laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kiểu thời trang thu hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi alonefrv1505, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 676

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Những kiểu thời trang thu hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Có rất nhiều bạn gái trẻ ngày nay có cách suy nghĩ để thu hút phải mạnh thì phải biết chọn đồ cầu kỳ hay hở hang khoe những chỗ nhạy cảm nhiều mới thu hút được , có đôi khi bí quyết thu hút phái không phải lúc nào cũng thế , có những cách vô cùng đơn giản nhưng đem lại nhiều hiệu quả

    Phần lớn những người đàn ông đều không chú ý quá nhiều đến vấn đề thời tràng , đây là suy nghĩ khá trái ngược với chị em ngày nay , thay vì đau đầu để chọn 1 trang phục hợp vs xu hướng của các shop giay nu , đúng với trào lưu thời trang thì các chàng trai lại chỉ suy nghĩ theo những chiều hướng đơn gian như xấu , đẹp , cũng được . Đây có lẽ là suy nghĩ của đa số đấng mày râu nhưng không phải vì thế mà các nàng nghĩ nửa kia của mình lại gà mờ trong lĩnh vực thời trang , hãy cùng chúng tôi lượn qua 1 vài xu hướng để thực sự hiểu đàn ông hiện đại yêu thích những kiểu thời trang nào nhé.

    Quần jeans, áo thun tại sao không?

    Nếu bạn đặt 1 câu hỏi với 20 người đàn ông "Bạn muốn nửa kia của mình ăn mặc như thế nào" thì có quá nửa sẽ có câu trả lời khiến phái yếu không khỏi bất ngờ "Áo thun , quần jeans, kết hợp với một đôi giay sandal nu cao cap tính trông bạn gái tôi thật tuyệt khi mặc chúng" , có thể với nhiều cô gái thì kiểu trang phục này có phần lỗi mốt và đem lại cảm giác nhàm chán , nhưng trong mắt người đàn ông của họ thì nó còn là đại điện cho sự tự tin , gần gũi và đơn giản , đàn ông là phái thích sự đơn giản nhưng nhiều giá trị và kiểu trang phục trên thực sự phù hợp với phương châm đó.
    [​IMG]

    Quần shorts sự lựa chọn hoàn hảo

    Đa phần các chàng trai đều thích các cô gái có đôi chân dài , nó gần như là điều tự nhiên . Và tất nhiên chẳng có trang phục nào giúp bạn khoe đôi chân tốt hơn là chiếc quần shorts .Bạn sẽ thật thu hút trong mắt nửa kia của mình với 1 chiếc quần shorts ôm sát , làm nổi bật đôi chân của bạn , hãy chọn 1 mẫu giày cao gót 7cm để đi kèm chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ trong mắt người đàn ông của mình

    Váy sunnes

    Kiểu váy này Luôn tạo cho người đối diện cũng như người mặc nó cảm giác nhẹ nhàng , ấm áp . Thiết kế của kiểu váy này khai thác được sự gợi cảm của người phụ nữ qua đường may khéo léo quanh bờ vai của người con gái , vấn đề chỗ nào cần bố trí lên hở chỗ nào luôn được tính toán rất tỉ mỉ của những nhà thiết kế cho loại váy này Tóm lại, sundress là những chiếc váy mùa hè, không tay mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng cho cả người mặc lẫn người ngắm nhìn - chính là các chàng trai.
    [​IMG]

    Diện nguyên cây

    Sự đơn giản luôn là tiêu chí của các chàng trai hiện đại , và trang phục nguyên cây thực sự là điều thể hiện lên sự đơn giản đó. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn quần áo , míc đồ ra sao , màu sắc thế nào cho phù hợp .
    Giày cao gót Stiletto

    Nhãn hiệu giay cao got hang hieu Sitletto trong mắt người yêu thời trang là đại diện cho kiểu giày nữ và sexy bậc nhất của phải đẹp . nó vừa tôn được vóc dáng và những đường cong mà còn được ví như một bản vẻ theo phong cách cổ điển tuyệt đẹp trong làng thời trang. Đặc biệt có tác dụng đối với phái mạnh.

    Cùng Shop Wina điểm qua những mẫu thời trang giày đẹp hot nhất 2015. Tham khảo xu hướng thời trang hè 2015 với kiểu giày cá tính, phong cách.
     
Chủ đề tương tự: Những kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu túi yên ngựa sành điệu hợp với đủ kiểu mặc 20/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu mặc vô duyên nhất nơi công sở áo thun 19/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Sãi bước những kiểu ăn mặc lịch sự và trang nhã đồng phục 20/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu mặc vô duyên nhất nơi công sở 31/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!