laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kiểu tóc giúp “gọt mặt” hiệu quả cho các nàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phuonghoangtours, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 920

  1. Offline

    phuonghoangtours New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những kiểu tóc giúp “gọt mặt” hiệu quả cho các nàng

    Bạn đang tìm kiểu tóc cho vẻ mặt tròn trịa , mũm mĩm của mình? Hãy cùng Emdep.vn khám phá 7 kiểu tóc "phép thuật" giúp vẻ mặt bạn trở nên thon gọn , đáng yêu!

    Béo hay mũm mĩm là hai tính từ mà hồ hết các cô gái luôn lánh né và cảm không dám đối mặt vì quá nguy hiểm hãi. Chúng ta làm tất thảy những gì có thể: lao vào tập thể dục , vận dụng các menu ăn kiêng và vạch ra vô thiên lủng những kế hoạch giảm cân khác... Đặt đạt được vóc dáng toàn hảo hằng ước mơ. Và thỉnh thoảng , đó còn là những liệu trình hà khắc , tốn thời kì và bất khả thi ( trong một số trường hợp ).

    Bạn có muốn biết một liệu pháp đơn giản hơn rất nhiều không? thực ra đây không hẳn là một liệu pháp , giống như "phép màu" , bạn bước vào một tiệm làm tóc với gương mặt béo và to tròn rồi sau đó bước ra với một vẻ mặt thon gọn đầy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Chỉ với một Kieu toc dep che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt to tròn , nhấn nhá làm nổi bật những nét đẹp , bạn có khả năng dễ dàng lấy lại sự tự tín và hoàn toàn dễ chịu biểu hiện cá tính.

    thừa thãi kiểu tóc cho khuôn mặt béo và bụ bẫm mà bạn có thể tham khảo ở dưới. Đây hẳn là một phương thức “giảm cân” toàn hảo , kiệm ước cho bạn kha khá thời kì và tiền bạc đúng không nhỉ?

    Kiểu tóc đẹp 1: Các kiểu rẽ ngôi phù hợp

    Kiểu tóc chia ngôi giữa luôn khiến vẻ mặt bạn trông nặng nề hơn ở vùng má. Hãy thử với một kiểu rẽ ngôi khác xem – bạn có thể chia mái kiểu zig zag , kiểu 6:4 , kiểu 3:7 , hoặc để lệch hẳn về một bên. Những kiểu tóc này sẽ tạo khiến sự thu hút tập trung ở phần trán thay vì sự bầu bĩnh của hai bên má.

    Kiểu tóc đẹp 2: Tóc xoăn hoặc rập rình lăn tăn

    Hãy nhớ rằng hoàn toàn nói không với kiểu tóc thẳng. Ví như bạn muốn "tạm biệt" hai bên má bụ bẫm , hãy tạo những gợn gợn mềm mại trên mái tóc. Nhà tạo mẫu tóc Blandi nói rằng: "Bạn nên tạo những lọn quăn câu nói mềm mại xung quanh gò má và vùng mắt. Điều này sẽ khiến cho người dưng có xu hướng nhìn vào vùng mũi và mắt của bạn đi hàng đầu , và sau đó bạn chỉ cần điểm trang nhẹ nhàng cho phần này , vẻ mặt bạn sẽ trở thành lôi cuốn và quyến rũ hơn rất nhiều”. Và kiểu tóc này cũng đồng thời che đi hai bên má bụ bẫm của bạn đó!

    Kiểu tóc đẹp 3: Tóc mái lệch

    Bạn có hai má khá béo? Vậy để tóc mái là một trong những giải pháp tuyệt vời cho bạn. Hãy đến tiệm làm tóc và cắt tỉa tóc mái sau thời gian ấy để lệch sang một bên. Kiểu này sẽ tạo điểm nhấn vào mắt của bạn thay vì hai bên má mũm mĩm.

    Có một điều quan yếu nhất bạn cần ghi nhớ khi để tóc mái đó là hãy tránh để mái quá dày mà hãy chọn một kiểu tóc mái dài nhẹ nhàng làm sáng gương mặt nhé!

    Kiểu tóc đẹp 4: biến hóa với kiểu tóc buộc nửa đầu

    Kiểu tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc có xác xuất tạo sự duyên dáng hoặc cá tính , và trên tất thảy , nó giúp bạn ngh ii. Tuy nhiên , tóc buộc nửa đầu sẽ không phải là kiểu tóc lý tưởng cho những cô nàng có khuôn mặt to tròn bởi nó đòi hỏi bạn phải kéo hết tóc che trước mặt về phía sau. Nhưng giờ đây , đã có giải pháp cho những cô nàng có hai má bụ bẫm , chỉ với một phép biến tấu giản đơn đó là để hai lọn tóc mái dài ôm nhẹ lấy vẻ mặt. Nó sẽ giúp che bớt hai má bầu bĩnh , tạo cảm giác nhỏ hơn cho khuôn mặt , và điểm nhấn vào đôi mắt của bạn thay vì mai má.

    Kiểu tóc đẹp 5: Tóc cắt lớp

    Một mái tóc nhiều lớp nhấn nhá hightlight sẽ mang tới cảm giác bạn có một khuôn mặt thon gọn. Nếu bạn có một gương mặt mũm mĩm thì hãy tránh xa kiểu tóc thẳng bóng mượt. Một kiểu tóc nhiều tầng sẽ tạo độ dập dềnh cho mái tóc , trong khi đó , những lọn tóc light sẽ khiến tóc bạn trông có chiều sâu và dày hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu này cùng với tóc mái lệch ở trên , nhờ đó đôi mắt của bạn sẽ trở nên nổi bật.

    Kiểu tóc đẹp 6: Tóc búi cao

    Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài , kiểu tóc này là một trong những sự tuyển trạch hoàn hảo để khiến vẻ mặt bạn trông dài hơn. Hãy búi chặt tóc của bạn cao ở trên đỉnh đầu. Điều này vững chắc sẽ mang tới cảm giác tợ hồ gương mặt của bạn được "kéo dài" ra , đồng thời lại để lộ ra những đường nét trên khuôn mặt và đây cũng Ấy là lý do nó trở thành kiểu tóc tót vời cho vẻ mặt tròn và bụ bẫm.

    Kiểu tóc đẹp 7: Tóc ngắn

    quả thế , tóc ngắn cũng là một trong những sự tuyển trạch tuyệt nhất cho những khuôn mặt to tròn. Tất thảy các kiểu tóc đẹp ngắn sẽ không bao giờ làm cho khuôn mặt của bạn bị béo. Bạn có thể sẽ phải trải qua một vài lần húi tóc , thử qua vài mẫu tóc ngắn và có xác xuất không may bị cắt hỏng. Nhưng kiên cố đến cuối cùng bạn sẽ tìm ra được độ dài và kiểu tóc ngắn phù hợp , và bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có thể trở thành phá cách với kiểu tóc ngắn của riêng mình không cần giống ai. Một trong những lựa chọn an toàn và tối ưu khi bạn quyết định để tóc ngắn đó là kiểu tóc Bob ngang vai với các lọn tóc được tỉa tót không ngắn quá cằm. Đây là sự lựa chọn toàn hảo cho những khuôn mặt tròn và bụ bẫm.

    Vậy bạn còn ngần ngừ gì nữa? Hãy chọn lấy một trong cac kieu toc dep tuyệt trần được gợi ý ở trên , là một cách giản đơn giấu đi khuôn mặt béo bầu bĩnh , không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế mà còn rất cá tính. Nhờ đó bạn có khả năng tự tin tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Chúc bạn chọn được kiểu tóc đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt mũm mĩm!
     
Chủ đề tương tự: Những kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu mộ đá không mái đơn giản đẹp nhất hiện nay 10/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những cầu thủ Việt kiều sẵn sàng khoác áo đội tuyển Việt Nam 12/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu sáng tạo spa rất được dùng nhiều nhất hiện tại 16/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu sàn gỗ được ưa chuộng hiện nay 19/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vườn kiểu nhật và những tham khảo thêm 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!