laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp ở biển

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cổng biển là một hiện tượng thiên nhiên tuyệt vời được tạo ra bởi thiên nhiên với một chút giúp đỡ từ các đại dương. Chúng thường được cấu tạo của một tảng đá mềm bị xói mòn qua hàng triệu năm khi sóng ập vào đất liền, khắc hang động và đường hầm trong đá. Một số những mái vòm có thể truy cập bởi Beachcombers khi thủy triều thấp, trong khi những người khác có thể được chỉ đến bằng tàu số vòm là đủ lớn để lái xe mô-tô. Hãy cùng hành trình du lịch phám phá những cổng biển đẹp nhất thế giới.

    Kleftiko

    [​IMG]

    Bãi biển Kleftiko, trên hòn đảo Hy Lạp của Milos, cung cấp một cơ hội để nhìn thấy nhiều vòm biển, một số trong đó là đủ lớn để di chuyển tàu thuyền qua. Những vòm phu đang nằm ở ngoài khơi bờ biển, và đến trong tất cả các kích cỡ và hình dạng. Họ có thể truy cập chỉ bằng thuyền. Hầu hết các tàu thuyền bao gồm một dừng cho bơi và lặn trong hành trình này. Truyền thuyết địa phương nói rằng hải tặc sử dụng để ẩn náu trong các hang động trên và ra nước ngoài.

    La Portada

    [​IMG]

    Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ La Portada (Gateway) vòm đứng 43 mét (140 feet) cao ở Thái Bình Dương trong vùng Antofagasta của Chile. Các vòm được làm bằng đá andesit, đá trầm tích và đá sa thạch, cũng như hóa thạch hàng triệu năm tuổi. Vòm không phải là quá xa bờ. An bỏ sót trên bờ cung cấp điểm tuyệt vời của hiện tượng nhiều Chile-chụp ảnh này. Du khách có thể muốn mang ống nhòm, vì nó là một nơi phổ biến để xem con dấu, kền kền và sinh vật biển khác.


    Pigeon Rocks

    [​IMG]

    The Rocks Pigeon là hai thành tạo đá lớn nằm ở phía Tây-nhất tip Beirut. Các lính canh khổng lồ là một điểm đến phổ biến cho người dân địa phương cũng như du khách. Đi dạo bên bờ biển, hoặc Corniche, trực tiếp ở phía trước của các loại đá là một điểm nhìn tuyệt vời, nhưng thú vị hơn là để có một trong các bài hát xuống các vách đá thấp hơn.

    Đại Pollet Arch

    [​IMG]

    The Great Pollet Arch ngồi gần bờ biển của County Donegal ở Ireland. Nằm trên bán đảo Fanad, Đại Pollet Arch là một hình thành đá khổng lồ mà bức ảnh tốt trong tất cả các loại thời tiết và bất cứ lúc nào trong ngày. Các vòm được chạm khắc trên đá bởi các chuyển động của Đại Tây Dương. Nó được coi là một ví dụ điển hình của sự xói mòn biển. Các vòm được bao quanh bởi những tảng đá nhỏ và các hồ thủy triều.

    --> Xem thêm: vé máy bay đi côn đảo ngắm nhìn hòn đảo đẹp nhất Việt Nam
     
Chủ đề tương tự: Những hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tranh Động Vật Dành Cho Những Người Yêu Thích Thiên Nhiên 27/8/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Broadway thiên đường cho những người yêu nghệ thuật 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle – thiên đường dành cho những tín đồ yêu cà phê 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ ở Honolulu 31/5/16

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!