laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại thực phẩm gì làm đẹp làn da tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công cuộc tuyển lựa thực phẩm vừa dùng để bổ sung năng lượng mà cũng được dùng cho làm đẹp cũng là cả một vấn đề lớn. làm đẹp bằng bột trà xanh Nhiều loại kem dưỡng da chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp bên ngoài, trong khi thực phẩm có thể giúp bạn làm đẹp da không chỉ bên ngoài mà con cả bên trong. Muốn có làn da trắng hồng tự nhiên bạn cần phải thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý. Và đừng bỏ qua 5 nhóm thực phẩm dưới đây nhé, chúng sẽ giúp làn da của bạn đẹp vô điều kiện luôn đấy.

    [​IMG]

    Những nhóm thực phẩm làm đẹp da


    Nhóm hạt, tinh dầu

    Những loại ngũ cốc nguyên hạt như đậu phộng, đậu nành, hạnh nhân, óc chó,…cùng với các tinh dầu oliu, dầu vừng, mật ong,…rất có ích cho làn da mà bếp bạn lúc nào cũng phải có.


    Nhóm rau, củ, quả

    Đây là group thực phẩm đừng hàng đầu trong tất cả các nhóm thực phẩm giúp làm đẹp da cho bạn gái. Rau củ quả có nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, chống lại quá trình lão hóa da, làm da căng mịn và săn chắc hơn.
    Các loại rau: Nên dùng các loại rau sẫm màu bởi các loại này chứa lượng vitamin A, E, C…dồi dào cho cơ thể khỏe mạnh và làn da săn chắc. Sử dụng nhiều các loại rau như cải xoong, chân vịt, cải xoăn, bông cải xanh, cần tây,..sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa giúp làn da của bạn luốn tươi trẻ. làm đẹp bằng cám gạo

    Các loại củ: Nhóm này có nhiều tinh bột, protein sẽ làm cho da của bạn chắc khỏe hơn. Bạn nên ăn nhiều các loại củ như cà rốt, của cải trắng, khoai tây, nghệ,..giúp tuần hoàn máu tốt và làm trắng da.

    Nhóm hoa quả: Các loại quả họ cam, quýt, bưởi thì không thể thiếu trong khẩu phần ăn này nhé. Các loại quả này sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giúp bạn có làn da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm lành các vết thương trên da nhanh chóng.

    Sữa chua, phomat…

    Sữa chua và phomat cung được làm từ sữa và váng sữa không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà nhóm này còn kích thích tiêu hóa, làm da mịn màng hơn khi bạn thường xuyên bổ sung 2 thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày.

    Nhóm thực phẩm cá, thịt

    Số lượng protein có trong các loại thịt này rất cơ lợi để tái tạo và hình thành da. Vì vậy bạn không nên bỏ qua nhóm thực phẩm này khi dùng bữa ăn hằng ngày. Nếu thiếu protein cơ thể bạn sẽ không có năng lượng để hoạt động. làm đẹp bằng mật ong
    Những loại cá ở tầng sâu như cá hồi, cá thu sở hữu một lượng lớn Omega 3 cho cơ thể, công dụng làm trẻ hóa, săn chắc và tăng cường độ ẩm cho da giúp làm mềm và mịn da. Do đó, bạn cần phải tăng cường bổ sung cá trong chế dinh dưỡng của mình.

    Nước giảm cân rất hiệu quả

    70% cơ thể chúng ta toàn là nước vì vậy không nên bỏ qua thực phẩm này. Hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để hệ tiêu hóa, hô hấp và bài tiết của bạn được khỏe mạnh. Dùng nhiều nước cũng làm cho bạn có làn da mịn màng hơn trông thấy. làm đẹp bằng khoai tây
    Bạn có thể làm ra thêm những loại nước uống để khỏi nhàm chán như uống trà chanh, nước ép hoa quả, các loại nước giải khát, giúp thanh lọc cơ thể, làm mát và đẹp da.
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 Những Loại Bông Gòn Vape Xịn Sò Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 13/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 6/6/23

: lam dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!