laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hậu quả có thể gặp khi chọn tatoo tâm linh bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Những rủi ro có thể gặp khi chọn tatoo để xăm hình lên cơ thế
    Xăm hình không chỉ là nghệ thuật, đó còn là cả nhân tố linh tính gánh trong đó. Có tương đối lớn những trường hợp tùy tiện xăm hình xong ngay sau đó phải lấy ngay thuận tiện ngóng đợi một cách thức xóa xăm hình xăm ông quan công. Việc xăm đã khó, nhưng khi xóa xăm còn phức tạp hơn rất nhiều lần. Dưới đây Chungtatoo sẽ kể cho quý khách hàng một vài trường hợp mà Chungtatoo đã ở tại chỗ gặp phải để cho thấy rằng, rủi ro không phải việc tình cờ, tất cả đều có duyên cớ.

    Xăm hình chữ “Nhẫn”

    Đây là một tatoo không hề đơn giản, tuy ý nghĩa của nó rất hay nhưng không phải ai cũng có thể xăm hình này lên người. Những người kinh dinh ngoa ngoắt, nóng nảy, thiếu nhẫn nại, không thật thà…hình xăm quan công thì không nên xăm hình này lên người. Nếu cố tình xăm hình chữ Nhẫn này, trước sau cũng sẽ bị gánh rủi ro, tai ách có thể đến bất cứ lúc nào.

    Có trường hợp lúc đầu đến với Chungtatoo xăm hình cá gáy hóa rồng ở vai,, sau đó đột làm ăn phát đạt xây nhà dựng cửa tậu xe đẹp chỉ sau 2 năm. Sau đó anh ta nghĩ đến việc xăm hình chữ Nhẫn và nhờ Chungtatoo tương trợ ; với tính cách thức hay tiêu chuẩn chuyện trò của anh ta, Chungtatoo phần nào đoán được anh ta không hợp với tatoo chữ Nhẫn và khuyên can, tuy nhiên anh ta không chịu, nhất quyết phải xăm chữ Nhẫn và chỉ nhờ Chungtatoo chỉnh sửa 1 vài nét cho hình đẹp hơn thôi.

    Một khoảng thời gian sau, Chungtatoo nhận được tin anh này bị tụt dốc không phanh, tài sản tiêu tán, gia đình li tán và nhanh chóng tìm các bước xóa xăm. Cũng không ai rõ có đúng tất cả là nhờ hình xăm hay do kiểu tatoo mà cuộc sống của anh ta lại sóng gió đến vậy, tuy nhiên xét ở yếu tố linh tính thì điều này thực thụ không sai, vậy nên “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Trước khi chọn xăm, Quý khách có yêu cầu tìm hiểu kỹ và chọn lựa thông tin để đưa ra những quyết định chính xác nhất,hình xăm quan công đừng vì gu cơ mà phá hoại cả đường công danh, sau này khó mà ngóc đầu lên nổi.

    Rủi ro khi xăm hình quan âm ngồi đài sen

    Chungtatoo là địa chỉ xăm hình phát triển từ hơn 5 năm trước cho đến nay, Chungtatoo tự tin với những kiến thức và tay nghề mình có, hiểu biết về mẫu tatoo phong thủy đủ để biết khách hàng có thể xăm hình đó hay không và sẵn sàng tương trợ giúp đỡ nếu bạn có bất cứ phân vân gì. Với trường hợp tatoo phật quan âm tọa đài sen cũng gắn liền với câu chuyện sau. Có khách hàng tìm đến Chungtatoo để yêu cầu xăm hình này lên người, đây là một thanh niên còn khá trẻ,hình xăm chữ nhẫn tiếng việt phong quy trình chuyện trò theo thiên hướng tầng lớp. Tôi có hỏi han và khuyên cậu ta xem đã thực sự chọn xăm hình này chưa, có thể thì nên coi xét lại. Tuy nhiên anh ta vẫn cố tình bảo Chungtatoo xăm cho, không cần hỏi xì xằng .

    [​IMG]

    Chungtatoo cũng đã cảnh báo những trường hợp xấu có thể xảy ra và quý khách hàng phải là một người đích thực có tâm thì mới có thể xăm hình “quan âm tọa đài sen được”. chung cục cậu ta vẫn nhất mực bảo tôi xăm cho hình đó và sau 8h đồng hồ thì bít tất tác phong xăm cũng đã hoàn tất. Chungtatoo đã nhấc cậu ta nên bảo vệ vùng xăm cẩn thận , tắm rửa sạch sẽ và thắp hương chay tịnh chí ít trong vòng một tuần đầu. Với kiểu các bạn trẻ bồng bột, cậu ta không chịu nghe và chỉ sau 3 ngày sau công đoạn đi xăm hình về, anh ta đi tiệm mát xa thư giãn, khi thợ mát xa dẵm lên vùng xăm lưng của anh ta, sơ suất ốc ở thanh bám ở trên tuột khiến thanh bám rơi xuống phụ nữ chống tay vào vùng cổ khiến cho anh ta bị vẹo đốt sống cổ phải mất 3 tháng bó bột điều trị anh ta mới có thể bình phục phần nào.

    Việc bất kính khi tatoo Phật bị giẫm chân lên khiến cho cậu ta gặp rủi ro, trong tâm không có Phật, thường hay tà niệm, xem ngạo ngược vốn đã không có duyên với Phật rồi hình xăm chữ nhẫn; khi đã cố tình xăm hình xăm phật quan âm tọa đài sen thì sớm muộn cũng gặp rủi ro.

    Rủi ro đó chỉ là do kiểu tatoo ?

    Thực ra, không ai có thể giãi tỏ được đó là do mệnh – tuổi- xem của người dùng không gánh nổi hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên; khi chỉ kể sơ sơ một số điều kiện này có thể rất cảm tính và khó thuyết phục lắm,xem thêm quý khách có thể tin hoặc không. Tuy nhiên Chungtatoo chỉ muốn nhắc Bạn cần chú ý hơn, đừng hành động chủ quan không toan tính mà gặp những rủi ro không đáng có, may mắn không thấy đâu mà hàng loạt rủi ro có thể xảy ra.

    Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, quý vị cũng nên chú ý quan tâm đến cả môi trường làm việc và tất cả người xung quanh trước khi xăm hình, đừng để những dị nghị không đáng có cũng như những hậu quả rớt thảm hại trong công việc đến với người dùng . Để được trợ giúp một cách thức cẩn trọng nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo mệnh điện thoại dưới đây.

    địa chỉ liên hệ :

    Cơ sở 1:

    – địa điểm : số 3 – Đường 23B thị trấn Đông Anh – Đông Anh – nội thành hà nội

    – smartphone : 0973.404.363

    Cơ sở 2:

    – cửa hàng : số mệnh 26 Vạn Phúc – Liễu Giai – Ba Đình – nội thành hà nội

    – smartphone : 0973.404.363
     
Chủ đề tương tự: Những hậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm giống và khác nhau của kệ hồ sơ chính hãng quận 6 2/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mổ áp xe hậu môn và những điều nhất định phải biết 20/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm giống và khác nhau của kệ hồ sơ chính hãng quận 6 16/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Cách Dùng Trái Nhàu 24/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: "Đâu phải lúc nào cũng ra được những Văn Hậu 20/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!