laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Loại Sáp Vuốt Tóc Hợp Nhất Cho Mùa Hè

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alabatrap, 23/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    alabatrap New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trở nên thu hút hơn với phái nữ, sáp vuốt tóc là một phần không thể thiếu. Đặc biệt là khi mùa hè đang đến, sáp vuốt tóc còn khó lựa chọn hơn nữa. Một vẻ ngoài sạch sẽ, gọn gàng với mái tóc là điểm nhấn sẽ hấp dẫn những người xung quanh. Vậy, những loại sáp vuốt tóc nào hiệu quả trong mùa hè này? Hãy cùng mình đi sâu vào các loại sáp sau đây nhé.

    Tại sao chúng ta nên sử dụng sáp vuốt tóc vào mùa hè?
    Mùa hè là khoảng thời gian khá lý tưởng cho những kỳ nghỉ và những hoạt động ngoài trời. Có thể kể đến như: Bơi lội, cắm trại, leo núi... Tuy nhiên, thời tiết oi ả của thời gian này cũng chính là “kẻ thù” của mái tóc yêu quý của bạn. Bởi lẽ, kiểu tóc ưng ý của bạn có thể sẽ bị cái nắng nóng ngoài kia làm cho nhờn bết, mất form. Do đó, có thể nói sáp vuốt tóc là một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc mà các bạn nam nên sở hữu vào mùa hè. Bên cạnh khả năng làm đẹp cho mái tóc phái mạnh, sáp vuốt tóc còn giúp các bạn nam định hình, giữ nếp cho mái tóc. Từ đó, dù thời tiết có ra sao, kiểu tóc của bạn cũng dường như trở nên “bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

    Có không ít bạn nam gặp khó khăn trong việc lựa chọn được dòng sáp vuốt tóc phù hợp cho mái tóc thân yêu của mình vào mùa hè nóng nực oi ả. Hiểu được nỗi lòng sâu sắc của các bạn, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 8 loại sáp vuốt tóc cực kỳ thích hợp cho mùa hè 2021.

    Những loại sáp vuốt tóc cần có vào mùa hè
    Trợ thủ đắc lực dành cho phái nam - Dapper Dan Ultra Matt Clay
    [​IMG]

    Dapper Dan Ultra Matt Clay - lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè

    [​IMG]

    Đây là một trong những loại sáp vuốt tóc được các bạn nam ưa chuộng, đặc biệt là dịp hè. Loại sáp này có độ giữ nếp cực kỳ tốt và sẽ không tạo ra độ bóng cho tóc khi apply lên. Chính vì mùi hương nhẹ nhàng nhưng đầy nam tính sẽ rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như thể thao,.. Ngoài ra, mùi hương không quá nồng mà lại rất nhẹ nhàng tinh tế, điều này sẽ rất thích hợp với những nơi như trường học, nơi công sở,..

    Vì là dạng clay wax nên việc gội rửa sẽ rất dễ dàng, chỉ với một lần rửa là có thể rửa trôi hết sáp mà không còn cảm giác khó chịu trên tóc. Lưu ý là khi tạo kiểu, các bạn nam hãy sử dụng tay thay vì lược nhé. Còn chần chờ gì mà không hốt ngay loại sáp vuốt tóc cực hot trong mùa hè này nào.

    Sáp vuốt tóc thần kỳ - Urban Primate Clay
    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi đánh tan ra, loại sáp vuốt tóc này có mùi như hương nước hoa, rất thanh và mát. Việc đánh tan là cực kỳ dễ dàng trước khi apply lên tóc. Một lưu ý đó chính là loại sáp này chỉ dành cho các bạn có mật độ tóc từ trung bình cho đến dày bởi vì sản phẩm có một độ rít khá lớn. Sau khi vuốt sáp lên tóc, bạn sẽ cảm thấy khá là dễ chịu và dễ tạo kiểu, phù hợp với mùa hè khi mà mồ hôi sẽ làm hỏng tóc của bạn. Đối với sản phẩm này, độ khô là cực kỳ hoàn hảo khi bạn không có cảm giác khó chịu khi chạm vào tóc.

    Khả năng định hình tóc là ổn khi hiệu quả giữ form tóc rất lâu, khiến cho mái tóc của bạn gọn gàng hơn rất nhiều. Việc gội rửa là không thành vấn đề, không gặp một chút khó khăn nào cả. Với mức giá phải chăng, Urban Primate Clay là sản phẩm keo vuốt tóc thích hợp cho một mùa hè sôi động và năng nổ này.

    18.21 Man Made Clay - sáp vuốt tóc dành cho mùa hè
    [​IMG]

    Sự lựa chọn đúng đắn vào mùa hè

    Đây là thương hiệu được hầu hết phái nam ưa chuộng trên cả thế giới. Với mùi hương nhẹ nhàng nhưng nam tính, loại sáp vuốt tóc này rất thích hợp vào mùa hè. Độ giữ nếp rất ấn tượng khi có thể giữ tóc được rất lâu. Bạn sẽ phải ấn tượng khi chỉ với một lượng nhỏ mà tóc của bạn có thể giữ được đến cuối ngày. Đặc biệt, khi đánh tan sẽ không đem lại cảm giác dính, khiến cho việc apply lên tóc dễ dàng.

    Bất kể là bạn có sử dụng bao nhiêu thì mái tóc của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng, khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Lý do gì để bạn cảm thấy được sự nhẹ nhàng trên mái tóc? Đó là vì khả năng hút dầu, ẩm của sản phẩm khá cao, không gây ra khó chịu. Bạn có thể dễ dàng rửa bay lớp keo sau một ngày apply mà không còn cảm giác khó chịu. . Có thể nói loại sáp vuốt tóc này cực kỳ phù hợp vào mùa hè.

    Sáp vuốt tóc Volcanic CLay
    Là một sản phẩm rất hot trong thời gian vừa qua và chắc chắn các bạn nam sẽ không thể bỏ lỡ vào dịp hè này. Với mùi hương đến từ trái cây sẽ không gây ra sự khó chịu cho các bạn. Chất sáp mềm, dính tay và rất dễ đánh tan. Việc giữ nếp là rất chắc chắn đối với sản phẩm này khi mà chất sáp là mix giữ wax và clay. Độ khô rít không quá nhiều nên sẽ không gây ra sự khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên loại sáp này chỉ phù hợp với tóc với mật độ trung bình hoặc cao nên hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Đây cũng chính là một trong những trợ thủ đắc lực mà bạn không nên bỏ qua trong dịp hè về này nhé!

    [​IMG]

    Sáp vuốt tóc O'douds Matte Paste - trợ thủ đắc lực cho phái nam vào mùa hè
    Đối với sản phẩm này thì thành phần của sáp này đa phần là tự nhiên cho nên rất tốt cho da đầu. Chất sáp rất mềm, dịu, có màu hơi đục. Mùi hương cực kỳ dễ chịu, thanh mát và hơi chua chua nhẹ. Với mức giá tầm trung mà mùi hương cực kỳ tuyệt vời như thế này thì rất hiếm thấy ở các sản phẩm sáp vuốt tóc. Cũng như các sản phẩm trên, việc đánh tan rất nhẹ nhàng và thoải mái. Vì là sản phẩm dạng paste nên sẽ rít một chút nhưng không sao cả khi mà khả năng kiểm soát cũng như là tạo kiểu là rất tốt, cực kỳ thích hợp vào mùa hè. Lượng volume khá là dồi dào kể từ khi sấy tóc, gần như là không suy giảm trong một khoảng thời gian dài.

    [​IMG]

    Sáp vuốt tóc chất lượng vào mùa hè

    Tuy nhiên, độ kết dính của sản phẩm này không quá tốt nên các bạn yêu thích vận động nên cân nhắc kĩ trước khi mua. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại tóc và thích hợp ở những nơi như trường học, văn phòng,.. Hãy sắm ngay cho mình loại sáp vuốt tóc hot nhất trong mùa hè này nhé. Bạn sẽ vẫn luôn xinh đẹp và tự tin trong suốt ngày dài vận động đấy!

    Nơi tạo nên những kiểu tóc tuyệt đẹp dành cho phái nam
    Vậy là chúng ta đã điểm qua top 8 loại sáp vuốt tóc tốt nhất cho mùa hè hiện nay. Mùa hè là một mùa có thời tiết hanh khô và nóng nực, việc hoạt động ngoài trời là điều không thể thiếu đối với cánh đàn ông. Để giữ cho mái tóc của mình luôn được vào nếp và tuyệt đẹp, bạn cần có sáp vuốt tóc. Đối với các bạn nam, sáp vuốt tóc có thể được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay sở hữu cho riêng mình một dòng sản phẩm phù hợp!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!