laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lí do nên đi nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 28/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với nhiều chị em, vị trí, size ngực cũng như cách họ cảm thấy về bộ ngực của họ cũng lột xác trong suốt cuộc đời. Ngực lúc khi còn trẻ sẽ căng tròn và săn chắc. Nhưng sau khi mang thai, cho con bú hoặc sự lão hóa sẽ làm cho ngực chảy xệ, teo nhỏ.

    Nhiều chị em rất muốn cải thiện khuôn ngực của mình, nhưng thời điểm nào mới là phù hợp để làm đẹp cho “núi đôi”? Những thời điểm sau đây được bác sĩ thẩm mỹ khuyên nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực và được nhiều chị em chọn lựa là thời điềm thích hợp nhất để phẫu thuật nâng ngực:
    [​IMG]
    1. Sau khi mang thai và cho con bú

    Có hoặc không cho con bú bằng sữa mẹ, thì việc mang thai cũng sẽ ảnh hưởng đến kích cỡ và hình dạng của vú. Sau khi sinh con, da, mô tuyến căng lên, sự giãn nở này sẽ làm cho bạn khó lấy lại hình dáng vú ban đầu như trước khi mang thai và cho con bú

    Phẫu thuật nâng ngực sau thời kì cho con bú

    Phẫu thuật nâng ngực có thể giúp bạn lấy lại sự săn chắc, tăng kích cỡ và cải thiện sự chảy xệ, cải thiện hình dáng. Để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn nên chờ đợi khoảng 6 tháng- 1 năm sau khi cai sữa để ngực của bạn hoàn toàn ổn định và cân bằng. Lúc này bạn cần được hội chẩn và tham vấn của bác sĩ là điều cần thiết để thực hiện phẫu thuật nâng ngực.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì)
    2. Khi bạn nhận thấy ngực không còn giữ được vẻ trẻ trung theo năm tháng

    Phẫu thuật nâng ngực khi có dấu hiệu lão hóa
    Khi bạn già đi, ngực sẽ mất đi rất nhiều lượng mô mỡ, ngực bắt đầu chảy xệ. Phẫu thuật nâng ngực có thể cải thiện vị trí của ngực bằng cách loại bỏ da thừa, năng cao ngực ở vị trí trẻ trung, săn chắc và đẹp hơn.

    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)

    3. Khi những ông chồng hay người yêu không còn mặn nồng với bạn

    Đây là thời điểm khá nhạy cảm và ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và cuộc sống của bạn. Lòng tự trọng và sự tự tin của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sự mặc cảm.

    Nhiều chị em cân nhắc phẫu thuật trong thời gian này để cải thiện sự tự tin, tăng chất lượng cuộc sống của họ, giúp họ cảm thấy yêu đời và bản thân được xinh đẹp và hấp dẫn hơn. 1 bộ ngực mới một trải nghiệm mới một vẻ đẹp mới sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, xinh tươi và yêu đời hơn để bắt đầu 1 cuộc sống tự do mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!