laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ích lợi hoàn hảo của bột cam thảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khả năng của bột cam thảo ngày nay đã không còn quá lạ lẫm với khá nhiều người. Chẳng những "săn sóc" sắc đẹp, nó còn có những tác dụng với cơ thể khác ví dụ như điều trị ho, tắt tiếng, đau họng, mát gan, chướng bụng, khó tiêu,… Các thông tin phía dưới sẽ cho mọi người nhận thức rõ ràng hơn về bột cam thảo và tác dụng của nó đối với cơ thể của chúng ta.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng da cực kì hiệu quả

    Bột cam thảo bắc là một thảo dược vô cùng phổ biến, bạn dễ dàng bắt gặp chúng ở bất kì nơi nào vì cùng với lợi ích chữa bệnh nó còn được sử dụng trong nhiều loại bánh kẹo ví dụ như: bịt me cam thảo,… Nó được xem là 1 thành phần làm đẹp từ tự nhiên có hiệu quả lại an toàn không có tác dụng xấu. Từ lâu , bột cam thảo được sử dụng trong y học dân tộc như 1 chất chống kích ứng và kháng viêm nhiễm với các nghiên cứu khẳng định, chúng có công năng làm da dẻ mịn màng bởi chứa liquiritin, isoliquertin, flavonoid và glycosides là nhiều thành phần giúp đánh tan sắc tố melanin và nâng cao sắc tố da.

    [​IMG]
    Bột cam thảo nguyên chất - thảo dược Khai Tâm

    Vậy nên, chúng được nhiều cô nàng ưu ái vì vừa hiệu quả, an toàn lại vừa dễ tìm kiếm. Với 1 cái mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên đấy sẽ giúp cho các bạn nữ cải thiện màu da, giúp da mềm mịn hơn, ngăn ngừa những nếp nhăn, thâm sạm da mau chóng đem lại một làn da đáng mong ước cho mọi người.

    Phải làm gì để phát huy tác dụng làm da trắng mịn của bột cam thảo? Khá dễ dàng, mọi người chỉ việc pha trộn chúng cùng với mật ong và sữa tươi để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đấy đắp lên phần cần làm trắng. Thực hiện hằng ngày là chị em sẽ sở hữu 1 làn da trắng mịn đúng chuẩn. Mặt khác, các bạn cùng có thể phối hợp cùng với các nguyên liệu thiên nhiên khác như bột nghệ, sữa ong chúa, chanh,…

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm chính vì vậy bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!