laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trungf, 26/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    trungf Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đang tìm kiếm những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta để lên kế hoạch cho chuyến khám phá thủ phủ bang Georgia thì gợi ý sau đây sẽ giúp bạn sắp xếp lịch trình và có được trải nghiệm hàng đầu tại thành phố.

    Atlanta là một thành phố lớn và sôi đông của Mỹ mang nét duyên dáng của miền Nam. Đây cũng là một điểm đến du lịch hàng đầu thu hút khách quốc tế book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi giá rẻ để khám phá cho bằng được. Cùng với các địa điểm tham quan hàng đầu những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta dưới đây sẽ góp phần mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên ở thành phố.

    Tham quan thủy cung Georgia

    Địa chỉ: Số 225 Baker Street NW – Atlanta

    Chuyến tham quan thủy cung Georgia là một hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta mà du khách có thể tìm thấy, đặc biệt khi đi du lịch cùng trẻ em. Thủy cung này là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển và mang đến cho du khách trải nghiệm tương tác thú vị. Điểm nổi bật của thủy cung là đường hầm acrylic – nơi mà du khách được nhiều loài sinh vật biển bao quanh.

    [​IMG]
    Chuyến đi tới thủy cung Georgia sẽ mang đến trải nghiệm khó quên

    Tản bộ qua vườn bách thảo Atlanta

    Địa chỉ: Số 1345 Piedmont Avenue – Atlanta

    Vườn bách thảo Atlanta là một trong những vườn bách thảo hàng đầu ở Mỹ. Khu vườn này được thiết kế với một không gian tuyệt đẹp, bài trí đẹp mắt và mang đến một địa điểm lý tưởng để khám phá quanh năm. Các khu vườn ở đây được phân theo các chủ đề khác nhau như vườn Nhật Bản, vườn mùa đông, vườn hồng,… và vườn trẻ em – nơi cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp.

    Ghé thăm thế giới của Coca Cola

    Địa chỉ: Số 121 Baker Street NW – Atlanta

    Coca Cola được phát minh năm 1886 bởi tiến sĩ John Pemberton như một loại siro để giảm đau đầu khi kết hợp với nước và axit cacbonic đã tạo ra một loại nước giải khát được yêu thích trên thế giới. Atlanta chính là thành phố có thế giới của Coca Cola – bảo tàng dành riêng cho loại nước ngọt có ga này. Ghé thăm bảo tàng là hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Thế giới của Coca Cola là địa điểm được gia đình yêu thích

    Xem trình diễn đài phun nước ở công viên Olympic Centennial

    Địa chỉ: Số 265 Park Avenue West NW – Atlanta

    Công viên Olympic Centennial được xây dựng cho Thế vận hội Olympic mùa hè 1996, hiện tại là công viên công cộng nằm tại khu vực trung tâm thành phố. Đây là một địa điểm lý tưởng để vui chơi vào mùa hè, nhất là để xem trình diễn đài phun nước với màu sắc, hình ảnh và âm thanh sống động. Ghé thăm Atlanta vào mùa hè nhất định phải tới đây để xem màn trình diễn đài phun nước hàng đầu thành phố.

    Một vài hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta kể trên cũng đủ để nhiều du khách mua vé máy bay đi du lịch tại thành phố này đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay China Airlines Việt Nam để đặt chỗ cho hành trình tới Atlanta? Sẽ còn nhiều điều thú vị khác chờ bạn trải nghiệm tại thủ phủ bang Georgia này đấy.
     
Chủ đề tương tự: Những hoạt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng 6/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!