laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Hãng Xe Ô Tô nổi tiếng Trên toàn cầu

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi chin79cr, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    chin79cr New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thế giới ngày nay sở hữu rất đa số hãng xe ô tô nhưng để trở nên một trong các hãng xe ô tô nổi danh và tiếp diễn đứng vững khẳng định được tăm tiếng của mình thì ko còn quá phổ biến. Tin chắc rằng đề cập tới những hãng xe hơi này người nào cũng đều biết như Toyota, Hyundai, BMW, Ford, Mercedes-Benz hay Volkswagen,...
    Logo 56 hãng xe ô tô nổi danh trên thế giới

    Volvo

    [​IMG]
    Volvo Group hoạt động chủ yếu là cung ứng và cung cấp xe bao gồm cả xe buýt, xe tải, những thiết bị vun đắp khác,... Là tổ chức sản xuất đa đất nước hiện mang trụ sở tại Thụy Điển và Volvo Cars được đặt tại Gothenburg trở thành một tổ chức hoàn toàn biệt lập nhắc diễn ra từ được bán vào năm 1999, mặc dù trước đó hai hãng này vẫn đang xen kẻ hợp tác có nhau. Volvo cũng phân phối hệ thống truyền động công nghiệp, hàng hải và dịch vụ nguồn vốn.
    Abarth

    [​IMG]
    Vào năm 1949 Abarth & CSPA được Carlo Abarth (một hãng xe đua) ra đời sở hữu biểu trưng là một lá chắn có 1 cách điệu hình con bọ cạp trên nền màu vàng và đỏ. Abarth & CSPA là doanh nghiệp con của Ô tô Fiat Chrysler (trước đây là của Fiat Spa) và thuộc doanh nghiệp con của FCA Ý SPA ( thuộc Fiat Group Automobiles vào công đoạn trước).
    Mclaren

    [​IMG]
    Lịch sử hãng xe McLaren ko giống như những hãng xe khá lừng danh khác năm 1963 McLaren được xây dựng thương hiệu bởi ông Brunce McLaren (sinh năm 1937-1970), là một thành viên trong một đội đua nước Anh nổi tiếng nhất ở lĩnh vực đua xe Công thức 1
    Maserati

    [​IMG]
    Maserati là 1 dịch vụ xe ô tô đẳng cấp của nước Ý được thành lập vào ngày 1/12/1914 và đặt hội sở tại Bologna. Đặc trưng hơn so sở hữu các hãng xe ô tô khác Maserati do sáu anh em nhà Maserati kiến lập nên bao gồm: Ernesto, Ettore, Mario, Alfieri, Bindo và Carlo và họ từng là các tay đua kỳ cựu vạch ra kế hoạch chế tác ra xe đua với mục đích sử dụng tư nhân.
    Mario là em thứ trong gia đình Maserati là 1 nghệ sĩ, anh rất tin tưởng vào việc thông minh của mình nên đã tạo ra một logo biểu tượng loại đinh ba của công ty không giống bất kỳ logo các hãng xe khá khác. Cảm hứng đó bắt nguồn trong khoảng bức tượng thần Neptune ở quảng trường Bologna.
    Mazda

    [​IMG]
    Mazda là đơn vị cung cấp xe tương đối của Nhật Bản và được xây dựng thương hiệu vào năm 1920 tại đô thị to Hiroshima có tên gọi là Toyo Cork Kogyo Co., Ltd, và được đổi thành Toyo Kogyo Co., Ltd vào năm 1927 lúc bấy giờ Toyo Cork Kogyo chủ yếu chế tác các đồ vật máy móc.
    Mazda Motors (Phiên âm: Ma-tsư-đa hoặc Ma-zư-đa, tiếng Nhật: マツダ株式会社 / Matsuda Kabushiki Gaisha).
    Đôi cánh ko mỏi của Mazda vẫn tiếp diễn bay cao trên hành trình chinh phục các đỉnh cao của nền công nghiệp ô-tô toàn cầu với những cải tiến công nghệ đi đầu, sang trọng.
    VinFast

    [​IMG]
    Tên số đông là doanh nghiệp TNHH SX & KD VinFast (hay còn gọi là VinFast LLC) được thành lập vào năm 2017 với trụ sở tại Hà Nội do ông James Benjamin Deluca làm cho tổng giám đốc. Giả dụ so sánh VinFast mang những hãng xe ô tô lâu đời thì cứng cáp đây là thương hiệu còn quá trẻ và cũng là 1 dịch vụ ô tô trước tiên mang thương hiệu của Việt Nam.
    Tên đơn vị VinFast được viết tắt từ chữ loại đầu của cụm trong khoảng “Việt Nam - bắt mắt - An toàn - thông minh - Tiên Phong” trong đó chứ “Ph” đổi thành “F”.
    Zenos

    [​IMG]
    doanh nghiệp được ra đời tại Norfolk vào năm 2012. Là 1 thương hơi lạ lẫm tại Việt Nam và cũng mới xuất hiện cách đây không lâu, mẫu xe này hiện tại ít người dùng vì nó ko quen thuộc và không gây được phổ thông ấn tượng tại Việt Nam. Loại tên Zenos được cho là sự hài hòa của 'ZEN', đại diện cho sự tinh khiết và 'OS' trong tiếng Latin là lỏng lẻo - đề đạt 1 trong những nguyên tố kiến trúc quan yếu của các sản phẩm của công ty.
    Alfa Romeo

    [​IMG]
    Alfa Romeo Automobiles được xây dựng thương hiệu vào ngày 24/6/1910 tại Milan tên gọi là “Anonima Lombarda Fabbrica Automobili” (Viết tắt A.L.F.A). Trong khoảng năm 1932 tới 1986 công ty trở nên 1 phần của tập đoàn Fiat và thuộc sở hữu của tổ chức quốc doanh Istituto per la Ricostruzione Industriale. Tới tháng 2/2007 thuộc tập đoàn Fiat Group Automobiles S.p.A cũng trong khoảng thời khắc này Alfa Romeo Automobiles trở thành anh em mang Abarth.
    Volkswagen

    [​IMG]
    Đây được là 1 trong những dòng xe thành công nhất lịch sử và thuộc 1 trong những hãng xe khá nổi danh trên toàn cầu. Thị phần chủ yếu của hãng này là Châu Âu tiếp tới là thị phần Trung Quốc to thứ 2 của Volkswagen. Các thương hiệu lừng danh khiến cho nên tăm tiếng của hãng này bao gồm Audi, Porsche, Bentley, SEAT, Bugatti Skoda, Volkswagen và Lamborghini. Không những thế cổ phiếu của hãng được yết giá trên thị phần chứng khoán Tokyo và Đức.
    Mini

    [​IMG]
    Mini được phân phối bởi Tập đoàn xe tương đối Anh Quốc (British Motor Corporation - BMC) được biết tới là nhãn hàng ô tô cỡ nhỏ.
    Tháng 5/2014, tổng cùng có 04 cái xe sẽ được giới thiệu trong năm 2014 bao gồm: Cooper, Cooper S, Cooper Countryman và Cooper S Countryman. Những cái xe MINI xịn sẽ được chăm nom dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu tại trọng điểm BMW Phú Mỹ Hưng, miền Nam và trọng tâm BMW Long Biên vừa khai trương tại miền Bắc.
    Land Rover

    [​IMG]
    tới bây giờ Land Rover đánh dấu mốc hơn 70 năm xây dựng thương hiệu được cả thế giới ưa chuộng. Chính vì thế mà các chính sách can dự tới việc cải thiện môi trường luôn được Land Rover mở mang và doanh nghiệp luôn coi xét tới việc cung cấp ra những kiểu xe mang thể tái chế trong quá trình phân phối để sở hữu thể không gây ảnh hưởng tới môi trường. Hiện nay mỗi mẫu xe Land Rover với thể tái chế lại được chí ít 85% sau lúc tung ra thị trường.
    MG

    [​IMG]
    MG là hãng xe ô tô lâu đời của Anh đăng ký của công ty MG TNHH MG Car Company Limited viết tắt của “Morris Garages” đây cũng là tên cả người sáng lập ngành công nghiệp xe khá của nước này vào năm 1920.
    các năm 90 MG là nhà cung cấp xe ô tô hàng đầu tại Anh và đến 2005 trở đi MG thuộc quyền sở hữu của tổ chức xe hơi Thượng Hải SAIC một hãng xe lớn nhất của Trung Quốc.
    Lexus

    [​IMG]
    Lexus là phân khúc xe hạng sang của dịch vụ xe hơi Toyota (Nhật Bản), nhanh chóng phát triển thành nhãn hàng xe hơi hạng sang bán chạy nhất tại Hoa Kỳ sau khi được giới lần trước tiên tại đây năm 1989.
    Logo xe Lexus

    Logo của Lexus đáp ứng phần đông những mục tiêu mẫu mã và được hình thành 1 phương pháp thuần nhất mà ko gắn có bất kỳ một câu chuyện lịch sử hay một truyền thuyết nào. Thuần tuý vẫn là hình Elip chủ đạo lấy cảm hứng trong khoảng hãng xe Toyota, biểu tượng Lexus là sự dáng bộ của chữ “L” mang thời trang tân tiến.
    Mercedes-Benz

    [​IMG]
    sở hữu khởi đầu hãng thuộc sở hữu bởi Daimler-Benz, Mercedes-Benz được biết tới là một trong các hãng xe ô tô phân phối tiếng tăm trên thế giới về xe tương đối, ô tô buýt và xe tải, không những thế là danh hiệu hãng xe cung ứng lâu đời nhất còn tồn tại đến bây giờ.
    hiện nay Mercedes-Benz còn là một trong các hãng xe hơi nức danh trên toàn cầu tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và những sáng kiến về độ an toàn dành cho người tiêu dùng.
    Lotus

    [​IMG]
    Lotus Cars là 1 nhà sản xuất của Anh sở hữu các loại xe thể thao và xe đua lừng danh mang Elise, Esprit, Europa và Elan. Lotus chủ yếu nhắm vào các người ham tốc độ tinh khiết, các sản phẩm của Lotus đều với trọng lượng nhẹ với thể đảm bảo tốc độ tối đa đạt được trên phố đua.
    Aston Martin

    [​IMG]
    Tên của công ty Aston Martin bắt nguồn từ tên ngọn đồi đua Aston gần Aston Clinton tại Buckinghamshire và tên của 1 trong những người sáng lập doanh nghiệp ông “Lionel Martin”. Aston Martin Lagonda Limited là 1 dịch vụ xe ô tô thời trang thể thao hạng sang của nước Anh với trụ sở đặt tại Gaydon, Warwickshire.
    Mitsubishi

    [​IMG]
    Mitsubishi Motors Corporation là 1 tập đoàn công nghiệp to của Nhật Bản có trụ sở tại Minato, Tokyo. Nói về lĩnh vực xe ô tô thì hãng xe Mitsubishi xếp vị trí thứ 6 ở tại xứ sở kim chi này và xếp vị trí thứ 16 những hãng xe ô tô nổi danh trên toàn thế giới năm 2011.
    Tại thị phần Việt, Mitsubishi một doanh nghiệp liên doanh cung cấp ô tô hàng đầu ở Việt Nam mang chỉ tiêu luôn hướng về các bạn và sáng tạo của mình cùng những chiến lược đúng đắn, hiện nay hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam đã sở hữu trong tay mình một lượng quý khách chẳng phải nhỏ và đáng để các hãng xe khá khác phải dốc sức chạy đua hơn nữa.
    Lamborghini

    [​IMG]
    Automobili Lamborghini S.p.A là tên gọi của hãng Lamborghini, nhà sản xuất xe hơi thể thao cao cấp (siêu xe hơi) của Ý. Mang trụ sở chính và xưởng cung cấp đặt tại Sant’Agata Bolognese sắp Bologna, hiện hãng xe này thuộc tập đoàn sản xuất xe hơi Volkswagen (Công ty được nhà buôn Ý Ferruccio Lamborghini thành lập năm 1963) của Đức.
    Suốt 50 năm qua Lamborghini đã khẳng định mình là một nhãn hàng được tôn trọng và khát khao nhất trong lĩnh vực công nghiệp xe tương đối. Dù rằng căn số ban sơ của Lamborghini tương đối giống Ferrari các chuyên gia về siêu xe của Sant’Agata đã với khởi đầu không thành công và sống sót qua các biến cố to về mặt vốn đầu tư.
    Xem những hãng xe ô tô còn lại tại đây: https://anycar.vn/56-hang-xe-o-to-noi-tieng-tren-the-gioi-va-logo-cua-cac-hang-t101019.html
     
Chủ đề tương tự: Những Hãng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe nhập khẩu tăng nhanh vào những tháng cuối năm 25/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những gì không nên làm khi lái xe nâng: Những sai lầm lái xe hàng đầu 16/6/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều giúp tăng nhận thức của nhân công khi làm việc quanh xe nâng hàng 14/5/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những công việc mà xe nâng hàng có thể làm 12/5/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những công việc mà xe nâng hàng có thể làm 12/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!