laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kinh nghiệm tuyệt vời khi du lịch Campuchia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt vé máy bay đi Campuchia ngay hôm nay để có cơ hội ghé thăm vùng đất còn đầy sự bí ẩn với những đền thờ lừng danh như Angkor Wat luôn thúc dục những ai yêu thích du lịch tìm hiểu. Được nhìn ngắm vẻ đẹp linh đình lẫn trong sự oai nghiêm và cổ xưa của sơn hà chùa tháp Campuchia luôn là điều ai cũng muốn thử một lần.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietjet Air đi Campuchia:

    hãng máy bay Vietjet Air luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Với những dịch vụ' tiện nghi và đội ngũ phi hành đoàn luôn lao động nhiệt thành, Vietjet Air bảo đảm mang đến cho bạn một chuyến bay an toàn và đắc thế nhất. Hơn tất cả , hãng hàng không cũng liên tục đưa ra nhiều kế hoạch khuyến mại, biệt đãi đặc biệt. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá chi tiết hành trình đi Campuchia để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ hãng Vietjet Air:

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Campuchia hãng Vietjet Air chưa gồm có thuế và phụ phí.
    - tương thuộc từng thời điểm đặt vé và hạng vé mà giá sẽ khác xa nhau

    Những kinh nghiệm' có tác dụng tốt cho chuyến phượt Campuchia:


    Thời gian ăn khớp để bạn phượt Campuchia

    Vì khí tiết và khí hậu ở Campuchia khá giống với Việt Nam, nên bạn có thể du lịch Campuchia vào bất kể tháng nào trong năm. Chưa hết, so với Việt Nam thì ở Campuchia khí hậu sẽ có đôi phần nóng nảy hơn, cho nên tốt nhất bạn nên chọn lựa thời gian tránh những mùa nắng quá gay gắt.

    Chuẩn bị cho chuyến đi

    tốt nhất là bạn nên mua và tham khảo cuốn Lonely Planet về Campuchia. Quyển sách chỉ bảo này sẽ giới thiệu cho bạn đầy đủ cả thảy những điều cần biết cho một chuyến đi Campuchia như: thông tin khách sạn, các điểm tham quan, quán ăn, giá vé từng địa điểm..

    Khách sạn, nhà nghỉ

    Tại Campuchia phổ thông nhất vẫn là Guest House và Hotel. Ví như bạn khẳng định đi bụi, khám phá là chính, thì nên chọn Guest House để để dành phần nhiều chi phí. Nhất là, bạn nên xem xét và đặt phòng trước, và không nên đến nơi rồi mới đặt phòng vì sẽ có nguy cơ chịu một mức giá phòng cao hơn thông thường

    Đặc sản Campuchia

    Nói về sản vật đặc trưng Campuchia thì ngoài các món nướng được chế biến từ thịt gà, bò, cá. nếu bạn có thừa không hèn nhát thì sẽ được thử qua các món ăn sâu bọ. Bởi sản vật đặc trưng sâu bọ ở Campuchia từ lâu đã lẫy lừng mọi nơi với có đủ các loại côn trùng như: dế, nhện, bò cạp, pohook. Và món bánh bò thốt nốt cũng là món ăn mà bạn chớ nên bỏ qua. Đối với các món mua về gồm các khô rắn, khô cá, đường thốt nốt, lạp xường thông thường giá khoảng 8USD đến 10 USD.
    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Campuchia tin cậy nhất ở đâu?

    Cách nhanh nhất' để bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Campuchia là liên hệ ngay kinh tiêu Vinajet hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để được tham vấn bổ trợ cụ thể và chọn được tấm vé máy bay đi Capuchia rẻ nhất.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin-tuc/ban-tin-vietjet-air-ve-re-di-campuchia-moi-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!