laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi ích chính của màn hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn led, led là khái niệm quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng khái niệm màn hình led đôi khi lại là khái niệm khá xa lạ. Vậy hãy dể chúng tôi giới thiệu về sản phẩm này. Màn hình LED là một thiết bị có thể hiển thị video hoặc hình ảnh chuyển động với pixel là chất bán dẫn.

    LEDS

    Đèn LED là thiết bị bán dẫn phát ra ánh sáng khi có dòng điện chạy qua chúng. Tùy thuộc vào bước sóng, màu của ánh sáng LED thu được có thể là đỏ, lục hoặc lam. Nếu bạn muốn màn hình LED phát ra phổ màu hoàn chỉnh, bạn cần sử dụng đèn LED có nhiều màu khác nhau.

    Những lợi ích chính của màn hình LED là:

    An toàn - chúng thích hợp để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

    Độ sáng của màn hình - chúng có khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp.

    Tuổi thọ cao.

    Những ưu điểm nói trên chính là lý do mà màn hình LED được ứng dụng rộng rãi như vậy.

    Pixel

    Điểm ảnh là phần tử nhỏ nhất của hình ảnh. Nó có đường kính 1,9-80 mm và mỗi pixel bao gồm một đến tám đèn LED (Hình 2). Mỗi pixel trong màn hình LED chứa các đèn LED xanh lục, xanh lam và đỏ. Thường có 8 đèn LED trong mỗi pixel, nhưng đôi khi, nó cũng có thể nhiều hơn. Bộ xử lý tích hợp tạo ra tất cả các màu cơ bản và tất cả các sắc thái của màu trắng.


    Pixel Pitch

    Pixel Pitch là khoảng cách giữa tâm của hai pixel liền kề. Màn hình LED có độ phân giải cao hơn sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn. Cao độ pixel phải càng nhỏ càng tốt. Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng và khả năng hiển thị của màn hình led. Hiện nay trên thị trường có các khoảng cách điểm ảnh như 1mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm,… Xem: Báo giá màn hình led

    Đèn LED Trên Mỗi Pixel

    Đèn LED trên mỗi Pixel đề cập đến vị trí và số lượng đèn LED xanh lam, đỏ và xanh lục trong mỗi pixel.

    Mô-đun màn hình LED dựa trên các pixel được sắp xếp theo cấu trúc cụ thể với kích thước tiêu chuẩn. Các nhà sản xuất khác nhau sản xuất các mô-đun có kích thước khác nhau.

    Một số mô-đun kích thước chính có sẵn bao gồm 160x160 mm, 130x65 mm, 256x256 mm, 320x160 mm, v.v. Bản thân mô-đun là một bảng nhỏ có đèn LED tích hợp ở mặt trước và các thành phần điện tử ở phía sau.

    Mô-đun bao gồm một số pixel và số lượng pixel được xác định bởi đường kính của chúng. Nói chung, trong trường hợp đèn LED bị hỏng, các mô-đun phải được thay thế. Có một số mô-đun nhất định như một phần của ZIP.

    Tủ Màn Hình LED

    Tủ màn hình LED đề cập đến các phần tử đúc sẵn lớn được gọi là bảng bao gồm một số mô-đun nhất định. Các thông số mô-đun là bội số của các thông số tủ.

    Ví dụ, một bảng điều khiển có kích thước 960 × 960 mm sẽ bao gồm 36 mô-đun (6x6) với kích thước mỗi mô-đun 160x160 mm. Nếu kích thước của bảng điều khiển là 1024x768 mm, nó sẽ bao gồm 12 mô-đun (4x3) có kích thước 256x256 mm.

    Các tủ thường có chiều dài từ 0,5 m đến 2 m và độ dày 175 mm. Hình ảnh mặt trước và mặt sau của tủ như trong ảnh. Các tấm được kết nối với nhau không có khe hở tạo thành một tấm màn khung chắc chắn.

    Cấu trúc tủ này cho phép xây dựng các màn hình có kích thước khác nhau trong khi vẫn duy trì tính linh hoạt, tức là bạn có thể duy trì các mô-đun riêng lẻ, do đó đơn giản hóa dịch vụ

    Thông tin

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Những lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải quyết những lỗi liên quan hệ thống hiển thị 24/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lợi ích khi bạn chọn ly thuỷ tinh ocean in logo làm quà tặng doanh nghiệp 23/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lợi thế của màn hình led phòng họp 8/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lỗi thường gặp của màn hình led video 25/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TRÁI CÂY SẤY DẺO VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI 11/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!