laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại nước hoa nam được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quanghepro, 12/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ba mẫu nước hoa này chính là điểm khởi đầu cần thiết cho cuộc chơi mùi hương của 1 người con trai. Chúng rất phổ cập, đơn giản được nhận diện và được đa số con gái nhận xét cao.

    Xem thêm: Những mùi hương quyến rũ đàn ông nhất trong các dòng nước hoa

    Điểm mặt những dòng son không chì đáng mua nhất 2019

    Tổng hợp shop nón đẹp nổi tiếng ở tp. Hồ Chí Minh

    một Million tạo ấn tượng nam tính và quý phái khá khoa trương với phong cách thiết kế chai vàng vuông vức như một chiếc bật lửa.

    Mùi hương của một Million là sự việc kết hợp giữa hương quế, bưởi, quýt, bạc hà cộng hoắc hương Ấn Độ và hương gia thuộc.

    Le Male có hương vani và oải hương. The One mang đến ấn tượng vô cùng cổ xưa về quý ông lịch sự với gam hương hổ phách, thuốc lá quấn và gừng.

    Hương thơm uy lực, dài lâu đầy phái mạnh tính giúp The One vươn lên là giữa những dòng nước hoa được yêu chuộng bậc nhất.

    La Nuit De L’Homme của Yves Saint Laurent
    Đây sẽ là Một trong những hương nước hoa phức tạp nhất, đòi hỏi nên với kiến thức nhất định về mùi hương để cảm nhận được sự pha trộn đầy tương phản giữa hương bạch đậu khấu và cam bergamot, oải hương và tuyết tùng.

    La Nuit De L’Homme của Yves Saint Laurent
    Đây sẽ là giữa những hương nước hoa phức tạp nhất, đòi hỏi buộc phải mang kiến thức nhất định về mùi hương để cảm nhận được sự pha trộn đầy tương phản giữa hương bạch đậu khấu và cam bergamot, oải hương và tuyết tùng.

    Hoa oải hương và đậu Tonka là những điểm nhấn trông rất nổi bật bên phía trong mùi hương này. Độ lưu hương của F là từ 5 đến 6 giờ.

    Versace Pour Homme của Versace
    nếu như khách hàng có xu thế nghiêng hẳn theo những mùi hương tươi mát hơn ngọt ngào và lắng đọng, đó chính là kiểu nước hoa rất tương thích có bạn. Versace Pour Homme là một chỉnh thể hoàn thiện của hương chanh, hoa cam, cam bergamot và hoa hồng; pha lẫn có hương của lục bình, xô thơm, tuyết tùng, và phong lữ; nằm trên tầng hương nền pha trộn giữa đậu Tonka, xạ hương và cọp phách.

    Đặc tính hương thơm này biến Versace Pour Homme thành linh phụ kiện gắn với giới văn phòng: vừa đủ gây ấn tượng, nhưng ko quá áp chế.

    Bleu De Chanel của Chanel
    Được mệnh danh là Casanova của thế giới nước hoa, Bleu De Chanel là vũ khí lợi hại để cánh mày râu chinh phục phụ nữ.

    trong các số đó, tầng hương gỗ của Bleu de Chanel pha trộn có những gam cam quýt tạo ra sự gợi tình siêu tinh tế. Phảng phất xung quanh là đôi chút dư vị cay nồng tới từ bưởi, vương vấn suốt cả ngày dài sở hữu độ lưu hương vừa nên. Thiery Migler của A*Men Pure Mailt điểm nhấn bên trong mùi hương này chính là nét độc nhất vô nhị của công nghệ tạo hương lấy cảm hứng từ việc chế xuất rượu Whiskey truyền thống. Thấm đượm hương vị của thời gian bên giữa những cái thùng gỗ sồi, Thiery Migler tạo nên chút dư âm của khói sở hữu hỗn hợp hương mạch nha, da vị, gỗ và các hương và ngọt ngào.Không quá gắt, cũng không quá nhạt nhòa, hương thơm này tựa như cú knock-out tinh xảo đầy quyến rũ. Mang Thiery Migler, bạn sẽ luôn luôn nổi bật dẫu đứng với bất kỳ ai, vì thật khó để mua ra 1 ai đó sở hữu mùi hương giống bạn.
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 Những Loại Bông Gòn Vape Xịn Sò Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 13/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 6/6/23

: nước hoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!