laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại đá hoa cương thích hợp với thiết kế hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đá Granite (đá hoa cương) hiện đang được rất nhiều chủ thầu tin dùng ở trong các hạng mục thi công cho căn nhà của mình như bàn bếp, ốp tường, bàn ăn, phòng tắm, cầu thang... Một trong số đó phải kể đến thiết kế nền nhà lát đá hoa cương cao cấp. Với sự khéo léo trong cách dung hợp các loại đá granite cùng nhau với hoa văn và màu sắc độc đáo chắc chắn sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên độc đáo, sang trọng và mới lạ.
    Vì sao nên lát nền bằng đá granite?
    Đá hoa cương (đá granite) là đá tự nhiên được hình thành từ nham thạch của núi lửa, nên đây được coi là một loại vật liệu xây dựng độc đáo cho mọi thiết kế.
    Đá hoa cương tự nhiên có độ cứng vượt trội, chỉ xếp sau kim cương, khi được đánh bóng, độ bóng của da hoa cương này có thể được coi là vĩnh viễn.
    đá hoa cương (đá granite) tu nhien này còn có độ bền cao, không dễ bị trầy xước, rạn nứt, ố màu,.... theo thời gian.
    Những mẫu đá hoa cương hiện nay còn có màu sắc, hoa văn, họa tiết đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau giúp bạn có thể tự do lựa chọn loại đá phù hợp nhất với ngôi nhà.
    Các loại đá hoa cương lát nền cho từng không gian thiết kế nội thất:
    Với phòng khách: bạn nên lựa chọn những Đá Granite (đá hoa cương) khối lớn kết hợp với cách bố trí hoa văn rộng để tạo sự sang trọng cho phòng khách. Các họa tiết lớn này nên có màu tương phản với nền tổng thể để tạo nên điểm nhấn cho gian phòng, giúp cho căn phòng trở nênthoáng đãng.
    [​IMG]
    Với phòng bếp: Đây là không gian ăn uống của căn hộ, là nơi mọi người cùng nhau quây quần sau một ngày làm việc, do vậy để tạo nên sự ấm ấp,gần gũi cho không gian này, bạn nên lựa chọn lát nền đá hoa cương với màu sáng, điểm xuyến những hoa văn nhỏ xinh.
    Ở phòng ngủ: thông thường, phòng ngủ có diện tích khá khiêm tốn với rất nhiều nội thất bên trong như giường, tủ, bàn, ghế... do vậy bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu đá granite một màu, không kèm họa tiết, như vậy sẽ không tạo cảm giác bị rối mắt, khiến cho không gian này trở lên thông thoáng và rộng rãi.
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần có những loại nào phổ biến? 18/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những loại máy lạnh phổ biến và máy lạnh hãng nào tốt nhất 12/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những loại điều hòa âm trần phổ biến và nên chọn loại nào? 28/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các loại vật liệu ốp tường trong nhà là những loại nào? 29/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế văn phòng gồm những loại nào? Chi tiết về ghế cho dân văn phòng 25/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!