laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại tem nhãn decal trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenkim16996, 27/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    nguyenkim16996 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  In tem nhãn giá rẻ được xem là một trong những công cụ marketing có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình tới người tiêu dùng một cách trực tiếp và lâu dài nhất. Tem nhãn giúp định vị sản phẩm của doanh nghiệp trong nhận thức của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm của doanh nghiệp giữa hàng chục sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]

    Những loại tem nhãn decal
    Trên thị trường có rất nhiều loại tem nhãn sau đây chúng tôi giới thiệu những loại tem nhãn sau:

    • Sử dụng tem giấy: hay còn gọi là decal giấy là loại tem được dùng phổ biến nhất và có được xem là loại in tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội, tem giấy được dùng trong các ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm, hàng gia dụng, đồ điện và một số ngành khác.
    [caption id="attachment_2194" align="aligncenter" width="640"][​IMG] In tem nhãn mỹ phẩm tại Nguyễn Kim[/caption]
    • Tem cuộn: là 1 dạng của tem giấy, tem được in thành từng cuộn thường được dùng trong các ngành như may mặc, giày da, thực phẩm như tem mã vạch, tem dán siêu thị, hoa quả…
    • Tem nhựa: hay còn gọi là decal nhựa được dùng chủ yếu trong các ngành hóa chất, đồ điện, xe ô tô và một số ngành khác yêu cầu độ bám dính và độ bền trước tác động của hóa chất và môi trường khắc nghiệt.
    • Tem bảo hành: là loại tem được dùng để dán lên sản phẩm với mục đích giúp đánh dấu thời hạn bảo hành của sản phẩm, giúp người bán và người dùng kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. Đây cũng là một loại có nằm trong top in tem nhãn giá rẻ nhất và tiện dụng vì kích thước nhỏ, in đơn giản.
    [​IMG]

    • Tem 7 màu, tem chống hàng giả: giúp người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm thật, tránh hàng nhái, hàng giả đồng thời còn giúp doanh nghiệp tự bảo vệ mình trên thị trường.
    • Tem decal trong: đây là loại tem có cấu tạo khác với các loại khác, bề mặt tem trong suốt và keo có độ bám dính rất tốt, chịu được môi trường ẩm ướt, có nước, nhiệt độ lạnh nên được ưa chuộng để in và dán lên các loại chai, lọ, hũ trong ngành hóa mỹ phẩm, làm đẹp được như dầu gội, sữa tắm, gel xịt tóc.
    Dịch vụ in tem nhãn decal: http://www.quatangnguyenkim.com/nhung-loai-tem-nhan-decal-gia-re-tai-ha-noi/
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 Những Loại Bông Gòn Vape Xịn Sò Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 13/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!