laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những hướng phát triển màn hình LED trong tương lai

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta điều biết giá màn hình LED là thước đo đầu tiên để đánh giá chất lượng sản phẩm. Tuy hiện nay có nhiều cải tiến về kỹ thuật từ các nhà sản xuất nhưng nhìn chung thị trường hiển thị thì giá sản phẩm còn cao. Đây có thể là cản trở lớn trong quá trình mua hàng của khách hàng. Trong cùng sản phẩm màn hình LED giá là một trong những yếu tố quan trọng để chọn mua và đánh giá chất lượng màn hình LED

    Các yếu tố cần biết khi mua màn hình LED

    1. Giá thấp có nghĩa là chất lượng xấu

    Trên đời này không có doanh nghiệp nào làm ăn thua lỗ, nhất là khi họ có niềm tin vào sản phẩm của chính mình, thậm chí giá cao cũng có được sự công nhận của thị trường và sự công nhận của người tiêu dùng. Vì vậy, chất lượng của màn hình LED giá rẻ chắc chắn sẽ không quá tốt, suy cho cùng thì ai cũng biết rằng tay nghề và nguyên vật liệu là thứ bạn phải trả, sẽ không có tình trạng như tiếp thị giá rẻ, và giá thành nhà sản xuất cũng phải được xem xét.

    2. cùng một mô hình có chất lượng khác nhau

    Khách hàng thường so sánh các thiết bị cùng model của các hãng khác nhau, đây quả thực là một cách tốt để mua. Nhưng làm như vậy, chúng ta rất dễ bị thực tế làm cho mờ mắt. Mẫu mã giống nhau không có nghĩa là chất lượng giống nhau nên từ giá tiền cũng không thể đánh giá được nó có đáng mua hay không. Một thiết bị nên bắt đầu với các phụ kiện, chất lượng, thương hiệu, ... Kết quả so sánh với các thương hiệu khác không mấy lạc quan.

    3. Các thông số kỹ thuật không được hiểu bởi người tiêu dùng bình thường

    Nhiều khách hàng nghĩ rằng họ biết rất rõ về màn hình LED, thậm chí họ còn hỏi các doanh nghiệp về một số thông số kỹ thuật cơ bản, nhưng thực tế họ hoàn toàn không hiểu về chúng. Không phải cứ có giá trị càng cao thì càng tốt và các thông số kỹ thuật tỷ lệ thuận với giá tiền.

    Những hướng phát triển màn hình LED

    1. Theo đuổi hiệu ứng hiển thị tốt hơn

    Trong quá trình phát triển không ngừng, các công ty đã không ngừng cải tiến công nghệ theo đuổi những hiệu ứng hiển thị tốt hơn. Từ những chiếc màn hình LED hội trường đơn màu đến màu kép sau đếu full màu. Với các hiệu ứng hiển thị hình ảnh , đồ họa đến video. Chế độ online, offline, chế độ truyền có dây hoặc không dây, cảm ứng, nhận diện khuân mặt,…

    2. Theo đuổi mức tiêu thụ năng lượng thấp

    Độ rõ nét hình ảnh của màn hình LED ngày nay đã đạt đến mức nhất định và cao cấp, không chỉ chất lượng hình ảnh rõ nét mà độ tái tạo màu cũng cao, thậm chí có thể sánh ngang với VR. Nhưng hiện tại thiết bị vẫn đang trong giai đoạn tiêu hao nhiều năng lượng khiến nhiều người tiêu dùng e ngại. Nhưng nếu bạn có thể nỗ lực một chút trong việc tiêu thụ năng lượng, thì đó sẽ là cách sử dụng tốt nhất nguyên lý của màn hình led.

    Nhiều vấn đề hiệu suất liên quan đến màn hình hiển thị LED liên quan chặt chẽ đến nguyên lý của màn hình hiển thị LED. Do đó, cần phải điều chỉnh và thử nghiệm liên tục, đồng thời có thể cải thiện mức tiêu thụ năng lượng, bảo trì, hiệu ứng hiển thị và các khía cạnh khác, và còn rất nhiều chỗ để phát triển.

    Trong quá trình chọn mua màn hình LED, bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây: khoảng cách nhìn, yêu cầu dự án, chức năng hiển thị, vị trí lắp đặt,….
     
Chủ đề tương tự: Những hướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lỗi thường gặp của màn hình led video 25/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lưu ý cần biết khi tiến hành sản xuất hộp trung thu 30/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế cafe cần những gì? Nhà đầu tư cần biết 27/1/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo CỘT CHẮN INOX DÂY NHUNG MÀU ĐỎ TRONG SỰ KIỆN 28/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!