laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kiểu quần jean skinny nam mà các chàng trai nên diện thử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 26/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều bạn yêu thích kiểu quần jean skinny nam vì chúng tôn dáng rất đẹp nhưng không phải dáng ai cũng hợp và mặc như thế nào để không bị phô?

    Chiếc quần thường ngày tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khá nhiều mày râu cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Dưới đây, ELLE Man giới thiệu 4 loại quần nam đẹp phổ biến nhất giúp phái mạnh tự tin hơn khi skinny jeans không đáp ứng được hình thể của bạn.

    1. Quần thể thao jogger pants

    Jogger pants giờ đây đã được các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau không chỉ được làm từ cotton, nỉ mà còn vô số chất liệu khác như jean, kaki, da… đem tới vô vàn sự lựa chọn cho một chàng trai năng động.

    #1: Jogger + Áo phông trắng + giày sneaker

    [​IMG]

    Là một trong những món đồ “kinh điển” mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải sở hữu ít nhất là 1-2 cái, chiếc áo phông trắng sẽ càng tô đậm thêm tính thời trang và thể thao khi phối cùng một chiếc quần jogger nam đẹp vừa vặn.

    [​IMG]

    Dáng áo thì chỉ cần hơi ôm nhẹ là ổn nhất rồi, cần tránh xa các thể loại áo pha nilon cứng đờ bó sát rạt vào người. Thêm một đôi sneaker để năng động hay đôi giày lười để làm hình ảnh của mình thêm sành điệu.

    #2: Jogger + Áo sơ mi + giày sneaker

    [​IMG]

    Các chàng trai cũng có thể kết hợp quần jogger cùng áo sơ mi nam kèm một chiếc túi xách to bản cầm tay sẽ ngay lập tức gây ấn tượng cho người đối diện với độ trẻ trung và sành điệu có thừa.

    Áo sơ mi có thể mặc layer để thêm phần ấm áp cho mùa Đông. Và đừng quên rằng quần jogger có khả năng tôn vinh vẻ đẹp cho đôi giày của bạn, vì thế hãy chọn lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao thật cá tính.

    [​IMG]

    Cũng chính vì quần jogger đang là một xu hướng đang nở rộ trên đường phố nên các tín đồ không lo lắng sự đơn điệu của nó. Bằng chứng là người ta có thể tìm thấy rất nhiều quần nam đẹp được tô điểm bằng các loại hoa văn, đường nét thiết kế và các loại phụ liệu trang trí đa dạng.
     
Chủ đề tương tự: Những kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu mộ đá không mái đơn giản đẹp nhất hiện nay 10/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những cầu thủ Việt kiều sẵn sàng khoác áo đội tuyển Việt Nam 12/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu sáng tạo spa rất được dùng nhiều nhất hiện tại 16/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu sàn gỗ được ưa chuộng hiện nay 19/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vườn kiểu nhật và những tham khảo thêm 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!