1 Màn hình cong:

    Nếu đó là màn hình LED vòng cung bên trong và vòng cung không lớn lắm thì nên làm, miễn là nó được tạo thành vòng cung khi chế tạo kết cấu thép màn hình, nó có thể được lắp đặt với mô-đun hiển thị thông thường trong nhà. Tuy nhiên, nếu vòng cung bên trong tương đối lớn, hoặc vòng cung bên ngoài tương đối lớn, thì không thể chế tạo nó bằng mô-đun hiển thị thông thường và rất dễ chế tạo bằng mô-đun mềm LED.

    2 màn hình hình trụ:

    Trong một số khách sạn, phòng hội nghị, quán bar, v.v., có nhiều cột trụ trong hành lang là hình trụ. Nhà thiết kế sẽ hạ những cột trụ này xuống và thiết kế chúng thành màn hình hiển thị, đồng thời phát một số video đặc biệt để nâng cao cấp độ trang trí hoặc tạo không khí đặc biệt Màn hình thông thường rất phức tạp để chế tạo, và các mô-đun mềm LED rất tiện dụng.

    Nó có độ dẻo tốt và có thể được tạo hình tùy ý, trong số đó, màn hình trụ có hiệu suất chải cao và có thể cẩu, đặt, lắp, v.v., đáp ứng các yêu cầu của công trường ở mức độ lớn nhất. Và có thể đảm bảo nhu cầu cao của các dự án hiển thị hình trụ khác nhau, sử dụng xử lý video kỹ thuật số tiên tiến, công nghệ quét phân tán, màn hình độ nét cao 360 độ, thiết kế mô-đun, ổ đĩa tĩnh hiện tại không đổi, đầu ra màu sắc trung thực có độ sáng cao, hình ảnh rõ ràng mà không bị giật hình; Có thể nhận ra mô-đun mềm nhiều màn hình. Bằng cách kết nối với máy tính điều khiển chính, có ba màn hình LED vòng lớn trên bề ngoài của hình trụ có thể phát đồng bộ màn hình. Dù bạn đứng ở bất kỳ góc độ nào của màn hình, bạn có thể tận hưởng ba giống nhau Hình ảnh sống động không chỉ mở rộng phạm vi hình ảnh của sản phẩm mà còn có khả năng tương thích và tích hợp cao với các thiết bị video khác, khiến nó trở thành sản phẩm dẫn đầu trong các sản phẩm đa phương tiện.

    3. hình dạng đặc biệt như sóng, ruy băng,

    Vị trí của các con sóng và hình dạng đặc biệt của các dải ruy băng cũng là một khái niệm mà các nhà thiết kế thường sử dụng. Làm thế nào để hiện thực hóa nó vẫn cần các nhà sản xuất màn hình LED thực hiện. Trên chặng đường dài khám phá, LED module soft đã giải quyết thành công vấn đề này .

    Thị trường màn hình Led linh hoạt đang rất phát triển và được dự đoán sẽ rất phát triển trong thương lai tới. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

    Xem: báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Những giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Top 3 phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản nhưng ấm cúng 6/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đang tìm một mẫu ly thuỷ tinh giá rẻ,nhưng chưa có kiến thức 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải quyết những lỗi liên quan hệ thống hiển thị 24/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giấy in tem bảo hành có những loại nào tốt nhất hiện? 23/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!