laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ ở Honolulu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bãi biển Vịnh Waimea
    Với tấm vé máy bay đi Honolulu, chào mừng bạn đến một trong những nơi mang tính biểu tượng nhất trên đảo O'ahu! Nơi kết hợp phổ biến văn hóa, lịch sử và các môn thể thao khắc nghiệt, Waimea Bay Beach chỉ đơn giản là không thất vọng. Ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp của nó một mình, như đã thấy từ Quốc lộ Kamehameha, là đủ lý do để ghé thăm cuối phía bắc của hòn đảo! Khu vực này nổi lên trong năm 1779, khi thuyền trưởng nổi tiếng James Cook đã bị giết chết bởi những người dân bản địa sau khi ông đã bị bắt bởi vua Hawaii. Staples của thời kỳ này vẫn còn nhìn thấy ngày hôm nay tại Pu'u o Mahuka Đài tưởng niệm Heiau, lớn nhất của loại hình này trên đảo.

    [​IMG]
    Nhiều năm sau, Waimea Bay Beach một lần nữa đạt được phổ biến bằng cách trở thành điểm đến lướt sóng hàng đầu thế giới và chính thức bắt đầu từ những năm 1950 hiện tượng lướt sóng trở thành một điểm đến toàn cầu (như chứng minh bằng bài hát nổi tiếng của Beach Boys!). Trong thực tế, lướt sóng vẫn còn rất nhiều nơi khác nhưng với nhiều sự kiện lướt sóng đang diễn ra trong suốt cả năm, đặc biệt là trong mùa sóng lớn giữa tháng Mười Một và tháng Hai nơi đây luôn thu hút những tay lướt sóng hàng đầu thế giới.

    Chinaman's Hat
    Cù lao của Mokolii, hoặc Mũ người Trung hoa, là một tiền đồn nhỏ gồ ghề đó là nhà của chim hải âu nêm đuôi và đôi khi khám phá của du khách thích phiêu lưu.Hình dạng khác thường của nó làm cho nó một mốc phổ biến để phát từ quan điểm toàn cảnh như Kualoa Point. Các rạn san hô cá đầy xung quanh đảo là nơi có cá mập, thêm vào bí ẩn của hòn đảo và James Bond chất lượng. Khi thủy triều xuống, bạn thậm chí có thể đi bộ ở đây, nhưng nó là tốt nhất để ghé thăm bằng thuyền kayak hoặc thuyền. Khi bạn nhận được ở đây, bạn có thể khám phá hang động trên biển hoặc có hai bãi biển vàng tất cả cho chính mình. 20 phút gió leo lên đến đỉnh của hòn đảo cho quan điểm lớn nhìn lại Windward bờ biển Oahu.
    [​IMG]

    Halona Blowhole
    Khi khách vào nhận thức được rằng hālona có nghĩa là "Lookout" ở Hawaii. Các Halona Blowhole là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên đảo O'ahu; sự hình thành đá Geyser giống như hơn 1.000 năm tuổi được đặc trưng bởi một lỗ mà đẩy lướt đến trong một ống dung nham nóng chảy hẹp, chụp biển phun cao vào không khí có khi lên đến 30 feet. Điều này chủ yếu là một hiện tượng mùa hè nhưng mùa đông cũng có một điều thu hút du khách: cá voi lưng gù. Điểm quan sát cung cấp tầm không bị cản trở của đường bờ biển O'ahu cũng như cái nhìn thoáng qua của Lanai và Moloka'I đảo vào những ngày đẹp trời. Đây chắc chắn là một điều bạn không nên bỏ lỡ ở Honolulu. Hãy cùng khám phá hiện tượng thiên nhiên kỳ bí này.

    [​IMG]
    Bờ biển là nhà của một loại đặc biệt của san hô mà đòi hỏi rất ít ánh sáng để sống, da Sinularia Coral, nơi nó có thể tìm thấy các loài khác nhau như động vật da gai, ốc sên, san hô, và cá chình. Và mặc dù các sinh vật biển là khá phong phú và hấp dẫn, các thợ lặn phải tiến hành thận trọng vì các dòng chảy mạnh và đôi khi thất thường, bao gồm các thông tục đặt tên Moloka'i Express, mà có thể kéo thợ lặn ra biển mà không có cảnh báo. Du khách nên biết rằng dưới hālona là một trong những dòng hải lưu nguy hiểm nhất trên thế giới.

    Shangri La
    Một tour du lịch hướng dẫn của Shangri La là không giống như bất cứ điều gì khác trên Oahu, nơi mặt trời và cát của bãi biển nhiệt đới được đổi chỗ cho xa hoa, thế giới sang trọng của nữ thừa kế Doris Duke. Ở đây trên các sườn núi của Diamond Head, Duke đã thiết kế một biệt thự tăng cao của tinh tế Hồi giáo thiết kế lấy cảm hứng từ những chuyến đi của mình vào năm 1935 qua nhiều thế giới Hồi giáo. Trong khoảng thời gian gần 60 năm. Ngày nay, sưu tập Nghệ thuật Hồi giáo bao gồm hơn 2.500 tác phẩm từ trên thế giới Hồi giáo, và giới thiệu du khách đến các nền văn hóa và phong cách không thường được tìm thấy ở vùng nhiệt đới. Để tham khảo nhiều hơn thông tin du lịch bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://vemaybaycacnuoc.wordpress.com/ để lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch hữu ích nhất.

    [​IMG]
    Trên một tour du lịch hướng dẫn của Shangri La, thăm bên trong nhà lịch sử mà phải đối mặt ra phía biển. Nghe câu chuyện về cuộc đời của một khách du lịch huyền thoại và "cô gái giàu có nhất trên thế giới," người lùng sục khắp thế giới để tìm những bộ sưu tập nghệ thuật.
     
Chủ đề tương tự: Những khung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta 26/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!