laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hình xăm phật giáo đẹp cuốn hút nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,273

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đề phật giáo luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi xăm hình. Trong chuyên mục này sẽ giới thiệu tới các bạn những hình xăm phật giáo đẹp nhất hiện nay. Ngoài ra hình xăm thiên thần, hình xăm ngôi sao cũng rất được mọi người ưa thích.

    [​IMG]

    hình xăm ngôi sao

    Nếu bạn là “fan” của những hình xăm chắc chắn sẽ không bỏ qua việc sở hữu một hình xăm ngôi sao nhỏ nhắn trên cơ thể. Theo quan niệm của nhiều người, xăm hình ngôi sao có ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn hảo. Ước muốn trở thành ngôi sao hay mục tiêu, quyết tâm để trở thành một người nổi tiếng nhất. Cũng có thể được hiểu ngôi sao là biểu tượng phổ quát, không gắn liền với một tôn giáo hay hội đặc biệt nào. Tattoo hình ngôi sao năm cánh cũng tượng trưng cho bước khởi đầu mới, mong muốn trở thành một ngôi sao, tham vọng và mục tiêu muốn vươn tới. Hình xăm ngôi sao sáu cánh tượng trương cho sức mạnh của vị Vua David là biểu tượng của người Do Thái và đạo Do Thái. Ngôi sao năm cánh tượng trưng cho năm đức tính của người Hiệp Sĩ trung cổ: lịch thiệp, rộng lượng, trong sạch, thượng võ, và trung thành với Tổ Quốc. Tượng trưng cho năm ngón tay, năm ngón chân, một bàn tay và một bàn chân.

    hình xăm phật giáo

    Đạo phật như một món ăn tinh thần giúp mọi người quên đi mọi sầu muộn, có tâm tĩnh hơn. Cho nên, không ít người lựa chọn xăm hình xăm phật giáo để giúp mình hướng thiện, cũng như nhắc nhở mình phải sống sao cho phù hợp với mình ảnh mình đang mang. Việc xăm hình phật giáo không đơn giản là muốn hướng thiện mà nhiều người còn thể hiện sự cầu mong đức phật sẽ cứu mình vượt qua mọi khổ nạn như sinh lão, bệnh tật hay chuyện buồn về công việc cuộc. Tattoo hình phật giáo có thể là một người hiền lành lương thiện hoặc cũng có thể là dân anh chị nay biết lỗi quay đầu muốn làm lại từ đầu. Họ có thể chọn xăm hình xăm phật tổ là đấng tối cao của phật giáo có thể bao dung, che chở cho mọi phật tử. Hay đơn giản xăm hình xăm phật bà quan âm luôn cứu khổ cứu nạn phổ độ cho mọi chúng sinh. Bên cạnh đó cũng có người lựa chọn xăm hình xăm phật di lặc. Bởi phật di lặc là biểu tượng tối cao của niềm hạnh phúc, vui vẻ, may mắn. Ở đâu có phật di lặc là sẽ không phải đối diện với cảnh thăng trầm, khổ đau…Cho nên, phật Di lặc luôn được nhiều người lựa chọn với hy vọng giàu sang, phú quý, vạn sự như ý….

    hình xăm thiên thần

    Theo xu hướng hiện đại thì tattoo hình thiên thần đang được ưa chuộng và phổ biến đặc biệt là giới trẻ cực mê loại hình xăm nghệ thuật độc đáo này .Như ta đã biết thiên thần là biều tượng của sự may mắn trong cuộc sống và cả tình yêu lứa đôi.Đối với giới Nam giới khi xăm hình thiên thần lên trên cơ thể thì đó là thể hiện sự dũng cảm và tình yêu của họ đó với người con gái họ đang rất mực yêu thương, còn đối với con gái thì thể hiện sự tinh khiến trong tâm hồn ngây thơ trong sáng. Ngoài ra loại hình xăm thiên thần còn mang yếu tố tâm linh thể hiện sự tưởng nhớ người thân đã qua đời. Tuỳ và nền văn hoá và cá cánh nhìn nhận khác nhau về ý nghĩa của hình xăm thiên thần trên cơ thể .

    Nếu bạn thực sự thích những hình xăm phật giáo, hình xăm thiên thần hay ngôi sao này thì hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn xăm cho mình hình ảnh phù hợp. Chắc chắn với hình xăm đẹp không chỉ giúp bạn cuốn hút hơn mà còn mang may mắn, tiền tài hạnh phúc quanh năm cho người sở hữu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!