laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lí do nên mua Dự án Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sân chơi trẻ em ngoài trời, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm quan sát con em chơi đùa thỏa thích dưới những bóng râm mát rượi. Ngay cả khu liên hoan ngoài trời và bãi cỏ cho những buổi dã ngoại cũng được che chắn bởi một mái vòm hình tổ ong theo chủ đề thiên nhiên. Can ho Vista Verde là khu căn hộ, trung tâm mua sắm chất lượng cao được xây dựng và quản lý bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á đến từ Singapore sẽ đem lại cho khách hàng tại Việt Nam một trải nghiệm mới về không gian sống đẳng cấp với giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    Du an Vista Verde cung cấp chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho cư dân cơ hội thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Nét độc đáo của Căn hộ Vista Verde chính là Khu tổ chức tiệc ngoài trời dành cho những bữa tiệc riêng được phụ vụ tại chỗ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Mặt khác căn hộ Vista Verde Quận 2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiên tiến nhất như phòng tập thể dục và phòng sinh hoạt chung với những góc nhìn toàn cảnh cho cư dân giao lưu, sinh hoạt gặp gỡ nhau. Đặc biệt hồ bơi mang phong cách của khu nghỉ mát chuyên nghiệp như đang ở trên ốc đảo mang đến những khoảnh khắc thư giãn tốt nhất.

    Tiếp nối sự thành công của đợt bán T1, T2, chủ đầu tư Vista Verde tiếp tục mở tòa T4 (Lotus Tower) nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, Quận 1, nhìn thẳng ra hồ sen hoặc ốc đảo thư giãn, sảnh vào sang trọng, vườn trên cao và sảnh chờ riêng, số lượng căn hộ trong tháp ít.
    CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á có trụ sở chính tại Singapore. Danh mục đầu tư bất động sản, tài chính bất động sản đa dạng gồm có căn hộ, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và những khu phức hợp...Capitaland có trụ sở và các dự án tại 110 thành phố, và hơn 20 quốc gia. Cùng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại – Xây dựng Thiên Đức là công ty tư nhân Việt Nam chuyên lĩnh vực bất động sản và quản lý các khu biệt thự và nhà ở, các căn hộ dịch vụ, cao ốc văn phòng và câu lạc bộ golf.
    Vista Verde tọa lạc tại trung tâm Quận 2, nơi có nhiều địa điểm quan trọng như các trường học quốc tế, các khu mua sắm, các siêu thị và nhà hàng. Với kết nối cực kỳ thuận lợi với khu vực hành chính của quận và có tầm nhìn độc đáo ra sông Sài Gòn, vị trí của Vista Verde là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiềm năng phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Những tòa nhà cao chọc trời lần lược được ra đời, điển hình như tòa nhà Landmark 81 tầng của dự án đang hot nhất thị trường bất động sản tại Sài Gòn hiện nay - khu đô thị Vinhomes Central Park do Vingroup đầu tư. Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 của Quận Bình Thạnh, Vinhomes Central Park được mệnh danh là khu đô thị hiện đại vào cao cấp bậc nhất tại TPHCM. Với tổng số 17 block căn hộ, và khu biệt thự gần 90 căn đã được bán hết một cách nhanh chóng. Theo thông tin của Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo TP HCM giao Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở ngành làm việc với Tập đoàn Vingroup để nghiên cứu đầu tư xây dựng mới, nâng cấp một số tuyến đường bị ngập tại TP HCM. Ngay sau khi được thông qua, Vingroup sẽ ứng trước 1.100 tỷ đồng để thực hiện cải tạo đường Nguyễn Hữu Cảnh, xây dựng tuyến đường ven sông từ đường Tôn Đức Thắng đến đến đường chui bên dưới cầu Sài Gòn và mở rộng đường Ung Văn Khiêm. Điều này đã giải tỏa mọi sự lo lắng của khách hàng về việc ngập nước của đường Nguyễn Hữu Cảnh.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Những nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều không nên làm nếu chuẩn bị mua nhà 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu Nam Sài Gòn gồm những quận nào? Giá nhà đất nền khu Nam Sài Gòn 28/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG LÝ NÊN MUA NHÀ PHỐ KHU PHÚ MỸ HƯNG 27/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!