laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Hoa hậu kín tiếng nhất Vbiz: Bỏ xa hào quang dù nhan sắc chẳng tầm thường

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi myphamlanihale, 7/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    myphamlanihale New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những người đẹp sau đây đã chọn cuộc sống bình yên, tĩnh lặng thay vì tiếp tục tham gia vào showbiz đầy hào nhoáng.
    Showbiz Việt không hiếm những mỹ nhân đăng quang Hoa hậu và sau khi vinh dự nhận về tay danh hiệu ấy, mỗi người đều tích cực hoạt động trong nghề hơn, tên tuổi cũng được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên trong số đó, có một vài gương mặt cá biệt dù vinh dự nhận về tay chiếc vương miện danh giá nhưng chẳng tranh đua với đời, trốn showbiz sống đời bình yên giản dị. Trải qua mấy chúc năm liền vẫn làm người ta nể bởi tường thành nhan sắc bất diệt có xô cũng chẳng thể đổ.

    Hoa hậu Ngọc Khánh:

    Đăng quang Hoa hậu vào năm 1988, được ví như là Julia Robert Việt, Hoa hậu Ngọc Khánh sau một thời gian miệt mài hoạt động trong showbiz đã bất ngờ sang Mỹ "ở ẩn", sống đời bình yên bên chồng.

    [​IMG]

    Hoa hậu Ngọc Khánh thời điểm mới đăng quang.

    Ngọc Khánh thời điểm đăng quang cao 1m72 sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng: 87-64-92. Trong số người đẹp Việt, Ngọc Khánh được đánh giá là hoa hậu đẹp cả về nhan sắc lẫn trí tuệ, có gương mặt Tây nhất. Hoa hậu có đôi mắt to, khuôn miệng rộng, gương mặt góc cạnh, từng gây tranh cãi khi đăng quang vì khác biệt so với tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp lai Tây của Ngọc Khánh thời điểm đó gặp không ít ý kiến trái chiều.

    Bởi nhan sắc có phần đặc biệt nên ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, cô nhanh chóng trở thành người mẫu và là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu lúc bấy giờ, cũng như trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng cho hàng loạt sự kiện từ hội nghị đến truyền hình, từ game show đến các sân khấu ca nhạc bởi phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!