laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi ích mà traf thảo mộc mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh có tác dụng cực tốt cho xương. Trà xanh thậm chí còn tốt hơn sữa, thức uống mà mọi người cho rằng tốt cho xương. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí sức khỏe uy tín Nutriotion Research , trà xanh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của xương, giảm nguy cơ rạn nứt xương do chứng loãng xương. Một nghiên cứu khác chỉ ra, phụ nữ uống 3 chén trà xanh một ngày sẽ giảm tới 30% nguy cơ loãng xương hông và các bệnh liên quan đến loãng xương.

    [​IMG]

    Trà chanh cũng giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể. Trà chanh cũng là một thuốc lợi tiểu và giúp làm giảm khả năng tích nước. Tác dụng lợi tiểu của trà xanh đã được sử dụng nhiều thế kỷ giúp thải chất lỏng dư thừa ra ngoài cơ thể. Duy trì uống trà xanh hằng ngày giúp ngăn chặn sự tích nước trong cơ thể. Uống trà xanh giúp lợi tiểu và giảm sung, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích trung khu vận động của huyết quản, gia tăng độ lọc của thận, từ đó có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, hóa chất hỗn hợp trong trà còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp rất thích hợp uống trà đậm vừa phải.

    [​IMG]

    Trà xanh đặc biệt có tác dụng tiêu cực lên phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Vậy nguyên nhân của điều này do đâu? Trong thời gian gần đây, tác dụng của loại thực phẩm này được quảng bá rầm rộ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công dụng chữa một số bệnh nguy hiểm đã làm nên tên tuổi của Trà Thái Nguyên trong lòng người tiêu dùng. Thông thường, người ta chỉ nghĩ đến thuật ngữ 'caffeine' khi nghĩ về một tách cà phê nóng hổi bốc khói. Nhưng sự thật thì trong trà xanh cũng chứa hợp chất này nhưng với hàm lượng ít hơn. Tuy vậy, uống quá nhiều trà xanh (nhiều hơn 3 - 5 ngày) có thể dẫn đến một loạt bệnh lý như mất ngủ, đau bụng, buồn nôn hay tình trạng đi tiểu thường xuyên ở một số người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!