laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những item mà cô nàng thấp gầy phải có

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 23/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải cô gái nào sinh ra cũng sở hữu một vóc dáng như ý, vì thế cho nên bạn càng phải tìm hiểu thêm nhiều bí quyết mặc đẹp cho bản thân mình nhất để không phải than trời khi nhìn thấy người ta quá thướt tha xuống phố, còn mình thì lại như một bà cụ non thế này. Nhưng thông thường, những cô bé cao lớn vẫn dễ mặc đồ hơn những nàng nấm lùn. Chúng ta cùng đi tìm giải pháp cho nàng vừa lùn vừa ốm nhé.

    Váy chữ A
    Đây có thể xem là chiếc váy ngắn có thể khá sexy táo bạo, nhưng những chiếc váy cao trên đầu gối hoặc chấm gối thường được ưu tiên hơn bởi vẻ thanh lịch và nữ tính. Nó sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân xinh xắn và đánh lừa thị giác người khác. Năm nay, chân váy chữ A cổ điển lên ngôi nhờ vào sự 'trỗi dậy' của phong cách 70s, vì vậy những cô nàng thấp bé có thể hoàn toàn tự tiên diện váy chữ A vừa tôn vóc dáng, vừa hợp xu hướng. Vì thế đừng bao giờ bỏ lỡ việc tậu nó tại một cửa hàng Quần áo giá sỉ tại TPHCM nào đó nhé.

    [​IMG]
    Những item mà cô nàng thấp gầy phải có

    Họa tiết to bản
    Nếu bạn là một cô gái cò hương thì nên ưu tiên những chân váy có họa tiết to bản sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng 'hạt tiêu' trông đầy đặn hơn bởi khả năng đánh lừa thị giác của trang phục này. Bạn có thể tìm thấy sự đa dạng trong những họa tiết này. Vì vậy, những cô nàng thấp bé có nhiều lựa chọn cho mình tại shop Buôn bán quần áo giá rẻ nhiều hơn làm mới phong cách mỗi ngày với những họa tiết to bản khác nhau.

    [​IMG]
    Những cô nàng thấp gầy nên chọn thời trang nào

    Quần xắn gấu
    Nếu trước đây, quần xắn gấu chỉ đơn giản là điều chỉnh độ dài thì nay nó đã là một phần của phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Đây là một item rất hợp với mọi người, thế nên bạn nhất định phải có chiếc quần này trong tủ quần áo của mình.

    Trên đây là những trang phục Quan ao gia si mà nhất định bạn không thể thiếu nếu muốn bản thân mình ngày càng trở nên xinh đẹp và được mọi người yêu thích vì guu thời trang luôn hoàn hảo và tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: Những item
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22
Thời Trang - Phụ kiện Những ưu điểm của bồn tắm nằm mà bạn cần biết 11/8/22
Thời Trang - Phụ kiện THỪA THỜI GIAN NHƯNG THIẾU TÀI CHÍNH? HESHA THẤU HIỂU VÀ ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN 24/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Tổng hợp những món ăn ngon chống ngán ngày Tết! 24/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!