laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những khái niệm về các loại tờ rơi quảng cáo mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 2/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có nhu cầu dùng dịch vụ in ấn tờ rơi nên bạn muốn tìm hiểu về các thông tin về kích thước tờ rơi như thế nào là hợp với nhu cầu của mình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    1. Những khái niệm về một vài loại tờ rơi quảng cáo

    Trước khi tìm hiểu cụ thể về kích thước của tờ rơi quảng cáo cũng như những mẫu tờ rơi đẹp, bạn nên dành thời gian tìm hiểu cụ thể về tờ rơi.nó được biết tới là 1 ấn phẩm in ấn sử dụng để quảng cáo với số lượng lớn. những tờ rơi sẽ được các công ty phát miễn phí cho mọi người. Mục đích của việc dùng tờ rơi là để quảng cáo, quảng cáo, tuyên truyền về 1 sản phẩm, dịch vụ.



    [​IMG]



    2. Một vài thông tin giúp bạn có thể phân biệt những loại tờ rơi

    • Tờ rơi quảng cáo: Đây là 1 trong những loại tờ rơi được dùng khá nhiều nhất vào dịp có chương trình khuyến mại, các ưu đãi chỉ có trong các dịp độc nhất của công ty. Với những thông tin đăng vận chuyển đa số đều để giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm
    • Tờ rơi giới thiệu: Đối với tờ rơi quảng cáo thì loại in ấn tờ rơi này được thiết kế hoàn toàn khác biệt, không có cần để ý tới màu mè, cũng như kiểu dáng về mặt bên ngoài. Nội dung chủ yếu trong tờ quảng cáo này là : Liệt kê, quảng cáo về điểm nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
    • Tờ rơi tuyên truyền: Có thể nói ngày nay, tờ rơi tuyên truyền được coi là phổ biến như 1 ấn phẩm thu nhỏ của poster tuyên truyền.


    [​IMG]



    3. Các chất liệu thường được chuyên dùng cho các loại tờ rơi

    • Giấy Ford: Đây là 1 loại giấy rất thịnh hành, bạn thường gặp vô cùng và nhiều nhất ở loại giấy A4, trong những cửa hàng hóa photo hay trong các văn phòng.
    • Giấy Duplex: Đây là loại giấy với bề mặt láng và mặt còn lại hơi sẫm màu hơn. Đối với loại giấy này thì thường được dùng in những loại hộp sản phẩm với độ cứng và kích thước lớn.
    • Giấy Crystal: lúc nhắc tới loại giấy này, người ta sẽ nhớ ngay tới 1 mặt giấy bóng loáng như là 1 lớp băng keo bao phủ vậy. Đây là cách để bạn có thể phân biệt được các loại tờ rơi.
    • Giấy Bristol: Là loại giấy với bề mặt khá là mịn, tráng láng lên đến 2 mặt. Bám mực tại mức ổn, màu sắc hài hòa. Với loại giấy này thường được sử dụng với mục đích làm tờ rơi, thiệp mời, thiệp cưới…
    • Giấy Kraft: Là 1 loại giấy tái chế, đã được dùng tại thời giờ mới gần đây. thường các loại giấy tái chế này được sử dụng trong bảo vệ môi trường và quảng cáo sản phẩm tái dùng hay tái chế.


    [​IMG]



    4. Một vài vận dụng nổi bật của Bitmap.

    Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm tại: ảnh bitmap là gì

    Những thiết bị công nghệ có màn hình hiển thị đều sử dụng công nghệ bitmap. những tế bào hiển thị màu sắc mô phỏng 1 pixel, số pixel trên màn hình hiển thị được gọi là độ phân giải ví dụ 19020×1080, 1440×2560… Công nghệ Bitmap cho phép tạo ra cảm biết quang học ghi lại hình ảnh (chụp ảnh) lúc camera được bật. Chính vì những điều này tất cả các hình ảnh kỹ thuật số được chụp lại đều là ảnh bit map.

    Số lượng ảnh chụp lớn lên cùng với sự lớn mạnh của thiết bị di động. Việc này kéo theo những nhu cầu về cắt ghép chỉnh sửa hình ảnh và tạo ra khá nhiều ảnh Bitmap hơn. những phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép, thiết kế giúp tạo ra khá nhiều bản thiết kế bitmap đẹp và độc nhất.

    Công ty in Thịnh Phát là nhà cung cấp trực tiếp chuyên in những sản phẩm trên mọi chất liệu. Chúng tôi luôn mong muốn trở nên công ty giỏi nhất về các dịch vụ thiết kế in ấn và quảng cáo. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ ngay theo website: https://ingiasieure.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!