laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lí do bạn nên chọn bàn ủi hơi nước đứng thay cho bàn ủi khô thông thường

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Phungvita, 29/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    Phungvita New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, bàn ủi hơi nước đứng được xem là giải pháp tốt nhất cho chị em phụ nữ trong gia đình bởi sự tiện lợi cùng những tính năng hiện đại, thông minh.

    Bàn ủi hơi nước đứng có cơ chể hoạt động tương tự như bàn ủi hơi nước thông thường, nhưng hình dạng bàn ủi hơi nước đứng có thiết kế giống như vòi sen trong nhà tắm. Có 1 thanh kim loại có chức năng điều chỉnh độ cao để treo quần áo. Một bình chứa với dung tích từ 200ml – 1,6l, nước được dẫn từ bình chứa lên mặt bàn ủi thông qua 1 ống dài.

    Tại sao bạn nên chọn bàn ủi hơi nước đứng

    Ủi thẳng quần áo nhanh hơn và tiết kiệm điện

    Bàn ủi hơi nước đứng có thể nhanh chóng ủi phẳng mọi nếp nhăn cứng đầu, thậm chí là loại vải dày nhờ lượng hơi nước tỏa ra liên tục. Với thiết kế nặng hơn bàn ủi khô nên người sử dụng không cần dùng sức ủi đi ủi lại như khi sử dụng bàn ủi khô, nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi quần áo.

    Thiết kế tiện lợi, thông minh cho người sử dụng
    Bàn ủi hơi nước đứng có thiết kế vô cùng thông minh, tiện lợi với tay cầm được thiết kế dạng vòi nước linh hoạt, không gây mỏi tay khi sử dụng thời gian dài. Kèm với đó là cây móc quần áo treo đồ giúp bạn sắp xếp quần áo ngay ngắn, giảm thời gian là ủi thay vì việc lật đi lật lại quần áo khi sử dụng bàn ủi truyền thống. Cây ủi có thể thay đổi lên xuống linh hoạt với mỗi dáng đứng khác nhau của người sử dụng. Đặc biệt, với những bàn ủi chất lượng còn có nhiều tính năng, chế độ tự làm sạch, lọc cặn bẩn để bình chứa nước luôn được sạch sẽ.

    Hỗ trợ ủi mọi chất liệu vải

    Đối với bàn ủi truyền thống thông thường, bạn sẽ phải cẩn thận chú ý tới chất liệu vải để là ủi tránh việc làm hỏng quần áo. Nhưng ngược lại với bàn ủi hơi nước đứng thì bạn có thể thoải mái ủi được bất kỳ loại vải nào bạn cần kể cả lanh, da hay sợi đều trở nên dễ dàng. Với công suất lớn kèm tốc độ phun hơi mạnh, bạn ủi hơi nước có khả năng tạo ra luồng hơi mạnh mẽ làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo nhanh chóng.

    An toàn khi sử dụng

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn ủi hơi nước đứng trong trường hợp điện áp không ổn định, khi ủi đồ thời gian dài, hoặc thậm chí là khi không có nước trong bình chứa. Vì bàn ủi hơi nước có bộ phận cảm biến nhiệt, nó có khả năng tự động ngắt điện trong những trường hợp trên để tránh làm hư hỏng quần áo cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Dễ dàng vệ sinh

    Để vệ sinh bàn ủi hơi nước đứng, bạn chỉ cần mở van trên nắp bình, đổ hết nước trong bình chứa để nước không bị đóng cặn. Sau đó, lấy bình chứa nước ra, lau sạch bằng khăn ở phần tiếp xúc giữa bình chứa và thân máy.

    Bạn nên vệ sinh với tần suất 1 lần/tháng nếu dùng nhiều. Khi ít dùng thì khoảng 2 đến 3 tháng bạn vệ sinh 1 lần để tăng tuổi thọ cho bàn ủi.

    Bàn ủi hơi nước đứng được ưa chuộng nhất hiện nay
    Bàn ủi hơi nước đứng Kalpen là một trong các loại bàn ủi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bàn ủi hơi nước Kalpen có bình đựng nước lớn dung tích 250ml, công suất 1.200W, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là các hộ gia đình. Thân máy thiết kế eo thon điểm hoa văn tạo ma sát chống trơn trượt. Mặt đế được làm từ Inox 304 không han gỉ, hạn chế được các tình trạng khi ủi bị dính các hạt vụn từ chất liệu của sản phẩm bám vào quần áo.

    Ưu điểm:
    • Thiết kế nhỏ gọn
    • Phù hợp với nhiều loại vải
    • Tiết kiệm thời gian ủi đồ và dễ dàng sử dụng
    • Thuận lợi khi mang đi du lịch
    – Nhược điểm: Vì bàn ủi Kalpen có công suất lớn nên khá tốn điện khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!