laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lí do nên mua Cao ốc Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu dau tu Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm TP. Hồ Chí Minh, kết nối linh họat với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên.
    - Mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn
    - 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
    - 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
    - 4 phút đến trung tâm Quận 1 TP. Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Một phòng lưu trữ và phòng dành cho người giúp việc. Ngoài ra còn có những không gian yên tĩnh phù hợp như góc làm việc, phòng giải trí hay lối đi dẫn đến tủ quần áo đều được bố trí một cách hài hòa nhất. Mặt khác Du an Vista Verde Quận 2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiên tiến nhất như phòng tập thể dục và phòng sinh hoạt chung với những góc nhìn toàn cảnh cho cư dân giao lưu, sinh hoạt gặp gỡ nhau. Đặc biệt hồ bơi mang phong cách của khu nghỉ mát chuyên nghiệp như đang ở trên ốc đảo mang đến những khoảnh khắc thư giãn tốt nhất. Căn hộ Vista Verde cung cấp chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho cư dân cơ hội thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Nét độc đáo của Căn hộ Vista Verde chính là Khu tổ chức tiệc ngoài trời dành cho những bữa tiệc riêng được phụ vụ tại chỗ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Vista Verde còn dành một khoảng diện tích lớn cho các câu lạc bộ cũng như các hoạt động ngoài trời: hồ bơi 50 mét, jacuzzi ngoài trời, phòng tập thể dục bênh cạnh hồ bơi, sân tập tennis, đường chạy bộ, bãi cỏ dã ngoại.

    [​IMG]

    Báo cáo thị trường quý 3/2015 của công ty nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam cũng cho thấy thị trường BĐS có diễn biến tích cực, thúc đẩy lượng tiền đổ vào từ người mua nhà. Các dự án mới và đang xây dựng có mức tăng giá cao hơn so với các dự án đã hoàn thiện trước đây. Giá sơ cấp bình quân cũng tiếp tục tăng, với mức 5-7% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù cho rằng bất động sản là kênh đầu tư sinh lời và hiệu quả ở thời điểm hiện tại nhưng chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển cũng lưu ý, nhà đầu tư kênh này sau khi xuống tiền cũng có phần lo lắng vì sản phẩm nhà đầu tư bỏ tiền vào phải mất khoảng 2 năm sau mới hoàn thiện và bàn giao nên khó tránh rủi ro. Nắm được quan ngại này từ phía các chuyên gia kinh tế cũng như nhà đầu tư, chủ đầu tư Vingroup đã khắc phục được các hạn chế kể trên với sản phẩm biệt thự biển.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Những nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu Nam Sài Gòn gồm những quận nào? Giá nhà đất nền khu Nam Sài Gòn 28/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG LÝ NÊN MUA NHÀ PHỐ KHU PHÚ MỸ HƯNG 27/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!