laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại tinh dầu thông xanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh dầu thông xanh không chỉ là sản phẩm tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà nó còn cải thiện chức năng gan rất hiệu quả.
    Nguồn: dinhduong.edu.vn/muon-mat-gan-thi-uong-gi-tinh-dau-thong-xanh-co-phai-la-giai-phap/

    Gan có chức năng bảo vệ cơ thể khỏi những chất độc hại, nóng gan sẽ khiến cơ thể có những biểu hiện như mệt mỏi, ngứa ngáy, mụn nhọt,… Bạn không cần tìm đến những loại thuốc đắt tiền để giúp gan hạ nhiệt, thần dược mát gan ở ngay trong căn bếp của bạn rồi. Hãy cùng tìm hiểu về những đồ uống giúp làm mát gan trong đó có tinh dầu thông xanh nổi tiếng của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Nước đậu xanh giúp giải độc gan
    Theo Đông y, đậu xanh có tính mát do đó, có công dụng giải độc và làm mát gan. Khi nấu nước đậu xanh không nên bỏ vỏ. Vỏ các loại đậu mới có tác dụng chính trong việc giải độc. Lưu ý rằng nếu đậu đã đãi vỏ thì chỉ còn là món ăn dinh dưỡng, còn tác dụng giải độc và giải nhiệt gần như không có.

    Nước lọc giúp làm mát gan
    Uống nhiều nước có tác dụng làm loãng chất độc trong cơ thể, giảm tải hoạt động của gan. Mỗi ngày bạn nên uống 1,5 – 2 lít nước để cung cấp đủ nước cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động.

    Trà atiso
    Không chỉ có bồ công anh, hoa atiso cũng được các bác sĩ đông y gọi là thần dược cho gan. Atiso làm sạch các độc tố trong gan, bởi gan làm chức năng lọc thải chất độc nên dễ bị nhiễm độc gan. Ngoài ra, trà Atisô sẽ làm cho da mịn màng và trở nên tươi sáng hơn, ít bị mụn và khô ráp do nó có tác dụng làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố.

    [​IMG]

    Nước rau má
    Ngoài việc giúp hạ huyết, làm bền thành mạch, lợi tiểu, thì rau má vẫn được dùng làm vị thuốc nhuận gan, giải độc gan. Vào mùa hè nóng bức, bạn có thể giúp cả nhà hạ nhiệt với nước uống rau má tươi hoặc sử dụng các loại trà túi lọc.

    Nước chanh
    Nước chanh có tác dụng phân giải, hòa tan chất béo trong cơ thể giúp gan giảm tải việc chuyển hóa chất béo thành mỡ dư thừa. Khi uống nước chanh cũng có tác dụng lọc và loại bỏ độc tố trong máu vì thế uống nước chanh giúp tăng cường sức khỏe của gan.

    Nước mật ong
    Các nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần chính có trong mật ong là đường fructose được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng. Thường xuyên sử dụng mật ong có thể đạt được hiệu quả giải bớt các chất độc tích tụ bên trong cơ thể. Sau bữa sáng và trước khi đi ngủ 40 phút uống một cốc nước mật ong không chỉ tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho gan.

    Tinh dầu thông xanh
    [​IMG]

    Đây chắc hẳn là thần dược không thể thiếu trong túi xách của các chị em phụ nữ muốn làm đẹp và những người bị bệnh về gan.


    Tinh dầu thông xanh thực chất được làm từ lá thông đỏ của Hàn Quốc với độ tuổi lên tới 100-200 năm. Cứ 2,7kg lá thông mới chế tạo được ra một viên tinh dầu. Vì thế, hiệu quả của nó đem lại rất lớn cho sức khỏe. Trong đó có loại trừ chất độc ở gan, ngăn ngừa lão hóa da, mụn, cải thiện chức năng gan rất hiệu quả.

    Hãy sử dụng sản phẩm tinh dầu thông xanh để có lá gan khỏe mạnh, chống lại bệnh tật và làm đẹp cho da, ngăn ngừa lão hóa.

    SÂM TRIỀU TIÊN giới thiệu những món quà tặng cao cấp – sang trọng – đẳng cấp từ sâm hàn quốc. Chúng tôi bồi hoàn gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu sản phẩm không đúng như cam kết.

    LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY
    Đ/C: Số 27, ngách 94/87 phố Thượng Thanh, tổ 13 phường Thượng Thanh
    Hotline: 0969.10.2552
    [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 Những Loại Bông Gòn Vape Xịn Sò Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 5/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 13/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa gỗ công nghiệp gồm những loại nào? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!