laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại trái cây làm trắng da hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi duongdahieuqua, 3/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    duongdahieuqua New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây là top 3 loại trái cây làm trắng da bạn có thể sử dụng hàng ngày để cải thiện tình trạng da của mình.

    1. Quả kiwi

    Nhắc đến top những loại trái cây làm trắng da thì phải nhắc đến kiwi đầu tiên. Theo các nghiên cứu khoa học thì loại quả này có chứa rất nhiều vitamin C và chứa lượng lớn axit ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da. Bởi vậy, nó không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà các chị em dùng thường xuyên có thể giúp làn da trắng mịn. Đặc biệt, đối với những bạn đang gặp tình trạng nám da hoặc có nhiều vết thâm do mụn để lại thì nên ăn kiwi, nó sẽ có công dụng làm cho da bạn đều màu, trắng tự nhiên. Không chỉ có vậy, việc sử dụng loại thực phẩm này vào những ngày thời tiết hanh khô sẽ giúp cải thiện làn da khô của bạn và thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da bạn lúc nào cũng tươi trẻ.

    2. Quả anh đào

    Anh đào được nhiều người biết đến là một trong những loại trái cây làm trắng da hiệu quả. Theo nghiên cứu thì trong quả anh đào có chứa rất nhiều carotene, chất sắt và vitamin C. Vì thế, nếu trong chế độ ăn hàng ngày có anh đào thì làn da của bạn sẽ được cấp ẩm, trắng mịn, ngăn ngừa hoàn toàn sự hình thành hắc tố melanin trong da.

    Không những vậy, trong anh đào còn có chất axit tartaric tác động tới sự hình thành lớp sừng, đóng vai trò quan trọng trong việc sinh thêm máu và nuôi dưỡng thận cho bạn; cải thiện hoạt động của ruột và dạ dày giúp bạn khỏe mạnh hơn. Và quan trọng nhất là anh đào có hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người.

    3. Quả dâu tây

    Bên cạnh kiwi thì dâu tây là loại trái cây làm trắng da nhanh nhất không thể không nhắc đến. Những quả dâu căng mọng, đỏ hồng có chứa rất nhiều axit tartaric, các vitamin và khoáng chất hữu ích. Khi cơ thể được bổ sung những dưỡng chất này sẽ giúp làn da trẻ khỏe hơn, giúp tăng tính đàn hồi và khiến các hắc tố trên da biến mất dần và làn da được dưỡng ẩm kịp thời, trắng hồng rõ rệt.

    Không chỉ có công dụng làm trắng da, dâu tây còn tốt cho cả tóc và sức khỏe nữa. Loại quả này rất giàu vitamin A và Kali, có lợi cho sức khỏe tóc. Và nếu bạn duy trì thói quen uống một cốc nước ép dâu tây trước khi đi ngủ sẽ giúp hệ thần kinh được thư giãn, chống lại chứng mất ngủ để giúp bạn giữ gìn sắc vóc của mình.

    > Tổng hợp các loại sinh tố đẹp da dễ làm tại nhà!
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nốt ruồi là gì? Có những loại nốt ruồi nào? 15/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại mỹ phẩm nào nên và không nên cho vào tủ lạnh? 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt Dưa Thái Sơn - CON THÔNG MINH NHỜ MẸ ĂN NHỮNG LOẠI HẠT DINH DƯỠNG NÀY 17/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Da đẹp, dáng xinh chỉ với những loại nước này 10/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại nguyên liệu làm mặt nạ triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!