laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kiểu tóc ngắn cho nam hot trend hiện nay

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 31/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,125

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu hướng 2022 rất rộng rãi. Bạn sẽ có số đông chọn lọc để biến tấu cho mái tóc của mình. Qplay.vn giới thiệu tới bạn những kiểu tóc cho nam mặt tròn nóng trend 2022 này.

    Bạn đang xem: Kiểu tóc cho nam mặt to



    [​IMG]
    các kiểu tóc cho nam mặt tròn theo thiên hướng 2022 rất phổ quát. Bạn sẽ sở hữu toàn bộ lựa chọn để biến tấu cho mái tóc của mình. Qplay.vn giới thiệu đến bạn những kiểu tóc cho nam mặt tròn hot trend 2022 này.

    Bạn đang xem: Kiểu tóc cho nam mặt to



    [​IMG]
    1. Những kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu thế 2022
    ví như đang băn khoăn ko biết chọn lựa kiểu tóc gì để thích hợp mang nam mặt tròn, hãy xem qua list các kiểu tóc dưới đây:

    1.1. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc Layer nam
    Kiểu tóc layer chưa bao giờ lỗi mốt, đặc thù sở hữu các anh chàng sở hữu bộ mặt tròn. Kiểu tóc layer sở hữu phổ biến đường nét cắt tỉa so le rộng rãi tầng khôn xiết tinh tế, tạo cảm giác mái tóc dày và bập bềnh. Ví như ham mê sự mới mẻ và phong cách, bạn có thể phối hợp mái layer mang cạo hai bên.



    [​IMG]
    một số kiểu tóc nam layer thịnh hành hiện nay:

    Kiểu tóc layer cạo 2 bên

    Kiểu tóc layer ngắn

    Kiểu tóc layer uốn nhẹ

    Kiểu tóc layer vuốt ngược

    giả dụ bạn cần một kiểu tóc cho nam mặt tròn thích hợp, hãy chọn lọc kiểu tóc layer. Trên thực tiễn, kiểu tóc layer phù hợp mang cả khuôn mặt dài, tròn, trái xoan. Bạn cũng với thể tạo điểm nhấn bằng phương pháp phối thêm những highlight tươi sáng. Hãy thử ngay kiểu tóc nam đẹp, độc đáo này nhé.

    một.2. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu rẽ ngôi Hàn Quốc 7/3
    Kiểu tóc rẽ ngôi mang thời từng bị quên lãng. Tuy nhiên, theo sự canh tân của bắt mắt, kiểu tóc này dần trở lại và trở thành cường thịnh hành. Sở hữu phong cách biến tấu theo kiểu Hàn Quốc, kiểu 7/3 làm cho bạn trông đầy lôi kéo và lịch duyệt. Sở hữu kiểu tóc này, bạn nên chọn nhuộm tone màu khá tối: nâu đỏ, khói, màu rêu để mái tóc phát triển thành nổi trội hơn.



    [​IMG]
    một số kiểu tóc nam 7/3 phồn thịnh hành hiện nay:

    Kiểu tóc 7/3 ngắn

    Kiểu tóc 7/3 uốn phồng

    Kiểu tóc 7/3 undercut

    Kiểu tóc 7/3 style Hàn Quốc

    giả dụ là 1 giáo đồ về phong cách tóc, bạn sẽ biết kiểu tóc 7/3 còn có 1 tên gọi khác là kiểu tóc Side Part. Kiểu tóc này được mẫu mã rẽ ngôi 2 bên theo tỷ lệ nhất thiết. Để mang thể tạo kiểu và giữ cho tóc luôn đẹp, cần gội đầu cũng như dùng những cái sáp vuốt, dưỡng tóc. Đối với các bạn nam mặt tròn, kiểu tóc 7/3 thực thụ là chọn lọc xuất sắc.

    một.3. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc xoăn
    Kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ giúp bạn che đi phần mặt to tròn cũng như các thiếu sót xấu trên gương mặt. Kiểu tóc mang đến cho Anh chị nam nét phóng túng, thời trang biệt lập. Kiểu tóc này rất hợp mang Các bạn nam mặt tròn.



    [​IMG]
    khi để kiểu tóc xoăn, bạn nên lưu ý:

    Sau khi mới làm cho tóc về ko nên gội đầu. Điều này sẽ làm tóc bị doãi thẳng và chẳng thể vào nếp như trước. Thời gian phù thống nhất để gội là 3 ngày sau khi khiến cho tóc.

    giảm thiểu dùng lược răng dày chải tóc. Điều này sẽ khiến cho tóc bị rối và gây rụng tóc.

    Nên tiêu dùng dầu gội, dầu xả phổ quát dưỡng chất để dưỡng ẩm. Điều này giúp tóc bạn rập ràng hơn và ko bị khô xơ.

    Nên để tóc khô bỗng dưng sau khi gội. Giảm thiểu sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ quá cao.

    Nên dùng gel dưỡng ẩm để giữ nếp cho tóc được lâu.

    Tùy vào gu của mình mà bạn mang thể chọn lọn tóc xoăn nhỏ hoặc xoăn to để hợp sở hữu khuôn mặt. Bạn cũng sở hữu thể biến tấu mang những kiểu vuốt lên cho tóc trông bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, màu nhuộm cũng giúp tôn lên đáng kể nét biệt lập, phong cách cho mái tóc bạn ấy.

    Kiểu tóc xoăn như trên thì siêu đẹp trai rồi, nhưng sẽ đẹp trai hơn ví như bạn diện thêm áo thun Clean Vietnam trẻ trung.

    1.4. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc Mohican
    Kiểu tóc Mohican còn được biết đến có tên gọi Mohawk. Đây là 1 trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn rất được yêu thích. Kiểu tóc này được cạo trắng 2 bên mai và sau gáy. Thoạt nhìn qua sẽ thấy khá giống undercut và kiểu đầu đinh để mái. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sở hữu thiên hướng nổi loàn, khá cool ngầu. Điều này khiến những chàng trai trông phong cách hơn hẳn. Giả dụ mê say sự năng động, kiểu tóc Mohican này khôn cùng hợp sở hữu bạn.



    [​IMG]
    1 số kiểu tóc Mohican thích hợp mang các chàng:

    Kiểu Mohican mái dài phối hợp layer

    Kiểu Mohican uốn nhẹ

    Kiểu Mohican rẽ mái

    Kiểu Mohican Textured

    có phần cắt tỉa chăm chút trên kiểu tóc sẽ giúp các chàng trai che đi thiếu sót mặt lớn và tròn cộng vầng trán ngắn. Nếu phối hợp sở hữu các tone màu nhuộm truyền thống: hạt giẻ, nâu đồng, nâu sô-cô-la, bạn trông sẽ hết sức nổi bật. Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé Các bạn.

    một.5. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu mái ngố
    Kiểu mái ngố là một kiểu tóc khôn cùng hợp mang Anh chị nam mặt tròn. Kiểu này mang lại cảm nhận dễ thương, phổ biến cảm tình, sở hữu chút tâng tửng ngố tàu. Bạn với thể nhuộm thêm chút màu đồng hoặc hạt dẻ. Kiểu mái ngố hài hòa sẽ khiến tổng thể khuôn mặt thêm phần gọn ghẽ, cân đối và kết hợp.

    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/trung-tam-day-nghe-toc-tphcm



    [​IMG]
    1 số kiểu tóc cho nam mặt tròn mái ngố:

    Kiểu mái ngố được tỉa nhọn

    Kiểu tóc cắt sát, được cạo ở đỉnh tóc và hai bên

    Kiểu tóc mái ngố có gợn xoăn nhẹ

    Kiểu tóc mái ngố được cắt tỉa dài và thon thả

    Đối với kiểu tóc mái ngố, mái sẽ được cắt tỉa trên chân mày. Kiểu tóc tạo cảm giác những lớp tóc dày hơn. Kiểu này mang lại cảm giác kiểu dáng giản dị, vô cùng phù hợp sở hữu các chàng trai có khuôn mặt tròn. Không những thế, kiểu tóc này cũng phù hợp sở hữu khuôn mặt dài. Hãy thử ngay những chàng trai nhé.

    một.6. Kiểu tóc nam mặt tròn – Undercut
    Kiểu tóc Undercut là một trong những kiểu tóc kinh điển, thích hợp có hồ hết người. Kiểu tóc này thực sự thích hợp với mọi lứa tuổi, trong khoảng bạn teen cho đến đứng tuổi. Đây cũng là một trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn rất lôi kéo. Một đôi biến tấu thích hợp sẽ giúp bạn trông thật cool ngầu.



    [​IMG]
    một vài gợi ý về kiểu undercut mà bạn nên thử:

    Undercut cắt ngắn

    Undercut hài hòa có Quiff

    Undercut mang chút xoăn nhẹ

    Undercut buộc gọn sau đuôi.

    Đây là 1 trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn cực kỳ đẹp và ngầu. Kiểu này rất hợp sở hữu những anh chàng ham mê sự phá cách thức. Bạn với thể hài hòa thêm những mẫu sáp, gel để kiểu tóc vào nếp gọn gàng nhé.

    một.7. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Fade
    1 trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn được ưa thích là Fade. Kiểu tóc này tương đối giống với undercut nhưng được biến tấu nhiều hơn mang phần đỉnh đầu được để ngắn hay dài tùy ý thích. Với nhiều mẫu Fade khác nhau, điển hình nhất vẫn là Taper Fade. Kiểu tóc này giúp khuân mặt tròn trở thành cân đối hơn. Kiểu tóc đem lại vẻ ngoài khôn cùng lịch lãm.



    [​IMG]
    những kiểu tóc Fade nóng nhất hiện nay:

    Kiểu Drop Fade

    Kiểu Skin Fade

    Kiểu Taper Fade

    Kiểu Mid Fade

    Kiểu High Fade

    Để có được các kiểu tóc Fade đẹp, cần lựa chọn một nơi khiến tóc hoàn hảo. Bên cạnh đó, việc dùng sáp thích hợp cũng mang đến đa dạng hiệu ứng về mái tóc đẹp. Bạn sẽ trông thu hút hơn phần nhiều đó.

    1.8. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Quiff
    Quiff là 1 trong những kiểu tóc cho nam mặt tròn vẫn giữ được sức lôi cuốn qua phổ quát thập kỷ. Kiểu tóc này khôn cùng hợp mang Cả nhà nam với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Độ dài mái tóc vừa phải, bí quyết tạo kiểu ấn tượng, thông minh giúp các chàng tự tin hơn.



    [​IMG]
    1 số kiểu tóc Quiff giúp bạn ghi điểm:

    Kiểu Short Quiff

    Kiểu Modern Quiff

    Kiểu Side Swept Quiff

    Kiểu Pompadour Quiff

    Kiểu Quiff kết hợp với mái 7/3

    ưu thế lớn nhất của kiểu tóc Quiff là chẳng bao giờ lỗi mốt. Bất kỳ lứa tuổi nào cũng sở hữu thể mang. Bạn nên hài hòa cộng tone màu nhuộm thích nhất để tạo ấn tượng và sự khác biệt.

    1.9. Kiểu tóc mái xéo cho nam mặt tròn
    Kiểu tóc mái xéo, mang đến cảm nhận về sự lãng mạn và ngọt ngào. Kiểu tóc này không chỉ thuần tuý trong việc tạo kiểu mà còn ko tốn rộng rãi thời kì coi ngó. Đối sở hữu nam mặt tròn, kiểu tóc này hoàn toàn hợp. Nó mang lại cho bạn sự lịch lãm, thu hút, một chút bắt mắt. Chỉ cần kết hợp có các màu trầm, hot ấm, bạn sẽ trở nên khôn cùng nổi bật.



    [​IMG]
    các kiểu tóc mái xéo bạn mang thể tham khảo:

    Kiểu mái xéo Angular fringe

    Kiểu mái xéo phồng

    Kiểu mái xéo che dài

    Undercut mái xéo

    Cạo 2 bên để mái dài

    một.10. Kiểu tóc High Volume cho nam mặt tròn
    High Volume là kiểu tóc khôn cùng thư sinh. Kiểu tóc này dành cho các anh chàng có mái tóc dài và trung bình. Thoạt nhìn, kiểu tóc này sở hữu vẻ tương đối giống Undercut. Nhưng thực ra hoàn toàn khác. Phần tóc trên được nuôi dài và vuốt ngược ra phía sau.



    [​IMG]
    ví như bạn đang băn khoăn ko biết nên chọn kiểu tóc gì cho nam mặt tròn, hãy thử ngay High Volume. Không những thế, để tóc được vào nếp chắc khỏe, nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ phải chăng. Sau đó tiêu dùng lược răng to chải tóc ra phía sau. Bạn sẽ khiến những phái nữ phải đắm say ngay lần đầu họp mặt.

    một.11. Kiểu tóc cho nam mặt tròn Pompadour
    Pompadour là kiểu tóc được lấy cảm hứng trong khoảng kiểu undercut nhưng sở hữu sự biến tấu. Phần tóc được cắt ngắn hai bên ở ở gáy, phần mái dài hơn. Phần mái được hất ra phía sau sở hữu sự tương trợ của gel hoặc wax. Đối với Anh chị em nam mặt tròn, kiểu này giúp khuôn mặt trông dài ra. Kiểu tóc Pompadour có sự giao xoa giữa hai môn phái tiên tiến và cổ điển. Chúng toát lên vẻ đương đại, trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch duyệt, cổ điển.



    [​IMG]
    một số kiểu tóc Pompadour hot hiện nay:

    Kiểu tóc pompadour ngắn

    Tóc pompadour classic (pompadour cổ điển)

    Tóc pompadour modern (pompadour hiện đại)

    Side part pompadour

    Tóc pompadour hàn quốc

    Tóc pompadour dài

    Tóc pompadour xoăn

    Kiểu tóc Pompadour chưa bao giờ bớt nóng đối sở hữu nam giới. Giả dụ vẫn chưa định hình được cá tính cho mình, đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

    một.12. Kiểu tóc Buzz cho nam mặt tròn
    Buzz là kiểu tóc tối giản nhưng đầy nam tính, mạnh mẽ, hóc búa và thời trang. Hồ hết phần tóc của kiểu tóc này được cắt ngắn, sát sở hữu da đầu. Kiểu tóc này hợp mang mọi kiểu đầu, nhắc cả nam mặt tròn. Kiểu tóc buzz không tốn thời kì kỹ càng và chải chuốt.



    [​IMG]
    một số kiểu tóc nam Buzz hưng thịnh hành 2022:

    Classic Crew Cut

    Textured Crew Cut

    Side Swept Crew Cut

    Military Induction Buzz Cut

    Fade Buzz Cut

    Burr Buzz Cut

    các chàng trai mặt tròn nếu đam mê sự mạnh mẽ, phóng khoáng, bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này.

    hai. Cách chọn kiểu tóc cho nam mặt tròn phù hợp
    Đối với nam mặt tròn, để chọn được kiểu tóc thích hợp, cần dựa vào những đặc điểm sau:

    Chất tóc: Đây là yếu tố rất quan trọng. Đối sở hữu chất tóc mềm, nên chọn những kiểu tạo độ sóng và sự nhẹ nhõm (layer, pompadour, quiff…). Đối có chất tóc cứng, nên chọn những kiểu cá tính, mạnh mẽ (Buzz, High Volume…)

    Độ dày tóc: ví như bạn thuộc tuýp tóc dày, hãy chọn các kiểu như Quiff, Side Part, Fade…Bạn sẽ khoe được triệt để lợi thế mái tóc dày, khỏe của mình. Nếu tóc bạn mỏng, hãy “ăn gian” bằng những kiểu tóc tạo hiệu ứng tóc dày hơn như layer, kiểu tóc xoăn…

    Phong cách: cá tính rất quan trọng trong việc chọn kiểu tóc. Chả hạn như bạn theo phong cách năng động, mạnh mẽ, các kiểu tóc ngắn rất thích hợp. Giả dụ theo cá tính nghệ sĩ, kiểu tóc dài, xoăn là tuyển lựa hợp lý.

    Trên đây là bộ sưu tập bao gồm 12 kiểu tóc cho nam mặt tròn dự đoán thành thiên hướng 2022. Kỳ vọng những anh chàng sẽ tìm được kiểu tóc hợp mang mình để “hô biến” thiết kế của mình thêm chất hơn, đẹp hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!