laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những giá trị mà màn hình led đem lại

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 3/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều gì khiến những chiếc màn hình led được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Có thể nói màn hình Led hiện nay đang chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường màn hình hiển thị với những sản phẩm chât lượng cáo và hiệu quả trình chiếu và làm việc tôt.

    Những điều giúp màn hình led ưa chuộng

    1、 Sự an toàn: màn hình điện tử LED cho quảng cáo sử dụng điện áp nguồn DC điện áp thấp, vì vậy nó rất an toàn để sử dụng. Không phân biệt người già hay trẻ em, họ có thể sử dụng nó một cách an toàn mà không gây ra nguy cơ an toàn tiềm ẩn.

    2、 Uyển chuyển: màn hình điện tử LED sử dụng FPC rất mềm làm chất nền, dễ hình thành, phù hợp với tất cả các loại yêu cầu mô hình quảng cáo. Do đó hiện nay các doanh nghiệp có xu hướng chuyển dịch từ màn hình tĩnh hay màn hình LCD sang sử dụng màn hình led. màn hình led sân khấu hội trường

    3、 Sống thọ: tuổi thọ sử dụng bình thường của màn hình điện tử LED là 80000 ~ 100000 giờ, và tuổi thọ của nó gần như 10 nhiều năm sau 24 giờ hoạt động liên tục. Kết quả là, tuổi thọ của màn hình điện tử LED gấp vài lần so với màn hình truyền thống.

    4、 Siêu tiết kiệm năng lượng: so với đèn chiếu sáng và đèn trang trí truyền thống, điện năng thấp hơn nhiều lần, nhưng hiệu quả tốt hơn nhiều. Hiện nay nhờ vào công nghệ các đơn vị cung cấp màn hình không ngừng cải tiến khóa học kỹ thuật chính điều này, giúp cho màn hình led trở lên tiết kiện điện hơn không những thế giúp màn hình led trở thành sản phẩm thân thiện với môi trường.

    5、 Thiết bị đơn giản: Thiết bị màn hình điện tử LED rất đơn giản, được trang bị kẹp cố định, khe dây, dây sắt, lưới sắt và các thiết bị khác có thể được lắp đặt trên nhiều bề mặt hỗ trợ. Ngoài ra, do màn hình điện tử LED mỏng và nhẹ, việc sử dụng băng dính hai mặt cũng có thể hoàn thành chức năng cố định. Nó có thể được cài đặt mà không cần chuyên gia, và thực sự có thể tận hưởng sở thích trang trí của DIY.

    6、 Màu tinh khiết: Màn hình điện tử LED sử dụng chip độ sáng cao, vì vậy nó có những lợi thế của các yếu tố phát sáng LED, nguyên chất, mềm mại, không lóa. Nó có thể được sử dụng như trang trí và chiếu sáng.

    7、 Bảo vệ môi trương: nguyên liệu của màn hình điện tử LED là nguyên liệu bảo vệ môi trường được lựa chọn, thuộc loại có thể tái chế, và sẽ không gây ô nhiễm môi trường và thiệt hại do nhiều ứng dụng.

    8、 Nhiệt trị thấp: phần tử phát sáng của màn hình điện tử LED được dẫn. Vì công suất của đèn LED đơn rất thấp, thông thường 0.04 ~ 0.08 W, nhiệt trị không cao.

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì liên quan đến màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự trợ giúp chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất.
     
Chủ đề tương tự: Những giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Top 3 phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản nhưng ấm cúng 6/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những giá trị mà màn hình dẻo đem đến cho doanh nghiệp 21/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đang tìm một mẫu ly thuỷ tinh giá rẻ,nhưng chưa có kiến thức 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải quyết những lỗi liên quan hệ thống hiển thị 24/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!