laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những góc ẩm thực nổi tiếng tại Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ nhà hàng 5 sao đến những quán ăn vỉa hè với không thiếu các món ăn Mã, Thái, Tàu, Ấn. Kuala Lumpur từ lâu đã trở thành thiên đàng ăn uống chớ nên bỏ qua đối với khách du lịch, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực. Hãy để vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur giá rẻ làm cầu nối để bạn với nơi đây mùa hè này.

    Những khu phố ăn uống nổi tiếng


    Jalan Alor

    [​IMG]
    Nếu du lịch luôn luôn thì hẳn đều biết đến ngóc ngách ăn uống Jalan Alor cực lừng danh. Đây là khu phố tập trung rất đông khách du lịch đến thưởng thức những món ăn sản vật đặc trưng và cả những món ăn truyền thống của nước khác. Các quầy cư xử đây được thiết kế theo kiểu quán hàng rong. Bạn có thể lựa chọn những món mang đậm đặc trưng của ăn uống Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan như sa tế hay char siew. Chưa hết, món súp và mì ca ri Alor Corner tại một quán ăn nằm' ở góc phố cạnh sạp hàng bán sầu riêng lại là hai món được du khách thích thú và chọn lựa nhiều nhất.

    Lot 10 Hutong

    Chỉ cách góc phố Jalan Alor một đoạn không xa, Lot 10 Hutong với mạng lưới Hài hòa nhiệt độ đương đại cũng là một trong những địa điểm ẩm thực chẳng thể bỏ lỡ. Đây được mệnh danh là "thiên đường hàng rong dành cho những người sành ăn". Tại nơi này có rất nhiều quán ăn lừng danh như China Town, một trong những cửa hàng nằm trong chuỗi danh hiệu ẩm thực nức danh ở Kuala Lumpur. Một phần món ăn nhất định phải thử là mì mằn thắn xá xíu, bò bía ở Campbell Mini Popiah và mì Hokkien Mee ở sạp Kim Lian Kee.

    Feast Village ở Starhill Gallery

    [​IMG]
    Feast Village tót vời quý phái và hiện đại với vô hạn chọn lựa món ăn kì công và công phu. Một dấu ấn mà du khách thích thú khu ăn uống này là cung cấp đồ uống có cồn cho những ai thích thưởng thức một ly rượu trắng khi ăn sushi hoặc uống một cốc bia kèm với món ca ri. Quán ăn Enak chuyên đáp ứng những món ăn Malaysia và Gonbei San cùng các món nướng của Nhật Bản là một quán ăn khá nổi chốn này. Bạn không nên quên ghé qua

    Bijian

    Bijian là điểm ẩm thực dành chon những ai muốn thưởng thức những món ăn Malaysia ngon được nấu tại gia. Ví như không có người bạn bản xứ nào thì Bijian chính là nhà hàng lý tưởng' nhất dành cho bạn. Chút ít món ăn lẫy lừng như bò Rendang, món Ayam Percik và tráng miệng bằng bánh phô mai sầu riêng.
    kề cạnh những hẻm ngách ẩm thực lừng lẫy trên, Kuala Lumpur còn vô cùng thiên đường ăn uống khác để nghênh tiếp vị giác của bạn. Còn hoàn lại gì mà không đặt ngay tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur bữa nay thôi.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur

    liên hệ đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn là hai cách nhanh nhất để bạn có khả năng nắm bắt tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur. Vietnam Airlines hẹn ước sẽ mang tới cho bạn một chuyến bay dễ chịu nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/diem-du-lich/kuala-lumpur-thien-duong-am-thuc-khong-the-bo-qua.html
     
Chủ đề tương tự: Những góc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại kèo phạt góc mà anh em có thể lựa chọn 13/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại kèo phạt góc mà anh em có thể lựa chọn 31/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Cách Dùng Nấm Ngọc Cẩu 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Ngọc Trúc 2/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Luyện thi ielts & khóa học ielts cho cả những người dân mất gốc 13/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!