laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hãng thời trang mặc nhà nổi tiếng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ssecret, 13/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    ssecret New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ bộ mặc nhà dần trở nên xu hướng thời trang trong những năm vừa qua. Chính do nhu cầu về cuộc sống ngày càng hiện đại cũng như giá trị của cuộc sống co người ngày càng được tăng lên. Chính vì thế mà những hãng thời trang mặc nhà cao cấp ngày càng chú trọng tới chất lượng cũng như thiết kế của từng sản phẩm.
    Các nhãn hàng hóa thời trang mặc nhà nào nổi tiếng hiện nay:

    1. Almira
    Đây là nhãn hiệu thuộc sở hữu của SKN Việt Nam. Almira chuyên về những sản phẩm mặc tại nhà cao cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp phái đẹp tôn lênh nét sang trọng và trẻ trung của mình đúng với tiêu chí "Duyên dáng ở nhà lụa là ra phố".
    Địa thoại: 192 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    2. Winny
    Là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu các năm 2003 cho tới hiện tại Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng hóa trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng.

    VP Phía Bắc: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN.
    VP Phía Nam: Lô III.25, Đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM


    [​IMG]

    3. Paltal
    Thương hiệu mặc nhà Paltal đã và đang xây dựng vị thế cứng cáp trong lòng chị em phụ nữ TP.HCM với những thiết kế đa dạng được khiến cho từ chất liệu bền đẹp, thoáng mát, tôn vinh lên những đường con quyến rũ của phái đẹp. Sản phẩm nổi bật nhất của Paltal đó là những set đồ bộ thích hợp với gu thẩm mỹ của người phụ nữ Việt theo phong phương pháp dễ dàng, nhẹ nhàng giúp bạn có thể diện đẹp và thoải mái cho mọi sinh hoạt như: Đi chợ, dạo phố, đi siêu thị,... Với thiết kế dạng lửng khiến từ chất liệu thun lạnh co dãn cao, thấm hút mồ hôi.
    Địa chỉ: Số 3A , Đường Ba Gia, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố HCM

    4. Sunfly
    Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Sunfly đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng, tạo chỗ đứng kiên cố trong ngành đồ dạo phố. những sản phẩm của Sunfly đều sử dụng nguồn vải chất liệu cotton cao cấp và những chất liệu khác phối hợp tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự tin, hiện đại cho mọi lứa tuổi.
    Địa chỉ: 454, phương pháp Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    5. Jubbie
    Các dòng sản phẩm của Jubbie tập trung vào thời trang đồ bộ mặc nhà cho thời tiết mùa hè và mùa đông với các set đồ dài và đồ bộ ngắn có thiết kế trẻ trung và thoải mái, đảm bảo bạn có thể mặc đẹp tại bất kỳ đâu không chỉ riêng tại nhà. Với chất liệu vải được tuyển chọn kỹ và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, những thiết kế có tính ứng dựng cao vừa sở hữu nét đẹp thanh lịch sẽ giúp chị em phụ nữ luôn luôn đẹp hơn mỗi ngày.
    Địa chỉ: 1073/65 CMT8 | Phường 7Quận Tân Bình. TP.HCM

    6. Vincy

    Thời trang mặc nhà cao cấp Vincy dành cho phái nữ được khiến từ 100% chất liệu vải cotton thuận tiện thấm hút mồ hôi, đem tới sự thoải mái cho người sử dụng. các dòng sản phẩm của Vincy nhanh chóng được người dùng ưa chuộng nhờ sự chất lượng cao, màu sắc tinh tế, văn hóa đẹp, kiểu dáng sắc sảo và mức giá tốt.
    Địa chỉ: 121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM

    8. S’secret
    S’secret đã hình thành với chữ S là biểu tượng của Việt Nam, và secret là biểu trưng cho vẻ đẹp thầm kín mà hiện đại của người phụ nữ Việt trong kỷ nguyên mới. thương hiệu thời trang mặc nhà S’secret với slogan – sweeten your life – cũng hàm cất sự thấu hiểu của những người xây dựng thương hiệu về mức giá trị của người phụ nữ, về sự ngọt ngào của họ mang lại cho mỗi người nhà nhỏ, và chúng tôi – S’secret mong muốn được góp phần làm đẹp thêm cho 1 nửa thế giới, giúp đỡ thêm cho họ lúc thực hiện thiên chức làm cho vợ, làm mẹ của mình.
    Địa chỉ: Số 25 Đội Cấn ,P. Đội Cấn , Q. Ba Đình ,Tp. Hà Nội

    [​IMG]

    Không chỉ tại ssecret.com.vn muốn đem tới và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mà các nhãn hàng hóa thời trang mặc nhà cũng đều mong muốn như vậy. Tại các nơi này bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ đồ mặc nhà thoải mái mà lại hợp thời trang.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!