laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hình ảnh trước và sau khi căng da bụng thành công

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tranthanhnmh, 27/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    tranthanhnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, thì phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng, đã và đang được khách hàng chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Chính vì thế, để giúp các bạn nắm được nhiều thông tin hơn về dịch vụ căng da bụng. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được gửi đến các bạn bài viết sau (kèm theo một số hình ảnh trước và sau khi căng da bụng).

    Những hình ảnh trước và sau khi căng da bụng thành công
    Với ưu điểm nổi bật như: Có thể loại bỏ được phần da chùng, nhăn nheo ở vòng 2. Mang đến làn da bụng căng mịn, tươi trẻ, có độ đàn hồi tốt. Vì vậy mà không chỉ được áp dụng cho những chị em phụ nữ ngoài 40.

    [​IMG]

    Mà có rất nhiều chị em sau khi mang thai và sinh con, hay do quá trình giảm cân đã khiến cho làn da vùng bụng bị nhăn nheo, chảy xệ ở độ tuổi 20, cũng có thể áp dụng phương pháp này.

    Phương pháp này còn được đánh giá cao bởi độ an toàn cao, ít xâm lấn. Và đặc biệt là không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Bởi khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ lớp da chùng, mỡ dư theo đường rạch rất mảnh. Rồi khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo. Do đó, tuyệt đối sẽ không có bất kỳ dấu vết phẫu thuật nào xuất hiện.


    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất TP HCM hiện nay. Trung bình mỗi năm, thẩm mỹ viện thực hiện hơn 2.000 ca căng da bụng. Tất cả đều thành công 100%. Giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu làn da vùng bụng căng mịn, đẹp như mơ. Cùng xem qua một số hình ảnh trước và sau khi căng da bụng của họ nhé!

    [​IMG]

    “Thổn thức” sau khi nhìn hình ảnh trước và sau khi căng da bụng
    Không ít khách hàng sau khi nhìn những hình ảnh trước và sau khi căng da bụng cảm thấy vô cùng thích thú. Vì giờ đây các chị em đã có thể tìm được cho mình phương pháp hiệu quả, giúp các chị em thoát khỏi lớp da nhăn nheo, chảy xệ cho làn da bụng của mình rồi.

    Và không ít khách hàng đã tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để được “tân trang” cho ngoại hình của mình.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc thẩm mỹ viện) thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, và từng có thời gian dài Bác sĩ tu nghiệp ở Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Có cơ hội được tiếp xúc với các xu hướng làm đẹp, cũng như kỹ thuật phẫu thuật căng da bụng hiện đại.
    ==>> Xem thêm bài viết và hình ảnh chi tiết: Hình ảnh trước và sau khi căng da bụng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!