laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhung hươu rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chelseavinh, 3/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    chelseavinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Phụ nữ sau khi sinh nên ăn gì? “. Đây là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng có hỏi .Nắm được tầm quan trọng của vấn đề, tôi Hùng( CEO nhunghuoushop chuyên nhung hươu tươi Hương Sơn Hà Tĩnh) sẽ chia sẻ cho các mẹ trẻ những kinh nghiệm cực kỳ quý báu. Có thể giúp các bà bầu nhiều sữa và cơ thể nhanh hồi phục có sức khỏe để chăm các bé.

    Nếu bạn cảm thấy bài viết giúp ích cho bạn được một chút gì đó hãy để lại 1 like, 1 comment hoặc chia sẻ bài viết của chúng tôi nhé. Không dài dòng nữa hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

    [​IMG]
    Nhung hươu tươi (khô).
    Nhung hươu có chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Bao gồm 25 loại acid amin như Axít Amin như Protid, Lipid, leucin, histidin, isoleucine, arginine, phenylalanin Tryptophan, Lysin, Theonin, hoocmon pantocrin hay gọi là nhung tinh, colagen, chondroitin, glycosaminnoglyans, axit Hyaluronic, axit Uronic,Alkaline,… các men Catalase, proxydase,…Và 26 nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Mg, Na, P, K, Asl…

    Đối với phụ nữ sau khi sinh nhung hươu có tác dụng gì:

    • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực. Giúp cân bằng lượng hoocmon trong cơ thể, khắc phục tình trạng âm đạo khô giảm ham muốn sau khi sinh. Ăn nhung hươu còn giúp sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết, kích thích sản sinh ra tế bào máu và nhanh chóng bù đắp lại lượng hồng cầu đã mất trong quá trình sinh em bé. Giảm ngay các triệu chứng thường gặp sau khi sinh như chân tay tê buốt, tay mỏi rã rời, chân nặng, cứng và đau cơ,…
    • Giúp bổ sung lượng Canxi, Magie, Sắt,… và các aicd amin cần thiết vào nguồn sữa. Qua đó giúp chất lượng cao cho con bú mà khó có một loại thực phẩm nào khác có thể thay thế.Giúp bé phát triển bộ xương, răng, tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé một cách tốt nhất.
    • Giúp chống còi xương, kém phát triển cho bé sau này. Phòng chống các bệnh tật cho cơ thể giúp mẹ và bé mạnh khỏe ăn, ngon ngủ tốt.
    • Nhung hươu còn có tác dụng phòng chống và chữa bệnh tắc tia sữa ở phụ nữ sau khi sinh.
    Ngoài ra nhung hưu tươi có vị mặn, ngọt, tính ôn, vào 4 kinh là: kinh thận, tâm, can, tâm bào có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết, làm mạnh gân xương, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể tăng kéo dài tuổi thọ.

    [​IMG]
    Cách sử dụng nhung hươu cho phụ nữ sau khi sinh.

    Cách tốt nhất cho phụ nữ sau khi sinh hồi phục sức khỏe. Đó là sử dụng nhung hươu tươi nấu cháo hoặc nấu canh.

    • Nhung hươu nấu cháo. Sau khi sơ chế lộc nhung như hướng dẫn ở trên, băm nhỏ hoặc xay nhuyễn. Hãy chuẩn bị một ít gạo ngon nấu cháo bình thường. Khi cháo đã chín bạn hãy cho thêm 2-5g nhung và để khoảng 3-5 phút là xong. Nồi cháo thơm ngon bổ dưỡng kích thích vị giác ngon miệng hơn. Nên sử dụng 1-2 lần trong ngày. Cháo nhung rất tốt cho phụ nữ, trẻ em, người già yếu, người đau mới ốm, người bị bệnh.
    • Nhung hươu hấp cơm.Hãy thái lát nhung hươu và đem hấp cơm dùng hằng ngày. Mỗi ngày dùng 1-2 lần 1-2 lát tươi nhé.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Nhung hươu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhung hươu ngâm mật ong 12/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nhung Hươu ăn lúc nào tốt nhất trong ngày? 16/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Liệt dương là gì và mức độ nguy hiểm của bệnh - Trùng thảo lộc nhung hươu 1/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về các phương pháp sấy khô nhung hươu 28/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Món quà cho nam giới - nhung hươu chữa yếu sinh lý hiệu quả 19/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!